Hometalk thiết kế nội thất nhà phố hiện đại tại TP.HCM

11:12, 17/08/2021

Thiết kế nội thất nhà phố hiện đại luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của nhiều gia chủ khi đang có ý định xây dựng mái ấm cho gia đình mình. Đặc biệt, đối với những ngôi nhà phố thì có nhược điểm là diện tích khá hạn hẹp nên nhiều gia chủ lo lắng không biết làm sao để sắp xếp không gian nội thất có thể đông nhất với ngôi nhà của mình. Đừng lo lắng! Hometalk công ty thiết kế nội thất nhà phố hiện đại tại TP.HCM sẽ giúp bạn sở hữu một ngôi nhà hoàn hảo nhất.

Những lưu ý khi thiết kế nội thất nhà phố hiện đại

Xác định phong cách thiết kế nội thất

Trên thị trường có 3 phong cách thiết kế nội thất nhà phố được nhiều gia chủ lựa chọn đó chính là phong cách hiện đại, phong cách cổ điển và phong cách tân cổ điển. Trong đó, phong cách nội thất nhà phố hiện đại luôn đem sự gần gũi, đơn giản và điểm nhấn và sự vuông vắn của mình thì phong cách cổ điển và tân cổ điển lại đem theo hơi thở của đương đại và chính ngôi nhà của bạn. Cả 3 phong cách đều có sức hút cùng với vẻ đẹp riêng nên tùy theo sở thích cùng với phong cách thiết kế nhà của bạn mà lựa chọn sao cho phù hợp nhất. Nếu ngôi nhà của bạn mang kiến trúc hiện đại thì hãy chọn phong cách nội thất hiện đại để cho ngôi nhà của bạn được hài hòa và hoàn mỹ nhất.

Chọn kích thước đồ nội thất và phụ kiện hợp lý

Trong thiết kế nội thất nhà phố hiện đại việc chọn đồ nội thất phù hợp với diện tích ngôi nhà là điều rất quan trọng. Nếu bạn chọn quá nhiều đồ nội thất có kích thước lớn sẽ làm không gian nhà bạn kém thân thiện và gây cảm giác bí bách, chật chội cho người nhìn. Ngược lại nếu bạn chọn đồ nội thất có kích thước nhỏ thì sẽ khiến ngôi nhà bạn trở nên mất cân bằng và trông lộn xộn hơn bao giờ hết. Chính vì thế, hãy sáng suốt lựa chọn cho ngôi nhà của mình với kích thước phù hợp với diện tích ngôi nhà bạn để tạo nên một không gian sống thỏa mái nhất cho gia đình mình nhé.

Hãy thiết kế nội thất trước khi sơn nhà

Việc thiết kế và chọn đồ nội thất trước sẽ giúp việc chọn màu sơn tường cho nhà bạn trở nên dễ dàng hơn hết. Thay vì chỉ sơn những màu tường phổ biến và gượng ép mình chọn những đồ nội thất phù hợp với màu sơn thì sao bạn không thử chọn đồ nội thất theo phong cách mình yêu thích rồi sau đó mới lựa chọn màu sơn tường làm nền cho đồ nội thất của mình.

Xác định điểm nhấn cho không gian trong thiết kế nội thất

Tạo điểm nhấn cho không gian cũng là một yếu tố cực kỳ quan trọng sẽ giúp ngôi nhà của bạn có sức sống và gây sự chú ý cho nhiều người khi đến thăm nhà bạn hơn. Ngoài ra, tạo điểm nhấn cho không gian nội thất sẽ giúp ngôi nhà phố của bạn bớt tẻ nhạt và có chiều sâu hơn. Đặc biệt, khi bạn biết kết hợp những nét chấm phá dù nhỏ nhất cũng sẽ góp phần nâng cao tính thẩm mỹ và chất lượng của ngôi nhà bạn hơn.

Lưu ý trong việc chọn màu sắc

Trong thiết kế nội thất nhà phố hiện đại bạn không nên chọn quá nhiều màu trung tính như trắng, xám, nâu, ghi và kem sẽ khiến không gian nhà bạn sẽ trở nên tẻ nhạt và vô vị. Cho nên, khi chọn đồ nội thất cần có sự kết hợp giữa các màu tương phản và trung tính với nhau sẽ mang đến một không gian sống động và đầy sức sống hơn.

