Lãnh đạo Công an tỉnh thăm hỏi, tặng quà thương binh, thân nhân liệt sĩ, người có công với cách mạng nhân ngày 27.7

19:05, 25/07/2018

BHG - Nhân dịp kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ (27.7.1947 – 27.7.2018), vừa qua đoàn cán bộ Công an tỉnh do Đại tá Hoàng Văn Mạnh Phó Giám đốc Công an tỉnh dẫn đầu đã đến thăm hỏi, động viện, tặng quà đối với thương binh, thân nhân liệt sĩ, người có công với cách mạng trong Công an nhân dân trên địa bàn thành phố Hà Giang.

Đồng chí Hoàng Văn Mạnh, Phó Giám đốc Công an tỉnh thăm hỏi, tặng quà thương binh, thân nhân liệt sĩ, người có công với cách mạng trong Công  an nhân dân.
Đại tá Hoàng Văn Mạnh, Phó Giám đốc Công an tỉnh thăm hỏi, tặng quà cho gia đình thân nhân liệt sỹ tại tổ 10, phường Nguyễn Trãi, Tp Hà Giang.

Đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà 6 gia đình chính sách trên địa bàn thành phố Hà Giang, trong đó có 2 gia đình thương binh và 4 gia đình là thân nhân liệt sĩ. Ngoài quà tặng của Chủ tịch nước và Quỹ Nghĩa tình đồng đội CAND, Công an tỉnh đã tặng 5 triệu đồng cho mỗi trường hợp thương binh, thân nhân liệt sĩ, người có công với cách mạng.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực và là dịp để CBCS lực lượng Công an tỉnh tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: Diệu Loan

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Toyota Việt Nam hỗ trợ trên 314 triệu đồng giúp nhân dân tỉnh ta khắc phục thiên tai do mưa lũ

BHG - Ủy ban MTTQ tỉnh vừa tổ chức buổi tiếp nhận hỗ trợ từ Quỹ Toyota phối hợp với Công đoàn Toyota Việt Nam và các đại lý Toyota ủng hộ đồng bào Hà Giang gặp thiên tai do mưa lũ trong thời gian vừa qua. Đến dự có đồng chí Ly Mí Lử, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh. Ủy ban MTTQ tỉnh đã tiếp nhận tổng số tiền trên 314 triệu đồng, trong đó: Công ty ô tô Toyota Việt Nam ủng hộ 114 triệu đồng, Quỹ Toyota Việt Nam 114 triệu đồng, Công đoàn Công ty ô tô Toyota Việt Nam ủng hộ trên 35 triệu đồng...

25/07/2018
Phúc tra các xã đạt Bộ tiêu chí Quốc gia về Y tế xã năm 2012 và năm 2015 tại huyện Vị Xuyên

BHG - Từ ngày 23-25.7, Đoàn phúc tra của Sở Y tế Hà Giang do đồng chí Đặng Văn Huynh, Phó Giám đốc Sở Y tế làm Trưởng đoàn đã tiến hành phúc tra tại 5 xã, thị trấn đạt Bộ tiêu chí Quốc gia về Y tế xã năm 2012 và 2015 của huyện Vị Xuyên gồm: Việt Lâm, Quảng Ngần, Ngọc Minh, Minh Tân, Thị trấn Việt Lâm. Sau khi làm việc với Đảng ủy, UBND, Ban Chỉ đạo chăm sóc sức khỏe nhân dân (CSSKND) các xã, thị trấn, Đoàn phúc tra đã kiểm tra 10 tiêu chí trong Bộ tiêu chí Quốc gia về Y tế về các vấn đề như: Công tác chỉ đạo, điều hành công tác CSSKND; nhân lực Y tế...

25/07/2018
Báo động tình trạng ô nhiễm môi trường nông thôn

BHG - Theo đánh giá của cơ quan chuyên môn, có 3 nguyên nhân cơ bản dẫn đến ô nhiễm môi trường nông thôn hiện nay là: Rác thải và chất thải sinh hoạt, chất thải chăn nuôi phát sinh và tồn dư trong quá trình sử dụng thuốc bảo vệ thực vật đối với trồng trọt. Quan sát thực tế cho thấy, hiện tượng xả rác, chất thải ra môi trường đang diễn ra phổ biến trong cộng đồng dân cư nông thôn. Bất kỳ chỗ nào ta cũng gặp túi nilon, chai lọ, bao bì thuốc bảo vệ thực vật và chất thải trong chăn nuôi, trong sinh hoạt thường ngày. 

25/07/2018
Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên, linh thiêng những ngày tháng Bảy

BHG - Tháng Bảy về, cả nước lại lặng mình tưởng nhớ, tri ân những anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì bình yên của đất nước; nhắc nhở những người con đất Việt ở mọi miền đất nước về đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", "Đền ơn đáp nghĩa". Chiến tranh đã lùi xa, nhưng các anh vẫn sống mãi trong trái tim mỗi người con đất Việt hôm nay và mai sau… Những ngày này, Nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên lại lung linh ánh nến, thoang thoảng hương trầm của những người thân đến thắp nén tâm nhang, tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ.

 

25/07/2018