Bế mạc Liên hoan Tiếng hát Người cao tuổi năm 2023

14:38, 18/08/2023

BHG - Tối 17.8, tại Hội trường lớn UBND thành phố Hà Giang, Hội Người cao tuổi (NCT) tỉnh tổ chức bế mạc và trao giải Liên hoan Tiếng hát NCT năm 2023. Dự có lãnh đạo Sở Văn hóa TT&DL.

Trong 2 ngày thi, các đội mang đến Liên hoan Tiếng hát NCT gần 40 tiết mục đặc sắc, thu hút sự quan tâm và cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả. Qua từng tiết mục thi diễn, các đội mang đến cho người xem hình ảnh đẹp về quê hương, đất nước, đậm đà bản sắc dân tộc; tinh thần quyết chiến quyết thắng của người lính Cụ Hồ trong các cuộc kháng chiến chống giặc ngoại xâm… để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả.

Ban tổ chức trao giải cho các cá nhân.
Ban tổ chức trao giải cho các cá nhân.

Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức trao các giải cá nhân và giải tập thể. Đội NCT huyện Xín Mần xuất sắc giành giải Nhất; đồng giải Nhì thuộc về đội NCT các huyện Bắc Mê, Hoàng Su Phì và Quản Bạ; giải Ba thuộc đội NCT các huyện Vị Xuyên, Quang Bình, Đồng Văn và 3 giải khuyến khích được trao cho 3 đội NCT tham gia liên hoan.

Liên hoan Tiếng hát NCT năm 2023 là sân chơi bổ ích, trở thành sinh hoạt truyền thống của NCT tỉnh hàng năm, góp phần xây dựng phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở các khu dân cư.

Tin, ảnh: Nguyễn Yếm


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Nhớ về năm tháng chưa xa
BHG - Khi chợ quê đã có người bán hạt sen, một món ăn vào vụ mới, khá bổ dưỡng đối với nhiều người, thì cũng có những người hiểu rằng sen đã tàn và mùa Hạ sắp qua. Hình ảnh những con Chuồn ớt dửng dưng bay rồi lì lợm đậu trên những cuộng sen úa tàn như một đốm than hồng bỗng chốc thổi bùng lên ngọn lửa cháy trong mớ bòng bong của ký ức.
30/07/2023
Huyền thoại Mẹ!
​​​​​​​BHG - Không thể tìm ra một dân tộc thứ hai nào trên địa cầu này có danh hiệu “Mẹ anh hùng” được phong tặng. Cũng không có một đất nước nào dành riêng một ngày kỷ niệm vừa thiêng liêng lại cảm động đến thế, ngày để người ta nhắc nhiều hơn đến Mẹ, cúi đầu thành kính trước Mẹ bởi những cống hiến, hy sinh không nói hết bằng lời
29/07/2023
Hỗ trợ kinh phí cho người trông coi di tích và nghệ nhân được Chủ tịch nước phong tặng danh hiệu

BHG - Từ ngày 1.8, người trực tiếp trông coi di tích, danh lam thắng cảnh đã được xếp hạng cấp quốc gia, cấp tỉnh và nghệ nhân do Chủ tịch nước phong tặng danh hiệu nghệ nhân Nhân dân, nghệ nhân Ưu tú lĩnh vực di sản văn hóa phi vật thể sẽ được hỗ trợ kinh phí theo Nghị quyết số 14, ngày 15.7.2023 của Hội đồng Nhân dân tỉnh Hà Giang.

28/07/2023
Tạp chí của Australia ca ngợi 7 điểm đến hàng đầu Việt Nam 2023
Trên ấn bản đặc biệt phát hành vào 16/7, tạp chí du lịch hàng đầu nước Australia - Escape khiến người đọc nước này mãn nhãn với hình ảnh Cầu Vàng và dành nhiều ca ngợi cho Đà Nẵng, Hội An, Hà Nội, Huế, Sa Pa, Thành phố Hồ Chí Minh và Cần Thơ của Việt Nam.
24/07/2023