Quy trình thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp tại Kiến Sang

11:09, 19/06/2023

Để có thể sở hữu mẫu nhà cấp 4 đẹp, sang trọng và đảm bảo đầy đủ các tính năng cần thiết, việc lựa chọn đơn vị thiết kế uy tín là điều hết sức cần thiết. Trong đó, Kiến Sang là một trong những đơn vị nhận được khá nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về quy trình thiết kế tại đây để xem có nên sử dụng dịch vụ thiết kế ở đây hay không nhé.

Mẫu nhà cấp 4 mái Thái tại Đồng Tháp
Mẫu nhà cấp 4 mái Thái tại Đồng Tháp

Nhu cầu thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp hiện nay

Theo như nghiên cứu đã cho thấy, mẫu nhà cấp 4 khá phù hợp để sử dụng tại Việt Nam. Xét về các đặc điểm như khí hậu, thị hiếu, tính thẩm mỹ các mẫu nhà kiểu này có thể đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của người dùng. Không những thế, lựa chọn xây dựng mẫu nhà cấp 4, bạn có thể tiết kiệm chi phí đầu tư cho mình cực kỳ hiệu quả.

Mẫu nhà cấp 4 mái Nhật đẹp tại Bắc Giang
Mẫu nhà cấp 4 mái Nhật đẹp tại Bắc Giang

Bên cạnh đó, mẫu nhà này còn giúp bạn có thể dễ dàng phân bổ, bố trí các căn phòng tiện ích như phòng ngủ, phòng bếp,... phù hợp với nhu cầu của mình. Đặc biệt, tiến độ thi công, hoàn thiện công trình này khá nhanh chóng. Nên bạn có thể tiết kiệm thời gian của mình cực kỳ tốt. Chính những ưu điểm này đã giúp mẫu nhà cấp 4 trở thành xu hướng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Ở đâu thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp?

Kiến Sang sẽ là đáp án thích hợp nhất cho câu hỏi ở đâu thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp. Đây là công ty chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế uy tín, chuyên nghiệp những mẫu nhà đẹp tại Việt Nam. Bằng chính những bản thiết kế sáng tạo, chất lượng mà đơn vị cung cấp đến cho khách hàng. Kiến Sang đã thành công nhận được sự quan tâm đặc biệt của các đối tượng khách hàng.

Công ty Nhà Đẹp Kiến Sang
Công ty Nhà Đẹp Kiến Sang

Với hơn 11 năm sáng tạo kiến trúc cùng sứ mệnh kiến tạo hạnh phúc, Kiến Sang đã để lại ấn tượng đặc biệt trong lòng những vị khách của mình. Không dừng lại ở đó, đơn vị vẫn luôn không ngừng đổi mới và nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ của mình. Nhằm cung cấp đến cho khách hàng dịch vụ tốt hơn nữa.

Quy trình thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp tại Kiến Sang

Để giúp khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ tại đơn vị, Kiến Sang đã đưa ra quy trình thiết kế mẫu nhà cấp 4 đúng chuẩn như sau:

  • Bước 1: Đầu tiên, đơn vị sẽ tiến hành khảo sát hiện trạng khu đất. Bằng chính cái nhìn tổng quan sau khi khảo sát, Kiến Sang nhất định sẽ mang đến cho bạn những giải pháp thích hợp nhất.
  • Bước 2: Tiến hành lên phương án thiết kế, ý tưởng mặt bằng và phối cảnh. Ở bước này, các kiến trúc sư sẽ trao đổi với khách hàng để nhận biết được nhu cầu của họ. Và từ đó mang đến các bản thiết kế phù hợp tương ứng.
  • Bước 3: Khi đã thống nhất với khách hàng, đơn vị sẽ tiến hành triển khai hồ sơ bản vẽ thi công. Bao gồm các loại hồ sơ như: Hồ sơ kiến trúc, hồ sơ kết cấu, hồ sơ điện, hồ sơ cấp thoát nước.
  • Bước 4: Đến khi đã hoàn thiện hồ sơ, đơn vị sẽ kiểm tra lại thêm một lần nữa và bàn giao cho khách hàng.
Thi công nhà cấp 4 mái Nhật tại Nghệ An
Thi công nhà cấp 4 mái Nhật tại Nghệ An

Vì sao nên thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp tại Kiến Sang

Lựa chọn Kiến Sang làm người bạn đồng hành cùng mình trong việc thiết kế mẫu nhà cấp 4, quý khách sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

  • Khảo sát miễn phí khu đất xây dựng công trình.
  • Miễn phí giám sát tác giả trong những giai đoạn quan trọng như: Sắt móng, sắt sàn, sắt mái.
  • Miễn phí vẽ hồ sơ cấp phép xây dựng cùng các văn bản pháp lý liên quan.
  • Giảm ngay 5% chi phí thiết kế đối cho những khách hàng thiết kế từ xa.
  • Miễn phí 50% chi phí thiết kế khi thi công trọn gói cho chủ đầu tư
  • Cam kết sẽ hoàn 100% chi phí tạm ứng thiết kế nếu như quý khách hàng không hài lòng về phương án thiết kế nhà ở.      
Hình ảnh thiết kế nhà cấp 4 mái Nhật tại Nghệ An
Hình ảnh thiết kế nhà cấp 4 mái Nhật tại Nghệ An

Với tầm nhìn sáng tạo và chuyên nghiệp, Kiến Sang đã và đang trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm thiết kế đẳng cấp, đầy tính thẩm mỹ và sự hài lòng tuyệt đối. Hãy đến với Kiến Sang và cùng chúng tôi trải nghiệm sự khác biệt!           

Thông tin liên hệ

Công ty cổ phần thiết kế Kiến Sang

Địa chỉ: Tầng 12 - Tòa nhà B2 TeccoGarden - Thanh Trì - Hà Nội

Điện thoại: 0888 333 063 - 0868 868 038

Email: nhadepkiensang@gmail.com

Website: https://kiensang.com/


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Địa chỉ lắp đặt và sửa chữa camera tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp
Lắp đặt và sửa camera Đà Nẵng là dịch vụ vô cùng hot trên thị trường hiện nay. Địa chỉ lắp đặt và sửa chữa camera tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp dưới đây sẽ mang đến cho bạn giải pháp hoàn hảo nhất. Cùng theo dõi những thông tin bên dưới đây của Camera Đà Nẵng.
15/06/2023
Thói quen đơn giản giúp bạn thành công trong cuộc sống
Thành công là ước mơ của tất cả mọi người. Chúng ta sinh ra đều có những điểm mạnh, điểm yếu khác nhau tuy nhiên hãy tạo cho mình những thói quen tốt để ngày càng hoàn thiện bản thân. Dưới đây là những thói quen tốt hãy duy trì thực hiện để cuộc sống của bạn trở nên tốt đẹp hơn nhé!
15/06/2023
Thuê xe Việt Anh - An toàn trên mọi cung đường
Nhằm mang đến cho quý khách những chuyến đi An toàn - Thoải mái - Tiết kiệm, Việt Anh chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ uy tín, giá rẻ. Với hệ thống xe đa dạng, đội ngũ tài xế lành nghề, chi phí phải chăng, cách làm việc chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.
14/06/2023
Milany tặng 10 món quà cao cấp dịp khai trương showroom Quận 2
Ngày 2/6/2023, trong sự kiện đặc biệt nhân nhịp khai trương showroom đầu tiên tại Quận 2. Với dấu ấn quan trọng của sự kiện này, Milany đã chuẩn bị những món quà cao cấp khi khách hàng đến tham quan và mua yến sào tại showroom.
13/06/2023