Nhiều trường dự kiến công bố kết quả trúng tuyển từ tối nay, 15-9

16:26, 15/09/2022

Theo kế hoạch thực hiện công tác tuyển sinh đại học, cao đẳng ngành giáo dục mầm non năm 2022 của Bộ Giáo dục và Đào tạo, 14h hôm nay, 15-9, các trường tải về kết quả xử lý nguyện vọng lần 6 của Bộ Giáo dục và Đào tạo. 

Thí sinh tìm hiểu thông tin xét tuyển đại học, cao đẳng ngành giáo dục mầm non năm 2022 tại Hà Nội.
Thí sinh tìm hiểu thông tin xét tuyển đại học, cao đẳng ngành giáo dục mầm non năm 2022 tại Hà Nội.

Sau đó, các trường nhập mức điểm trúng tuyển và kết quả xét tuyển lên hệ thống; rà soát và công bố kết quả trúng tuyển đợt 1 năm 2022 cho thí sinh. Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định, các trường phải hoàn tất việc việc công bố kết quả trúng tuyển đợt 1 trước 17h ngày 17-9.

Thông tin từ các nhà trường cho biết, thời điểm này, các trường đều đã xây dựng kế hoạch tuyển sinh theo các mốc thời gian quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, bảo đảm điểm chuẩn trúng tuyển đợt 1 sẽ được công bố tới thí sinh trong thời gian quy định.

Theo kế hoạch dự kiến của nhiều trường, sau khi hoàn thành việc tải kết quả xử lý nguyện vọng lần 6 của Bộ Giáo dục và Đào tạo, từ tối nay, 15-9, các trường sẽ công bố điểm chuẩn trúng tuyển của phương thức xét điểm thi tốt nghiệp trung học phổ thông. 

Thí sinh tra cứu kết quả xét tuyển trên cổng tuyển sinh của trường hoặc trên hệ thống hỗ trợ tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Theo hanoimoi.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Phòng Cảnh sát Giao thông, Công an tỉnh bàn giao 3 ngôi nhà cho hộ nghèo tại xã Thượng Phùng
BHG - Phòng Cảnh sát Giao thông (CSGT), Công an tỉnh vừa tổ chức bàn giao 3 căn nhà cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gồm hộ các ông bà: Sùng Thị Say, Già Mí Dế và Chá Mí Gió ở thôn Lủng Chư, xã Thượng Phùng, huyện Mèo Vạc, mỗi căn nhà được hỗ trợ 50 triệu đồng. Ngoài ra, lãnh đạo Công an tỉnh và đơn vị tài trợ còn tặng mỗi gia đình một chiếc giường và chăn ấm.
15/09/2022
Rà soát danh sách thí sinh đủ điều kiện trúng tuyển sớm
Ngày 14-9, thông tin từ Bộ Giáo dục và Đào tạo cho biết, đơn vị vừa có văn bản gửi các đại học, học viện, trường đại học, các trường cao đẳng có đào tạo ngành giáo dục mầm non về việc triển khai công tác tuyển sinh năm 2022. 
15/09/2022
Thực hiện đổi mới, kiên trì mục tiêu nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo
BHG - Trước yêu cầu đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục, đặt ra cho cán bộ, giáo viên (CBGV) không chỉ giỏi chuyên môn mà còn phải có năng lực sư phạm để truyền động lực về học tập, tu dưỡng đạo đức, nhân cách tới học sinh. Qua đó, tại Bắc Mê đã triển khai nhiều giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục, coi đây là khâu then chốt trong nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo (GD – ĐT).
14/09/2022
Tổ chức Platypus trao 40 suất học bổng tại huyện Mèo Vạc
BHG - Ngày 14.9, T.Ư Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam, Hội LHPN tỉnh phối hợp với Tổ chức Platypus (Úc) tổ chức trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó tại huyện Mèo Vạc.
14/09/2022