Trung tâm hoạt động Thanh, thiếu nhi tỉnh tổ chức chương trình chào Xuân Giáp Thìn năm 2024

10:08, 27/01/2024

BHG - Chiều 25.1, tại Trường PTDT bán trú THCS Quản Bạ (Quản Bạ), Trung tâm hoạt động Thanh, thiếu nhi tỉnh phối hợp với Thư viện tỉnh, một số đơn vị trường học trên địa bàn thành phố Hà Giang và xã Quản Bạ tổ chức chương trình “Chào Xuân Giáp Thìn năm 2024”.

Trung tâm hoạt động Thanh, thiếu nhi tỉnh trao quà cho các trưởng thôn, người cao tuổi xã Quản Bạ
Trung tâm hoạt động Thanh, thiếu nhi tỉnh trao quà cho các trưởng thôn, người cao tuổi xã Quản Bạ

Chương trình diễn ra với nhiều hoạt động phong phú, đặc sắc như: Biểu diễn văn nghệ “Mừng Đảng, mừng Xuân”; trao tặng quà “Tết ấm” cho các em thanh, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại các trường học trên địa bàn xã Quản Bạ; tổ chức các trò chơi dân gian;“Ngày hội văn hóa đọc”.

Trung tâm hoạt động Thanh, thiếu nhi tỉnh trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Trung tâm hoạt động Thanh, thiếu nhi tỉnh trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Tại chương trình, Trung tâm hoạt động Thanh, thiếu nhi tỉnh và các đơn vị phối hợp đã tặng 15 suất quà cho các trưởng bản, người cao tuổi xã Quản Bạ; 1 suất quà và 1 bộ trống Đội cho Trường PTDT bán trú THCS Quản Bạ; 90 suất quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn và 5 suất quà của các mạnh thường quân.

Thông qua chương trình nhằm phát huy vai trò của các tổ chức Đoàn – Hội – Đội chung tay cùng các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể và toàn xã hội cùng quan tâm chăm lo, giáo dục các em thanh, thiếu nhi, góp phần mang đến cho các em một cái Tết cổ truyền đầm ấm, vui tươi.

Tin, ảnh : NGUYỄN DỊU


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ”
BHG - Sáng 26.1, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức chương trình chăm lo Tết cho đoàn viên công đoàn với chủ đề “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ”. Tham dự có các đồng chí: Trần Mạnh Lợi, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Hoàng Văn Vịnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng đông đảo đoàn viên công đoàn trên địa bàn tỉnh.
27/01/2024
Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Trần Mạnh Lợi tặng quà Tết tại huyện Mèo Vạc
BHG - Ngày 25.1, đồng chí Trần Mạnh Lợi, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà Tết cho hộ nghèo tại huyện Mèo Vạc. Cùng đi có lãnh đạo Huyện ủy Mèo Vạc.
27/01/2024
Nhân lên sức mạnh đại đoàn kết
BHG - Những năm qua, MTTQ các cấp huyện Hoàng Su Phì đã tích cực đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, vận động các tổ chức thành viên đoàn kết, tập hợp đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân, tạo sức mạnh tổng hợp trong thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - văn hóa, đảm bảo an sinh xã hội, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.
27/01/2024
Bế giảng lớp Trung cấp Lý luận chính trị B120
BHG - Chiều 26.1, Trường Chính trị tỉnh tổ chức Lễ bế giảng lớp Trung cấp Lý luận chính trị hệ không tập trung B120.
27/01/2024