UBND huyện Yên Minh thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024
UBND huyện Yên Minh ban hành Kế hoạch số 37 về thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024.
Theo đó, tuyển dụng 27 chỉ tiêu, gồm xét tuyển 25 chỉ tiêu, tiếp nhận công chức 02 chỉ tiêu. Các chức danh tuyển dụng gồm: Văn phòng - Thống kê 07 chỉ tiêu; Địa chính - Nông nghiệp - Xây dựng và Môi trường 09 chỉ tiêu (trong đó tiếp nhận 02 chỉ tiêu); Tài chính - Kế toán 04 chỉ tiêu; Văn hóa - Xã hội 07 chỉ tiêu. Điều kiện đăng ký dự tuyển là công dân có Quốc tịch Việt Nam, đủ 18 tuổi trở lên, có văn bằng, chứng chỉ phù hợp với vị trí việc làm và tiêu chuẩn chức danh công chức cấp xã theo quy định. Hình thức tuyển dụng, đối với xét tuyển gồm kiểm tra điều kiện dự tuyển và phỏng vấn kiểm tra kiến thức, kỹ năng thực thi công vụ theo yêu cầu của vị trí việc làm. Đối với tiếp nhận, gồm kiểm tra hồ sơ người dự tuyển và sát hạch trình độ hiểu biết chung, năng lực chuyên môn, nghiệp vụ.
Thời gian nhận phiếu, hồ sơ đăng ký dự tuyển từ 12 tháng 7 đến 12 tháng 8 năm 2024. Địa điểm tiếp nhận tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả huyện Yên Minh (tổ 4, thị trấn Yên Minh) hoặc Phòng Nội vụ huyện Yên Minh. Dự kiến Kỳ tuyển dụng công chức cấp xã huyện Yên Minh khai mạc vào cuối tháng 8. 2024.
Mọi vướng mắc, các cá nhân, cơ quan, đơn vị liên hệ Phòng Nội vụ huyện Yên Minh qua số điện thoại: 0906021173 – 0942912777; chi tiết kế hoạch tuyển dụng đăng tải tại địa chỉ: https://yenminh.hagiang.gov.vn/vi/van-ban/-/document/16097018
UBND huyện Yên Minh
Ý kiến bạn đọc