Thuê xe Việt Anh - An toàn trên mọi cung đường

20:11, 14/06/2023

Nhằm mang đến cho quý khách những chuyến đi An toàn - Thoải mái - Tiết kiệm, Việt Anh chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ uy tín, giá rẻ. Với hệ thống xe đa dạng, đội ngũ tài xế lành nghề, chi phí phải chăng, cách làm việc chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

Giới thiệu về Công ty TNHH Thương mại Vận tải Du lịch Việt Anh

Việt Anh là đơn vị cho thuê xe uy tín số 1 tại thị trường Hà Nội cũng như trên toàn quốc suốt nhiều năm liền. Để có được vị trí như ngày hôm nay, toàn bộ công ty đã không ngừng cố gắng và nỗ lực để mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Việt Anh là công ty cho thuê xe uy tín hàng đầu tại Việt Nam
Việt Anh là công ty cho thuê xe uy tín hàng đầu tại Việt Nam

Tại thời điểm mới thành lập cách đây gần 10 năm, lúc đó công ty chỉ có một số lượng ít xe và chưa được nhiều người biết đến. Theo thời gian, Việt Anh ngày càng phát triển lớn mạnh, khẳng định được vị thế hàng đầu và xây dựng thành công thương hiệu riêng cho mình.

Hiện công ty đang sở hữu dàn xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ và 45 chỗ hiện đại, số lượng lớn nhằm đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của các cá nhân, hộ gia đình cũng như doanh nghiệp. Ngay tại thời gian cao điểm như mùa du lịch, lễ hội vẫn đủ xe cung cấp cho khách hàng.

Cam kết của Việt Anh với khách hàng

Lựa chọn dịch vụ thuê xe 4 chỗ đến thuê xe 45 chỗ tại Việt Anh, bạn sẽ có được trải nghiệm tuyệt vời. Đó cũng chính là lý do khiến công ty trở thành điểm đến tin cậy của đông đảo khách hàng. Cam kết của chúng tôi:

- Toàn bộ xe 4 - 45 chỗ mới, thiết kế sang trọng, nội thất tiện nghi.

- Giá thuê mang tính cạnh tranh, rẻ hơn so với nhiều đơn vị khác.

- Xe được kiểm tra kỹ thuật cẩn thận trước khi xuất phát.

- Hợp đồng rõ ràng, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

- Lái xe chuyên nghiệp, đưa đón khách đúng giờ và đúng địa điểm.

- Thủ tục thuê xe đơn giản, nhanh chóng.

- Tư vấn miễn phí và hỗ trợ khách hàng 24/7 kể cả lễ Tết, cuối tuần.

- Ưu đãi cực lớn cho khách thuê xe nhiều lần, thuê xe vào thứ 2 - thứ 5.

- Có sẵn nước uống, khăn ướt trên xe để phục vụ khách.

Đảm bảo cung cấp hệ thống xe chất lượng, đa dạng 
Đảm bảo cung cấp hệ thống xe chất lượng, đa dạng 

Việt Anh cho thuê đa dạng các dòng xe 4 - 45 chỗ

Thuê xe 4 chỗ

Đây là dịch vụ phổ biến được nhiều khách hàng lựa chọn, đáp ứng nhu cầu di chuyển của cá nhân, gia đình, nhóm bạn để đi du lịch, công tác, cưới hỏi. Việt Anh hiện có nhiều dòng xe 4 chỗ như Kia Morning, Toyota Vios, Toyota Altis, Hyundai Grand I10, Mercedes C-class, Toyota Camry,...

Tùy vào từng hoàn cảnh cụ thể mà bạn có thể chọn loại xe 4 chỗ phổ thông hoặc hạng sang. Với những chiếc xe mới, sang trọng, bảo dưỡng định kỳ giúp bạn có được cảm giác thoải mái và đảm bảo an toàn trong suốt hành trình. 

Thuê xe 7 chỗ

Việt Anh cho thuê xe 7 chỗ Toyota Innova, Suzuki Ertiga, KIA Sorento, Hyundai SantaFe, Lexus RX 350, Mercedes Benz GLC,... Với không gian rộng rãi, sức chứa 7 người phù hợp cho những ai muốn đi du lịch, đưa đón sân bay, sinh nhật, lễ Tết, đám cưới hỏi.

Bạn có thể chọn hình thức thuê xe có lái hoặc tự lái tùy nhu cầu. Các bác tài của công ty đều được tuyển chọn đúng quy trình, có tay lái giỏi, kinh nghiệm thực tế dày dặn, thuộc nhiều cung đường giúp tiết kiệm thời gian di chuyển. Chưa kể, việc thuê có lái giúp bạn yên tâm nghỉ ngơi trên xe mà vẫn đến nơi nhanh chóng, an toàn.

