Ký kết Chương trình phối hợp tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức cộng đồng về CVĐC toàn cầu

17:50, 25/11/2011

HGĐT - Vừa qua, Ban quản lý Công viên địa chất (CVĐC) toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn cùng với các đơn vị: MTTQ tỉnh, sở VHTT&DL, Hội LHPN tỉnh, Tỉnh Đoàn, Hội Nông dân tỉnh, sở GD – ĐT, BCH Bộ đội Biên phòng tỉnh và 4 huyện Đồng Văn, Mèo Vạc, Yên Minh, Quản Bạ thống nhất ký kết Chương trình phối hợp hoạt động tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức cộng đồng về CVĐC toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn.


Mục tiêu của chương trình ký kết nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho các tầng lớp nhân dân, đặc biệt là người dân trên địa bàn CVĐC, giúp họ hiểu về các giá trị địa chất và di sản văn hóa trong vùng để nâng cao trách nhiệm tham gia tích cực, tự giác trong việc hỗ trợ quản lý, phát triển CVĐC; góp phần phát huy các giá trị của CVĐC phục vụ cho phát triển KT – XH, cải thiện đời sống người dân.

 

Thông qua chương trình ký kết này, các đơn vị sẽ cùng phối hợp trong việc biên soạn và hoàn thiện bộ tài liệu tuyên truyền theo từng giai đoạn; tập huấn kỹ năng và nội dung tuyên truyền cho tuyên truyền viên; chỉ đạo các đầu mối trực thuộc và các xã trên địa bàn CVĐC tổ chức các hoạt động tuyên truyền bằng nhiều hình thức về CVĐC. Qua đó, nỗ lực đến năm 2014, công tác giáo dục, nâng cao nhận thức cho người dân trên địa bàn CVĐC đáp ứng được tiêu chí của Mạng lưới CVĐC toàn cầu.


Huy Ba

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Khôi phục và phát triển nghề dệt thổ cẩm truyền thống ở xã Yên Cường (Bắc Mê)
HGĐT- Nghề dệt thổ cẩm ở huyện Bắc Mê có từ lâu đời, được bà con tự sản xuất và sử dụng làm trang phục cho mình. Trong nền kinh tế thị trường hiện nay, các sản phẩm may mặc với các mẫu mã và công nghệ hiện đại với giá thành rẻ đã dần chiếm lĩnh thị trường may mặc, lấn át các sản phẩm thổ cẩm truyền thống.
31/10/2011
Bài hát ru anh
Em sẽ về hát cho anh ngheBài hát ru đêm nào em hátCứ mộc mạc, căng tràn, da diếtLời suối sông, mưa nắng giao hòa
28/10/2011
Ra mắt Chi hội Văn học - Nghệ thuật huyện Bắc Quang
HGĐT- Ngày 26.10, tại huyện Bắc Quang, Hội Văn học - Nghệ thuật (VHNT) tỉnh tổ chức Lễ ra mắt thành lập Chi hội VHNT huyện Bắc Quang.
28/10/2011
Tấm gương đạo đức Bác Hồ
Gương trong đạo đức sáng ngờiBác Hồ để lại muôn đời cháu con
28/10/2011