Xã Đồng Yên: Cháy Siêu thị Tài Tiến

17:03, 19/01/2024

BHG - Vào khoảng 9 rưỡi, 10 giờ kém sáng nay, ngọn lửa đã bốc lên làm cháy rụi Siêu thị tổng hợp Tài Tiến. Siêu thị nằm giũa khu dân cư đông đúc chợ Phố Cáo, xã Đồng Yên, huyện Bắc Quang. Đám cháy ở siêu thị Tài Tiến còn lan rộng ra các hộ gia đình liền kề. Mặc dù chính quyền, các lực lượng chức năng, người dân địa phương đã nỗ lực dập lửa nhưng không thành. Đến khoảng 12h30 toàn bộ siêu thị đã bị đổ sập hoàn toàn. Tuy nhiên, bên trong đống đổ nát của siêu thị ngọn lửa vẫn bốc cháy ngùn ngụt không thể tiếp cận. Siêu thị Tài Tiến có diện tích khoảng 550 – 700 m2 chứa rất nhiều hàng hoá tổng hợp chuẩn bị cho dịp Tết Nguyên đán. Vụ hoả hoạn đã làm thiệt hại rất nhiều tài sản chưa thể thống kê. Rất may không có thiệt hại về người.

Một số hình ảnh tại hiện trường vụ cháy.

  

 
 
 
 
 
 

Tin, ảnh: Nguyễn Hùng


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chung tay mang Tết đến với người nghèo

BHG - Tết Nguyên đán Giáp Thìn đang cận kề, với tinh thần “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”, công tác chăm lo Tết cho các đối tượng chính sách, người nghèo đã, đang được cấp ủy, chính quyền các cấp, cơ quan, doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh quan tâm triển khai sâu rộng.

18/01/2024
Khởi công tu bổ, tôn tạo Di tích Trường dạy làm báo Huỳnh Thúc Kháng

Sáng 18/1, tại xã Tân Thái (Đại Từ), Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh Thái Nguyên và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tổ chức Lễ khởi công công trình tu bổ, tôn tạo Di tích lịch sử Quốc gia Địa điểm Trường dạy làm báo Huỳnh Thúc Kháng.

18/01/2024
Học sinh và các cơ sở giáo dục được nghỉ 16 ngày dịp Tết Nguyên đán 2024

BHG - Ngày 17.1, Chủ tịch UBND tỉnh ký ban hành quyết định số 82/QĐ-UBND về việc cho trẻ mầm non, học sinh, học viên các cơ sở giáo dục đào tạo, giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh Hà Giang nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

18/01/2024
Sơ kết chương trình “Sóng và máy tính cho em”

BHG - Sáng 18.1, tại Hà Nội, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) phối hợp với Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc sơ kết chương trình “Sóng và máy tính cho em”. Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Ngô Thị Minh chủ trì hội nghị. Dự hội nghị tại điểm cầu tỉnh Hà Giang có lãnh đạo một số sở, ngành.

18/01/2024