Cảnh báo các trường hợp mạo danh Bộ Giáo dục và Đào tạo

16:23, 08/07/2023

Hiện nay, xuất hiện nhiều vụ việc, trường hợp mạo danh, lập các kênh thông tin giả mạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo liên quan đến tuyển sinh, hạ điểm chuẩn... Người dân cần hết sức cảnh giác.

 

Theo hanoimoi.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Quản Bạ chú trọng công tác vệ sinh an toàn thực phẩm
BHG - Là huyện cửa ngõ Cao nguyên đá Đồng Văn, lấy phát triển du lịch là một trong những ngành kinh tế trọng điểm. Chính quyền huyện Quản Bạ luôn quan tâm đến công tác đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP). Đồng thời, đẩy mạnh công tác tuyên truyền bằng nhiều hình thức để người dân, cơ sở sản xuất, kinh doanh, chế biến thực phẩm có ý thức chấp hành pháp luật về ATTP.
08/07/2023
Giãn chu kỳ đăng kiểm xe cá nhân dưới 9 chỗ, giải pháp mang thuận lợi cho người dân
BHG - Thời gian qua, tình trạng xếp hàng chờ để đăng kiểm tại các Trung tâm Đăng kiểm (TTĐK) xe cơ giới trên toàn quốc diễn ra phức tạp khiến Bộ GT-VT phải triển khai nhiều giải pháp tháo gỡ. Một trong những giải pháp được người dân mong chờ nhất là Thông tư số 08/2023/TT-BGTVT ngày 2.6.2023 sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 16/2021/TT-BGTVT ngày 12.8.2021 của Bộ trưởng Bộ GTVT quy định về kiểm định an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường phương tiện giao thông cơ giới đường bộ. Theo đó, kể từ ngày 3.6.2023, xe ô tô cá nhân từ 9 chỗ ngồi trở về được tự động giãn chu kỳ kiểm định. 
08/07/2023
Tập huấn các văn bản quy phạm pháp luật lĩnh vực xây dựng cho cán bộ cấp xã
BHG - Từ ngày 6-7.7, Sở Xây dựng phối hợp Học viện Cán bộ quản lý Xây dựng và Đô thị tổ chức lớp tập huấn các văn bản quy phạm pháp luật lĩnh vực xây dựng cho cán bộ cấp xã thuộc 4 địa phương: Bắc Quang, Vị Xuyên, Bắc Mê và thành phố Hà Giang.
08/07/2023
Nhóm thiện nguyện Người vận chuyển và Ngân hàng Bắc Á Bank tặng quà bệnh nhân nghèo và các hoàn cảnh khó khăn
BHG - Chiều 7.7, nhóm thiện nguyện Người vận chuyển (Hà Nội) phối hợp với Ngân hàng Bắc Á Bank chi nhánh Hà Giang đã tới thăm, tặng quà một số bệnh nhân nghèo, thương binh, bệnh binh và các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.
08/07/2023