Chương trình nghệ thuật chào mừng 79 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2.9

08:41, 24/08/2024

BHG - Tối 23.8, tại Sân Quảng trường 26.3, Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức Chương trình nghệ thuật kỷ niệm 79 năm cách mạng tháng 8 và Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (2.9.1945 – 2.9.2024). Dự có đồng chí Trương Văn Thắng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh; Trần Văn Minh, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, cùng đông đảo cán bộ, công chức, viên chức và người dân đến tham dự.

Tiết mục mở màn chương trình nghệ thuật
Tiết mục mở màn chương trình nghệ thuật
Đồng chí Trương Văn Thắng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh tặng hoa chúc mừng các Đoàn nghệ thuật tham gia chương trình
Đồng chí Trương Văn Thắng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh tặng hoa chúc mừng các Đoàn nghệ thuật tham gia chương trình

Chương trình nghệ thuật diễn ra trong không khí hào hùng của toàn dân tộc, góp phần bồi đắp tình yêu quê hương, đất nước, lòng tự hào dân tộc, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, động viên cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân tích cực hưởng ứng phong trào thi đua yêu nước, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển KT – XH trong năm 2024.

Một tiết mục đặc sắc tại chương trình.
Một tiết mục đặc sắc tại chương trình.

Trong chương trình, các nghệ sĩ, diễn viên đến từ các đội văn nghệ thuộc các Cụm thi đua thuộc Công đoàn viên chức tỉnh đã trình diễn 14 tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu. Các tiết mục có nội dung ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương, đất nước, ca ngợi mảnh đất và con người Hà Giang; ca ngợi khối đại đoàn kết toàn dân. Qua đó, tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho đông đảo người dân và du khách đến xem, cổ vũ.

Tin, ảnh: NGUYỄN YẾM – NGUYỄN DỊU


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Xây dựng địa chỉ đỏ Khu di tích lịch sử Nàn Ma
BHG - Khu di tích lịch sử Nàn Ma nằm ở thôn Nàn Ma, xã Nàn Ma (Xín Mần). Đây là địa điểm có ý nghĩa lịch sử gắn với sự hy sinh anh dũng của 11 thành viên Đoàn văn công Trung đoàn 148 khu Tây Bắc trong những năm kháng chiến chống thực dân Pháp. Nhằm bảo tồn giá trị lịch sử và giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ, Huyện đoàn Xín Mần đã triển khai công trình số hóa địa chỉ đỏ khu di tích. Qua đó, cung cấp thông tin cho người dân và du khách khi đến tham quan và dâng hương.
31/07/2024
Khai mạc Cuộc thi “Hướng dẫn viên tại điểm 6 tỉnh Việt Bắc” năm 2024 tại Quản Bạ
BHG - Trong khuôn khổ Chương trình du lịch “Qua những miền di sản Việt Bắc” lần thứ XV – Bắc Kạn năm 2024, vừa qua, tại Khu nghỉ dưỡng H’Mong Viilage – huyện Quản Bạ, Ban Tổ chức cuộc thi Hướng dẫn du lịch tại điểm 6 tỉnh Việt Bắc đã tổ chức Cuộc thi tại điểm du lịch tỉnh Hà Giang. Đây là điểm đầu tiên tổ chức cuộc thi trong 6 tỉnh Việt Bắc, tiếp theo là các tỉnh Tuyên Quang, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Cao Bằng, Bắc Kạn; Hà Giang có 2 thí sinh đăng ký dự thi.
21/08/2024
Để Hà Giang luôn đẹp trong mắt du khách
BHG - Những năm gần đây, Hà Giang được công nhận như một điểm đến không thể bỏ qua trên bản đồ du lịch Việt Nam. Có được sức hút lớn đó, các di sản thiên nhiên đóng vai trò quan trọng trong phát triển du lịch, bởi nó mang đến sự độc đáo và đẹp mắt cho du khách khi đến tham quan. Cảnh quan hùng vĩ, hoang sơ, thiên nhiên tươi đẹp cùng khí hậu trong lành là “thỏi nam châm” hút du khách đến với Hà Giang. Vì vậy, việc bảo vệ cảnh quan thiên nhiên là một yếu tố quan trọng để thu hút du khách và phát triển ngành Du lịch bền vững.
20/08/2024
Lưu giữ giá trị Lễ rửa làng của dân tộc Lô Lô
BHG - Người Lô Lô là 1 trong 14 dân tộc có dân số dưới 10.000 người ở Việt Nam, sinh sống chủ yếu tại vùng Cao nguyên đá Đồng Văn. Dân tộc Lô Lô có bề dày về lịch sử, tín ngưỡng và văn hóa dân gian độc đáo. Người Lô Lô ở Hà Giang có hai nhánh là Lô Lô Đen và Lô Lô Hoa. Đồng bào Lô Lô Đen tập trung ở xã Lũng Cú, còn nhóm Lô Lô Hoa sống tại các xã của huyện Mèo Vạc và một số xã của huyện Đồng Văn.
19/08/2024