Hơn 500 tân sinh viên nhập học tại Phân hiệu Đại học Thái Nguyên

14:16, 08/09/2023

BHG - Ngày 8.9, Phân hiệu Đại học Thái Nguyên tại tỉnh Hà Giang đã tổ chức nhập học cho hơn 500 em tân sinh viên.

Phân hiệu Đại học Thái Nguyên tại Hà Giang đón tiếp các tân sinh viên cao đẳng, đại học chính quy đến nhập học trực tiếp trong thời gian 3 ngày, từ 8.9 đến 10.9. Để việc nhập học diễn ra chu đáo, nhà trường chia các buổi đón tiếp sinh viên nhập học theo các ngành và bố trí nhân viên, tình nguyện viên hỗ trợ kiểm tra thông tin ghi trên hồ sơ nhập học, hỗ trợ tư vấn phòng trọ, tổ chức giao lưu trò chơi với các sinh viên…

Tân sinh viên đến làm thủ tục nhập học trực tiếp tại trường
Tân sinh viên đến làm thủ tục nhập học trực tiếp tại trường

Để tạo điều kiện cho các sinh viên ở xa, trước khi đến làm thủ tục nhập học trực tiếp tại phân hiệu, sinh viên sẽ đăng ký hồ sơ trên cổng thông tin của phân hiệu.

Trong ngày 8.9, đến nhập học có hơn 363 sinh viên thuộc các nhóm ngành sư phạm gồm: Cao đẳng Giáo dục Mầm non, Giáo dục Tiểu học, Đại học Giáo dục Mầm non. Còn lại thuộc các ngành ngoài sư phạm: Du lịch, Luật, Ngôn ngữ Anh, Chăn nuôi - Thú y…

Mức điểm trúng tuyển cho các ngành đào tạo chính quy tại trường từ 15 điểm đến 26,58 điểm đối với hình thức sử dụng kết quả thi tốt nghiệp THPT và hình thức sử dụng kết quả học tập ở THPT.

Ngày 11.9, nhà trường sẽ tổ chức đợt sinh hoạt chính trị cho các tân sinh viên. Hết đợt nhập học này, Phân hiệu Đại học Thái nguyên tại tỉnh Hà Giang sẽ dự kiến tổ chức bổ sung xét tuyển đợt 2.

Tin, ảnh: Mai Ánh


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Gặp mặt đại biểu thiếu nhi tham dự phiên họp giả định “Quốc hội trẻ em" lần thứ Nhất
BHG - Chiều 7.9, đồng chí Lý Thị Lan, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH khóa XV đơn vị tỉnh Hà Giang đã gặp mặt đại biểu thiếu nhi tham dự phiên họp giả định “Quốc hội trẻ em” lần thứ Nhất, năm 2023.
08/09/2023
Tập huấn Chương trình bơi an toàn, phòng chống đuối nước trẻ em cho hướng dẫn viên cơ sở
BHG - Sáng 8.9, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức mở lớp tập huấn Chương trình bơi an toàn, phòng chống đuối nước trẻ em cho hướng dẫn viên cơ sở năm 2023.
08/09/2023
Thúc đẩy xây dựng xã hội học tập
BHG - Thời gian qua, các địa phương trong tỉnh luôn chú trọng đẩy mạnh công tác khuyến học, khuyến tài (KHKT) và phong trào học tập suốt đời, khuyến khích, tạo cơ hội và điều kiện thuận lợi cho mọi công dân trong xã hội được tham gia học tập thường xuyên, học tập suốt đời, từng bước xây dựng tỉnh Hà Giang thành xã hội học tập.
07/09/2023
Quy định về bảo hiểm tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp
BHG - Dù không mong muốn nhưng những rủi ro trong công việc là điều khó có thể lường trước và có khả năng đe dọa đến sức khỏe, cuộc sống của người lao động. Nhằm chia sẻ gánh nặng cho người lao động, bảo hiểm tai nạn lao động (BHTNLĐ), bệnh nghề nghiệp (BNN) chính là một trong những chính sách an sinh xã hội hữu ích nhất hiện nay, giúp người lao động vượt qua những khó khăn khi gặp rủi ro trong quá trình làm việc.
06/09/2023