Họp Ban tổ chức Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ, Hội thi Tin học trẻ và Liên hoan thiếu nhi các dân tộc tỉnh Hà Giang năm 2019

09:44, 25/04/2019

BHG - Chiều 24.4, BCH Tỉnh đoàn tiến hành họp Ban tổ chức Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ, Hội thi Tin học trẻ và Liên hoan thiếu nhi các dân tộc tỉnh Hà Giang năm 2019. Dự cuộc họp có đại diện các sở, ban, ngành là thành viên Ban tổ chức.

Các thành viên Ban tổ chức thảo luận tại cuộc họp.
Các thành viên Ban tổ chức thảo luận tại cuộc họp.

Với mục tiêu tổ chức trang trọng, tiết kiệm, Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Hà Giang lần thứ VIII, năm 2019 được Tỉnh đoàn tổ chức lồng ghép cùng với Hội thi Tin học trẻ và Liên hoan thiếu nhi các dân tộc tỉnh trong thời gian từ ngày 22 -25.5. Đây là ngày hội lớn, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em thiếu niên, nhi đồng trong toàn tỉnh; góp phần bồi dưỡng cán bộ Đội, Đoàn giỏi trong tương lai và phát triển tổ chức Đội ngày càng vững mạnh. Đồng thời, thu hút sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền, các ngành, đoàn thể và cộng đồng đối với công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng.

Tại cuộc họp, các thành viên Ban tổ chức đã tập trung thảo luận, đóng góp ý kiến vào kế hoạch, nội dung chương trình Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ, Hội Thi tin học trẻ và Liên hoan thiếu nhi các dân tộc tỉnh năm 2019, đồng thời phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên Ban tổ chức nhằm đảm bảo chương trình thành công tốt đẹp.

Tin, ảnh: NGUYỄN PHƯƠNG


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Mèo Vạc: Hoàn thành Tổng điều tra Dân số và Nhà ở năm 2019

BHG - Theo Ban Chỉ đạo Tổng điều tra dân số và nhà ở huyện Mèo Vạc, tính đến 14h00 chiều 23.4, huyện Mèo Vạc đã hoàn thành điều tra dân số và nhà ở được 16.933 hộ, đạt 100% tổng số hộ dân trong toàn huyện. Theo đánh giá của huyện, việc thực hiện tổng điều tra dân số và nhà ở tại địa phương cơ bản thuận lợi. Huyện Mèo Vạc đã chỉ đạo thành viên Ban chỉ đạo Tổng điều tra Dân số và nhà ở các cấp trong huyện liên tục giám sát, kiểm tra ở cơ sở để kịp thời phát hiện những sai sót trong nghiệp vụ. 

24/04/2019
Nắng nóng tiếp tục xảy ra diện rộng ở phía Tây Bắc Bộ

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương: Do ảnh hưởng của vùng áp thấp nóng phía Tây với đới gió Tây Nam gây hiệu ứng phơn nên ngày 24.4, nắng nóng mở rộng ra khu vực Bắc Bộ và tiếp tục duy trì ở khu vực Trung Bộ và Nam Bộ với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35-37 độ, riêng khu Tây Bắc Bắc Bộ, vùng núi Bắc và Trung Trung Bộ có nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến 37-39 độ, có nơi trên 39 độ. Thời gian có nhiệt độ trên 35 độ từ 11-16 giờ.

 

24/04/2019
Yên Minh quan tâm thực hiện các chính sách dân tộc

BHG - Những năm qua, cấp ủy, chính quyền huyện Yên Minh tích cực triển khai các chính sách dân tộc; thực hiện hiệu quả chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước đối với vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS). Thông qua đó, đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân không ngừng nâng cao, tình hình an ninh chính trị trên địa bàn luôn ổn định. Huyện Yên Minh có 16 dân tộc; trong đó, có nhiều DTTS, như: Cờ Lao, Bố Y, Pu Péo, Sán Chay… 

24/04/2019
Người mang "duyên nợ" với phong trào phụ nữ ở Việt Lâm

BHG - Đó là chị Nguyễn Thị Nga (sinh 1960), thôn Hát, xã Việt Lâm (Vị Xuyên). Từ lâu, nhiều thế hệ phụ nữ đều ví chị như "bông hoa" đẹp giữa đời thường. Dù đến tuổi nghỉ ngơi, nhưng với quan niệm "còn sức khỏe là còn cống hiến"; nên chị vẫn nhiệt tình tham gia công tác Hội Phụ nữ (PN) của xã. Qua sự giới thiệu của Hội PN xã Việt Lâm, chúng tôi có dịp gặp chị Nguyễn Thị Nga. Ấn tượng đầu tiên mà chúng tôi cảm nhận đó là, người phụ nữ nhanh nhẹn, tháo vát... 

24/04/2019