Tặng gạo đồng bào vùng cao

08:42, 24/04/2008

(HGĐT)- Trong 2 ngày 20 - 21.4, được sự trợ giúp của Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Hà Giang, Tập đoàn VIT Corporation - Hà Nội, đã tới thăm và tặng 5 tấn gạo cho các hộ nghèo 3 xã Thượng Phùng, Xín Cái, Sơn Vĩ (Mèo Vạc).


 
 Tiếp nhận gạo do Tập đoàn VIT tặng bà con 3 xã biên giới huyện Mèo Vạc.

Tại xã Xín Cái, tiến sỹ Nguyễn Lê Anh, đại diện tập đoàn, đã trao số quà trên cho 3 xã. Đây là những tình cảm của cán bộ, công nhân viên tập đoàn thực hiện chương trình “Nhường cơm sẻ áo”, nhằm góp phần nâng cao đời sống người dân vùng cao.


Phương Hoa

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Vì sao những bất cập trong vận tải hành khách chưa chấm dứt?
(HGĐT)- Mỗi ngày, từ 4-21 giờ, có hàng chục lượt xe chở khách lượn vòng vo đón, trả khách khu vực nội thị xã Hà Giang. Tiếng động cơ gầm rú, còi xe inh ỏi từ tinh mơ đến đêm khuya đã “xới tung” không gian thị xã bé nhỏ.
31/03/2008
Giao và cấp đất tái định cư ở trung tâm huyện Quang Bình
(HGĐT)- Giao và cấp đất tái định cư là một nhiệm vụ quan trọng nhằm đưa huyện Quang Bình sớm ổn định xây dựng cơ sở hạ tầng huyện lỵ mới; là vấn đề “nhạy cảm”, được nhiều cấp, ngành và người dân quan tâm.
31/03/2008
Trường Trung cấp Nghề trao nhà tình nghĩa cho hộ nghèo xã Đản Ván
(HGĐT)- Vừa qua, trường Trung cấp Nghề tỉnh Hà Giang đã đến trao tặng căn nhà gỗ 3 gian cho gia đình anh Lù Seo Ly, ở thôn Thượng 1, xã Đản Ván, huyện Hoàng Su Phì, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã.
31/03/2008
"Hãy dành thời gian lắng nghe con trẻ"
"Dù các nghiên cứu cho thấy tỉ lệ rối loạn sức khoẻ tâm thần (SKTT) trẻ em ở VN không quá cách biệt so với nhiều quốc gia khác, mà ở mức khoảng 20%, nhưng con số này đủ để gióng lên một thực trạng đáng báo động.
30/03/2008