BIDV Hà Giang đồng hành cùng khách hàng vượt qua đại dịch
BHG - Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, thực hiện chỉ đạo của Chính phủ và Thống đốc Ngân hàng Nhà nước, Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã kịp thời triển khai đồng loạt các chính sách hỗ trợ khách hàng là cá nhân, doanh nghiệp chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.
Lãnh đạo BIDV Hà Giang trao tặng máy đo thân nhiệt tự động cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh. |
Cùng đồng hành, chia sẻ một phần khó khăn với lực lượng y tế trên địa bàn tỉnh, chương trình tín dụng đặc biệt hỗ trợ cho cán bộ ngành Y hiện cũng đang được Chi nhánh BIDV Hà Giang tích cực triển khai thực hiện. Chi nhánh đã thành lập Ban chỉ đạo do đồng chí Giám đốc Chi nhánh làm tổ trưởng, trực tiếp liên hệ và làm việc với các đơn vị, cơ sở y tế trong toàn tỉnh thuộc đối tượng của gói hỗ trợ để thông tin, tuyên truyền, triển khai gói tín dụng. Cùng với đó, BIDV Hà Giang hỗ trợ các đơn vị 80 máy đo thân nhiệt tự động và tiền mặt với tổng số tiền là 570 triệu đồng.
Ngoài ra, BIDV Hà Giang tiếp tục triển khai các giải pháp hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, như cơ cấu lại thời hạn trả nợ; miễn giảm lãi, phí; giữ nguyên nhóm nợ theo chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước tại Thông tư 01/2020/TT-NHNN, Thông tư 03/2021/TT-NHNN. Đồng thời, từ nay đến hết 31.12.2021, BIDV triển khai miễn giảm các loại phí dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân, bao gồm: Miễn 100% phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống cho khách hàng đăng ký sử dụng ứng dụng BIDV SmartBanking qua kênh trực tuyến; miễn phí trọn đời đến 10 loại phí khi đăng ký sử dụng gói dịch vụ B-Free, trong đó phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống được miễn hoàn toàn; miễn 100% phí chuyển tiền 24/7 trên ATM; giảm 5% phí rút tiền mặt tại ATM ngoài hệ thống BIDV.
Trong tháng 8, BIDV triển khai chuỗi chương trình “Ở nhà cùng bạn” với nhiều ưu đãi như: Miễn 100% phí chuyển tiền online; gửi tiết kiệm trực tuyến cộng thêm 0,2% lãi suất; quẹt thẻ hoàn tiền tới 6% tại lĩnh vực online hoặc tới 10% tại lĩnh vực siêu thị; mở tài khoản nhanh nhờ công nghệ eKyc; thanh toán điện nước chỉ với vài bước… Với những chương trình này, BIDV mong muốn chia sẻ khó khăn, tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng vượt qua đại dịch Covid-19.
Đinh Trung Thành (BIDV Hà Giang)
Ý kiến bạn đọc