Việt Anh cho thuê xe 7 chỗ đời mới, tiện nghi đầy đủ
Việt Anh cho thuê xe 7 chỗ đời mới, tiện nghi đầy đủ

Thuê xe 16 chỗ

Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ là phương án lý tưởng cho các nhóm khách 10 - 16 người muốn đi du lịch, đến sự kiện quan trọng, công tác trong thành phố hay ngoại thành. Xe có chỗ ngồi êm ái, khoang chứa đồ khá rộng cho phép bạn đựng hành lý thoải mái.

Một số loại xe 16 chỗ mà Việt Anh có sẵn gồm Hyundai Solati, Mercedes Sprinter, Ford Transit,... Giá dịch vụ sẽ phụ thuộc vào dòng xe, thời gian thuê, quãng đường, có lái hay không và yêu cầu riêng của khách.

Thuê xe 29 chỗ

Thuê xe 29 chỗ là dịch vụ mà khách hàng thường lựa chọn khi cần di chuyển theo nhóm trong buổi đi hội nghị, công tác, du lịch. Các tổ chức, trường học, doanh nghiệp, gia đình nên chọn gói này để tiết kiệm chi phí và thuận tiện hơn.

Việt Anh cho thuê đa dạng dòng xe 29 chỗ như Mercedes Fuso Rosa, Isuzu Samco, Hyundai County, Thaco County,... Xe được trang bị đầy đủ những tiện nghi hiện đại và đảm bảo yếu tố an toàn khi lưu thông.

Dàn xe 29 chỗ rộng rãi, hiện đại của Việt Anh
Dàn xe 29 chỗ rộng rãi, hiện đại của Việt Anh

Thuê xe 45 chỗ

Bạn muốn thuê xe đưa đón học sinh, nhân viên hay đi du lịch theo đoàn? Dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ sẽ là lựa chọn tối ưu trong những trường hợp này giúp tối ưu chi phí cũng như thời gian.

Toàn bộ xe của Việt Anh đều có chất lượng tốt, an toàn, đa dạng chủng loại như Hyundai Universe, Aero Hi Class, Hyundai Aero Space, Thaco,... sẵn sàng phục vụ khách hàng ngay khi cần. Với dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ thì bạn nên chọn hình thức có lái, nhất là khi đi xa.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ cho thuê xe 4 - 45 chỗ, quý khách vui lòng liên hệ đến Việt Anh để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬN TẢI DU LỊCH VIỆT ANH

Địa chỉ: Số 5 - 7 Ngách 72 - Ngõ 23 Đức Diễn - Phúc Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 096 454 8898 - 086 8888 690 (Mr Việt)

Email: thuexevietanh@gmail.com

Website: https://xevietanh.com/


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Milany tặng 10 món quà cao cấp dịp khai trương showroom Quận 2
Ngày 2/6/2023, trong sự kiện đặc biệt nhân nhịp khai trương showroom đầu tiên tại Quận 2. Với dấu ấn quan trọng của sự kiện này, Milany đã chuẩn bị những món quà cao cấp khi khách hàng đến tham quan và mua yến sào tại showroom.
13/06/2023
Khách mời tham dự Hội chợ Triển lãm Thương mại Điện tử Việt Nam 2023
Hiện nay, sự xuất hiện của thương mại điện tử đã thay đổi cách mọi người mua sắm. Thương mại điện tử có nghĩa là mua và bán các hàng hóa, sản phẩm hoặc dịch vụ qua mạng Internet.
13/06/2023
Auto66.vn - Xưởng độ ghế chỉnh điện Uy Tín Tại TPHCM
Hiện nay, đa số người dùng lựa chọn độ ghế chỉnh điện để có được những trải nghiệm tốt hơn trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, việc tìm kiếm xưởng độ ghế chỉnh điện uy tín tại TPHCM thật không phải điều dễ dàng. Hãy để chúng tôi giới thiệu đến bạn về Auto66.vn, để xem có nên sử dụng dịch vụ này ở đây hay không nhé.
12/06/2023
Top 5 mẫu quà Tết sang trọng, ý nghĩa phù hợp nhiều đối tượng nhất
Tặng quà dịp tết là nét đẹp văn hóa của người Việt. Nó thể hiện được sự yêu mến, tấm lòng của người tặng đối với người nhận quà. Chính vì vậy việc lựa chọn quà Tết cần được cân nhắc kỹ lưỡng. Để giúp bạn có được món quà ưng ý nhất, hãy cùng Hiwine tìm hiểu các mẫu quà tết được ưa chuộng nhất trong bài viết sau.
12/06/2023