Công ty Xăng dầu Hà Giang trao tặng 50 triệu đồng cho gia đình nạn nhân chất độc da cam

17:06, 08/09/2023

BHG - Sáng 8.9, Công ty Xăng dầu Hà Giang (Petrolimex) phối hợp với Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh đã thăm hỏi, hỗ trợ kinh phí sửa chữa nhà cho gia đình nạn nhân chất độc da cam/dioxin tại xã Đạo Đức, huyện Vị Xuyên. Cùng đi có cấp ủy, chính quyền địa phương.

Lãnh đạo Công ty Xăng dầu Hà Giang trao tặng 50 triệu đồng cho gia đình ông Trần Hữu Quyền
Lãnh đạo Công ty Xăng dầu Hà Giang trao tặng 50 triệu đồng cho gia đình ông Trần Hữu Quyền

Để giúp đỡ các gia đình chính sách, nạn nhân chất độc da cam/dioxin, hằng năm, toàn thể cán bộ, người lao động Công ty Xăng dầu Hà Giang đã tham gia ủng hộ 1 ngày lương để giúp đỡ nạn nhân chất độc da cam. Chương trình được công ty triển khai từ năm 2011, bằng nhiều hình thức như tặng sổ tiết kiệm, hỗ trợ sửa chữa nhà ở và tặng các vật dụng thiết yếu.

Tại huyện Vị Xuyên, Công ty Xăng dầu Hà Giang đã trao tặng 50 triệu đồng cho gia đình ông Trần Hữu Quyền, sinh năm 1948, thôn Làng Cúng, xã Đạo Đức, là nạn nhân chất độc da cam, hoàn cảnh gia đình nghèo khó và có 1 người con bị ảnh hưởng chất độc da cam từ bố để lại.

Đây là hành động ý nghĩa, thiết thực của công ty, động viên gia đình nạn nhân chất độc da cam, góp phần xoa dịu nỗi đau để họ vượt lên khó khăn, ổn định cuộc sống. 

Tin, ảnh: Nguyễn Dịu


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Gặp mặt đại biểu thiếu nhi tham dự phiên họp giả định “Quốc hội trẻ em" lần thứ Nhất
BHG - Chiều 7.9, đồng chí Lý Thị Lan, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH khóa XV đơn vị tỉnh Hà Giang đã gặp mặt đại biểu thiếu nhi tham dự phiên họp giả định “Quốc hội trẻ em” lần thứ Nhất, năm 2023.
08/09/2023
Tập huấn Chương trình bơi an toàn, phòng chống đuối nước trẻ em cho hướng dẫn viên cơ sở
BHG - Sáng 8.9, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức mở lớp tập huấn Chương trình bơi an toàn, phòng chống đuối nước trẻ em cho hướng dẫn viên cơ sở năm 2023.
08/09/2023
Hơn 500 tân sinh viên nhập học tại Phân hiệu Đại học Thái Nguyên
BHG - Ngày 8.9, Phân hiệu Đại học Thái Nguyên tại tỉnh Hà Giang đã tổ chức nhập học cho hơn 500 em tân sinh viên.
08/09/2023
Chủ động phương án trợ giúp xã hội, khắc phục hậu quả thiên tai
BHG - Hiện nay, tình hình mưa to, gió lốc làm ảnh hưởng đến nhiều huyện trên địa bàn tỉnh. UBND tỉnh đã ban hành văn bản về chủ động phương án trợ giúp xã hội, cứu trợ, nhằm chủ động trong công tác phòng ngừa, ứng phó, khắc phục hậu quả thiên tai có thể xảy ra, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại về tính mạng và tài sản của nhân dân; bảo đảm không để người dân nào bị đói, không người dân nào không có nhà ở bởi ảnh hưởng của thiên tai.
08/09/2023