Người đẹp Next Top Model khổ sở tìm đường casting

08:40, 26/12/2011

Để có những trải nghiệm thú vị, các thí sinh Vietnam’s Next Top Model 2011 đã có một buổi rong ruổi trên phố cùng chiếc Samsung Galaxy Tab.


Với mục đích mang đến cho khán giả những cái nhìn trọn vẹn nhất của 1 ngành công nghiệp thời trang hiện đại, vì ở nước ngoài việc những người mẫu chuyên nghiệp tham gia các buổi tuyển chọn (casting) cho các nhãn hàng, các tạp chí thời trang là những chuyện không quá xa lạ với họ.

Thường thì mỗi ngày, một người mẫu có thể tham gia từ 7 đến 8 buổi casting là chuyện rất bình thường. Và họ phải tự tìm đường đi đến những địa điểm casting đó.

5 thí sinh xuất sắc của Vietnam’s Next Top Model 2011 sẽ có những trải nghiệm thực tế thú vị này. Họ sẽ phải rong ruổi trên các con phố của TP HCM để tự tìm được đến với các nhà thiết kế và tạp chí Her World Việt Nam.

Dù được sự hỗ trợ rất tích cực bởi chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Tab để xem bản đồ và 1 chiếc xe máy tay ga Vespa nhưng các thí sinh vẫn không mấy thuận lợi để tìm được đúng địa điểm trong thông điệp mà họ nhận được.

Những điều thú vị và bất ngờ đã xảy ra trên suốt cuộc hành trình đó, vì ngoài Thùy Trang, Lê Thúy là thí sinh có thể tìm được đường nhanh nhất thì các thí sinh còn lại như Phương Anh, Trà My và Hoàng Thùy đã phải khá vất vả để có thể đến địa điểm tuyển chọn người mẫu đúng giờ.

Thậm chí, Hoàng Thùy còn phải nhờ đến sự trợ giúp của 1 bạn trong bộ phận quản lý thí sinh vì cô nàng không biết chạy xe máy! Tuy nhiên, dù có nhận được sự giúp đỡ thì Hoàng Thùy vẫn phải tự mình tìm đường đến với các địa điểm tuyển chọn như các thí sinh khác./.

Hình ảnh các thí sinh trên phố:

Phần trải nghiệm của các thí sinh khiến nhiều người chú ý

Trà My có vẻ thích thú với cuộc trải nghiệm này

Các thí sinh phải tự tìm đường dưới nhiều cách.

Ngó nghiêng nhìn phố phường...

...hỏi người đi đường...

... hay taxi.

Để đến đích cuối cùng


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thẩm định Quy hoạch tổng thể CVĐCTC - CNĐĐV
HGĐT- Vừa qua, UBND tỉnh tổ chức Hội nghị thẩm định bản dự thảo Quy hoạch tổng thể Công viên địa chất toàn cầu - Cao nguyên đá Đồng Văn (CVĐCTC - CNĐĐV). Đồng chí Sèn Chỉn Ly, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Hội nghị.
30/11/2011
Lễ hội Trình diễn trang phục truyền thống các dân tộc Việt Nam lần thứ nhất
Lễ hội Trình diễn trang phục truyền thống các dân tộc Việt Nam lần thứ nhất năm 2011 khai mạc ngày 26-11, kết thúc vào tối qua 28-11 tại Làng văn hóa du lịch các dân tộc Việt Nam, xã Ðồng Mô, thị xã Sơn Tây, Hà Nội.
29/11/2011
Siu Black choáng váng vì tin dàn xếp kết quả
Sau đêm bán kết của chương trình Cặp đôi hoàn hảo tuần vừa qua, trên các trang mạng xã hội xuất hiện một clip ghi lại hình ảnh của đêm diễn trong đó có đoạn “lạc” vào một giọng nữ rất giống giọng của
29/11/2011
Hát Xoan chính thức được UNESCO công nhận là Di sản văn hoá thế giới
Đúng như dự đoán, Hội nghị lần thứ 6 Ủy ban Liên chính phủ về Bảo tồn Di sản văn hóa phi vật thể của UNESCO đang diễn ra ở đảo Bali, Indonesia (ngày 24/11) đã quyết định công nhận hát Xoan ở Phú Thọ (Việt Nam) là di sản văn hóa phi vật thể cần bảo vệ khẩn cấp.
25/11/2011