Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm 1,4 tỷ đồng cho khách hàng ở Hà Giang
BHG - Sáng 23.11, tại thành phố Hà Giang, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) tổ chức chương trình tri ân khách hàng và chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
Prudential thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm với số tiền 1,4 tỷ đồng cho khách hàng Hà Thị Mai Loan. |
Prudential thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm với số tiền 1,4 tỷ đồng cho khách hàng Hà Thị Mai Loan trú tại xã Lũng Táo, huyện Đồng Văn. Chị Loan tham gia gói bảo hiểm của Prudential cho con trai 27 tuổi từ ngày 29.9.2023, không may vào tháng 8.2024, con trai chị Loan qua đời vì tai nạn giao thông. Thực hiện cam kết với khách hàng, Prudential đã nhanh chóng thẩm định và ra quyết định chi trả cho gia đình chị Loan tổng số tiền 1,4 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm và giá trị quỹ của hợp đồng bảo hiểm. Số tiền kịp thời chi trả phần nào chia sẻ khó khăn, giúp gia đình khách hàng sớm ổn định cuộc sống.
Ông Trần Bình Minh, Giám đốc phát triển kinh doanh miền Bắc 1 (Prudential) giải đáp thắc mắc của khách hàng. |
Prudential là thành viên thuộc Tập đoàn Prudential plc, tập đoàn cung cấp các giải pháp bảo hiểm nhân thọ, sức khỏe và quản lý tài sản tại 24 thị trường trên khắp châu Á và châu Phi. Sứ mệnh của Prudential là trở thành người bạn đồng hành và người bảo vệ đáng tin cậy nhất cho các thế hệ hôm nay và mai sau, thông qua việc cung cấp các giải pháp tài chính và sức khỏe đơn giản và dễ tiếp cận. Với 25 năm hoạt động tại Việt Nam, Prudential đã và đang phục vụ 7 triệu lượt khách hàng và không ngừng tập trung mở rộng thị trường bảo hiểm nhân thọ, thay đổi nhận thức của mọi người về bảo hiểm.
Đại diện Prudential tặng quà cho các khách hàng ký hợp đồng mới tại chương trình. |
Tính đến hết quý III năm 2024, có 87% các hồ sơ bồi thường được Prudential thực hiện trực tuyến. Trong đó, có 92.828 trường hợp được tiếp nhận xử lý thành công với tỷ lệ chấp thuận hồ sơ yêu cầu bảo hiểm đạt đến 91%. Với tôn chỉ mục đích “Cho mỗi cuộc sống - Cho mỗi tương lai”, Prudential luôn nỗ lực không ngừng trong việc bảo vệ quyền lợi và gia tăng niềm tin của khách hàng.
Khách hàng tham gia ý kiến với những nội dung liên quan đến bảo hiểm nhân thọ và quyền lợi khi tham gia bảo hiểm. |
Tại chương trình, Prudential dành thời gian để giải đáp thắc mắc của khách hàng, giới thiệu và hướng dẫn khách hàng các phương thức giao dịch trực tuyến với công ty một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.
Tin, ảnh: Văn Long
Ý kiến bạn đọc