Hội An được tạp chí Anh đề xuất là điểm đến tuyệt vời trong tháng 7

16:19, 30/05/2024

Tạp chí Time Out của Anh đã đề xuất 13 điểm đến hấp dẫn hàng đầu thế giới để du lịch vào tháng 7, trong đó, Hội An xếp vị trí thứ 7.

Ngày 20-5, Trung tâm Thông tin (Cục Du lịch quốc gia Việt Nam) cho biết, Tạp chí Time Out của Anh đã đề xuất 13 điểm đến hấp dẫn hàng đầu trên thế giới để du lịch vào tháng 7, trong đó, Hội An xếp vị trí thứ 7 trong danh sách này.

Phố cổ Hội An
Phố cổ Hội An

Theo phân tích, tháng 7 là thời điểm lý tưởng để khách du lịch ở khắp mọi nơi trên thế giới bắt đầu những cuộc hành trình xuyên quốc gia. Khách du lịch có xu hướng đến những vùng biển, trong đó có miền Trung. Hội An là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất được những tín đồ du lịch yêu thích và lựa chọn cho kỳ nghỉ của mình. Nơi đây sở hữu những bãi biển hoang sơ, trong lành với biển xanh, cát trắng, nắng vàng, quyến rũ, được báo chí quốc tế không ngừng ca ngợi, đánh giá cao như: Bãi biển Cù Lao Chàm, An Bàng, Cửa Đại, Hà My…

Không chỉ hấp dẫn với thiên nhiên nguyên sơ tuyệt đẹp mà nơi đây còn nổi tiếng với phố cổ Hội An - được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới. Phố cổ Hội An nổi bật với những ngôi nhà tường vàng mái nâu cổ kính, cùng với đó là những cửa hàng lưu niệm phong phú, hấp dẫn…

Đặc biệt, nếu đến Hội An vào những ngày rằm 14, 15 âm lịch, du khách còn được tham gia Lễ hội hoa đăng để chiêm ngưỡng hàng trăm chiếc đèn lồng thắp sáng treo cao và tự tay thả những chiếc đèn hoa đăng trên dòng sông Hoài thơ mộng.

Theo VTV.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Khám phá nét đa dạng của 3 công viên địa chất toàn cầu ở Việt Nam
Công viên địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn, Hà Giang; Công viên địa chất toàn cầu Non Nước Cao Bằng và Công viên địa chất toàn cầu Đắk Nông đang là các điểm đến du lịch hấp dẫn du khách.
30/05/2024
Tiêu thụ điện toàn quốc lần đầu tiên vượt 1 tỷ kWh/ngày
EVN cho biết, ngày 28/5/2024, tiêu thụ điện toàn quốc đạt trên 1 tỷ kWh/ngày. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, tiêu thụ điện toàn quốc trong ngày vượt 1 tỷ kWh.
29/05/2024
Nhanh chóng khắc phục sự cố sạt lở hầm đường sắt Chí Thạnh
Khoảng 10 giờ 15 phút ngày 21/5, trong khi tàu công trình đang triển khai gia cố hầm đường sắt Chí Thạnh (huyện Tuy An, Phú Yên), bất ngờ một lượng đất đá từ nóc hầm sụp xuống, ước tính khoảng 30 m3. Sau đó, hầm này tiếp tục sạt lở với khối lượng lên đến 50 m3. Giao thông đường sắt bắc-nam đoạn từ ga La Hai đến Chí Thạnh bị tê liệt hoàn toàn.
28/05/2024
Khen thưởng 4 công dân dũng cảm cứu người trong vụ cháy ở phố Trung Kính
UBND quận Cầu Giấy (Hà Nội) đã khen thưởng đột xuất 4 công dân dũng cảm tham gia cứu các nạn nhân bị mắc kẹt trong đám cháy xảy ra vào đêm 24/5 tại phố Trung Kính (phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội).
27/05/2024