Thăm hỏi chiến sĩ Công an bị thương khi làm nhiệm vụ

18:01, 05/02/2021

BHG - Ngày 5.2, đại diện Công an tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà Trung úy Nguyễn Văn Đối, cán bộ Công an huyện Yên Minh bị thương trong khi thực hiện nhiệm vụ truy bắt đối tượng vận chuyển, buôn bán hàng cấm.

Đại diện Công an tỉnh thăm hỏi, tặng quà Trung úy Nguyễn Văn Đối.
Đại diện Công an tỉnh thăm hỏi, tặng quà Trung úy Nguyễn Văn Đối.

Trước đó, vào hồi 16 giờ 25 phút ngày 28.1, tổ công tác Công an huyện Yên Minh thực hiện nhiệm vụ tuần tra tại khu vực thôn Bó Mới, xã Đông Minh, huyện Yên Minh, phát hiện đối tượng Nguyễn Văn Tuấn, 25 tuổi, trú tại xã Mậu Duệ có dấu hiệu nghi vấn vận chuyển hàng cấm, tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe nhưng đối tượng không chấp hành và tăng ga bỏ chạy. Với tinh thần quyết tâm tấn công trấn áp tội phạm, tổ công tác đã áp sát phương tiện để khống chế và quật ngã đối tượng, trong quá trình bắt giữ đối tượng, đồng chí Nguyễn Văn Đối, thành viên tổ công tác đã bị chấn thương và được đưa vào bệnh viện Đa khoa huyện Yên Minh điều trị kịp thời.

Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản bắt người phạm tội đối với Nguyễn Văn Tuấn, thu giữ 3 hộp pháo hoa nổ. Cùng ngày, Công an huyện Yên Minh tiến hành khám xét khẩn cấp chỗ ở của Nguyễn Văn Tuấn, thu giữ 9 hộp pháo hoa nổ, với tổng khối lượng hơn 37 kg. Công an huyện Yên Minh đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Tuấn để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Diệu Loan - Phương Thúy


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hoàn thành cây cầu – niềm mơ ước bao đời của người dân Thượng Tân

BHG - Tết này người dân 2 xã Thượng Tân và Minh Ngọc (Bắc Mê), vô cùng vui mừng khi cây cầu treo Thượng Tân được hoàn thành đưa vào sử dụng giúp người dân đi lại thuận tiện, giao thương hàng hóa, thỏa niềm mong đợi của người dân nơi đây sau hơn 15 năm lênh đênh trên sông nước.  Niềm vui càng nhân lên và có ý nghĩa hơn khi cây cầu hoàn thành thì Thượng Tân cũng là xã cuối cùng của tỉnh ta có đường ô tô đến trung tâm xã.

 

05/02/2021
Xuân nơi bình minh Tổ quốc

BHG - Trời đất chuyển mình, hoa đào, hoa mai khoe sắc báo hiệu mùa Xuân mới đang về. Những người lính Hải quân đảo Tiên Nữ - cực Đông của Tổ quốc cũng đang rộn rã với các hoạt động đón chào năm mới, vui Tết cổ truyền.

 

05/02/2021
Thêm 9 ca nhiễm Covid-19 trong cộng đồng

Bộ Y tế chiều 4/2 ghi nhận thêm 9 ca dương tính nCoV, là các ca cộng đồng tại Hải Dương, Quảng Ninh, Gia Lai, Hà Nội và Bình Dương.

04/02/2021
Bảo vệ trẻ em từ "góc khuất" trên môi trường mạng

BHG - Sự phát triển của mạng xã hội góp phần kết nối cộng đồng, đem lại nhiều lợi ích thực tiễn cho đời sống hàng ngày, giúp con người thu hẹp khoảng cách với nhau. Bên cạnh đó, cũng có nhiều "góc khuất" tiêu cực đáng lưu tâm ảnh hưởng đến nhiều người, nhất là đối với trẻ em.

04/02/2021