Lựa chọn đồ nội thất bắt sáng tốt

Đặc điểm của nhà phố chính là có diện tích chiều ngang khá hẹp, vì vậy khi thiết kế nội thất nhà phố bạn nên ưu tiên chọn những vật liệu bắt sáng tốt như: gương, bề mặt Acrylic của gỗ công nghiệp. Ưu điểm của những vật liệu này là tạo ra không gian ảo bên dưới bề mặt giúp không gian ngôi nhà có cảm giác được rộng mở hơn. Đặc biệt, gương và bề mặt Acrylic còn có khả năng bắt sáng cực kỳ tốt sẽ giúp không gian nhà bạn luôn thông thoáng.

 

>>Tham khảo thêm các mẫu thi công nội thất phòng ngủ đẹp nhất 2021

Ưu tiên chọn đồ nội thất đa năng

Cùng với sự phát triển của công nghệ vượt bậc đã cho ra đời nhiều đồ nội thất thông minh với nhiều kiểu dáng, kích thước và công năng khác nhau tha hồ cho khách hàng lựa chọn theo sở thích của mình. Khi lựa chọn đồ nội thất nhà phố bạn hãy ưu tiên chọn những vật dụng thông minh, đa năng sẽ giúp ngôi nhà bạn tiết kiệm được rất nhiều diện tích và giúp các thành viên trong gia đình có thể thỏa mái sinh hoạt hơn. Ngoài ra, đồ nội thất thông minh còn mang đến cho không gian nhà bạn thêm hiện đại và sang trọng hơn.

Lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công nội thất nhà phố hiện đại uy tín

Bước cuối cùng để hoàn thành một ngôi nhà chất lượng đó chính là chọn được cho mình một đơn vị thiết kế và thi công nội thất uy tín nhất. Một đơn vị uy tín sẽ biết lắng nghe những mong muốn và nhu cầu của khách hàng và từ đó có thể  đưa ra những phương án thiết kế phù hợp với ngôi nhà cũng như sở thích của gia chủ nhất.

Nếu bạn đang tìm một đơn vị thiết kế nội thất nhà phố uy tín thì Hometalk chính là cái tên đáng để bạn tin cậy nhất. Hometalk tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và nhận được sự tin tưởng, ủng hộ từ nhiều khách hàng bởi sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết với nghề. Đến với Hometalk bạn sẽ không cần lo lắng về chất lượng và giá thành vì nó đã được kiểm chứng từ những dự án lớn nhà mà đơn vị đã thực hiện trên toàn Thành phố Hồ Chí Minh.

Để được tư vấn và hỗ trợ cụ thể hơn về các dịch vụ cũng như quá trình thiết kế và thi công nội thất nhà phố hiện đại hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé!

  • Showroom: Tháp S1.01 Shophouse 01S02 Vinhomes Grand Park Q9
  • Xưởng sản xuất: Số 14 đường D6, Phường Phước Long B, Q9, TPHCM
  • Hotline: 0946 30 8888-0905 64 9999-09 6666 3456
  • Website: https://hometalk.com.vn
  • Email: hometalkvn@gmail.com

Cùng chuyên mục

Chè Thái Nguyên mùa xuân

Không phải ngẫu nhiên mà ông cha ta ưa thích cái hương vị của chè xuân. Chè Thái Nguyên vào mùa xuân như trút được cái khẳng khiu của mùa đông mà thi nhau đâm chồi cho ra những búp chè tươi xanh nhất trong năm.

28/07/2021
Việt Architect Group thiết kế nội thất căn hộ cao cấp Monarchy Đà Nẵng

Thiết kế nội thất trong các căn hộ cao cấp là điều được nhiều gia đình trẻ lựa chọn. Nhiều khách hàng sống tại căn hộ Monarchy Đà Nẵng đã liên hệ với Việt Architect Group tư vấn về vấn đề này. Cùng tham khảo các mẫu nội thất đẹp mà chúng tôi đã làm cho khách hàng tại căn hộ Monarchy Đà Nẵng nhé!

28/07/2021
Doanh nghiệp, cá nhân tìm cách phục hồi sau mùa dịch

Đại dịch Covid-19 khiến cho rất nhiều doanh nghiệp, cá nhân bị ảnh hưởng. Tình hình kinh tế có phần suy thoái nặng, nhu cầu người dùng cũng dần thay đổi. Chính bởi vậy mà việc cập nhật các chiến dịch mới phục hồi sau mùa dịch là vô cùng cần thiết. Và một trong những phương án được doanh nghiệp lựa chọn ở thời điểm này đó là đẩy mạnh marketing, truyền thông để đến gần hơn với người tiêu dùng. 

19/07/2021
Tuyển dụng công chức (cấp tỉnh, cấp huyện) tỉnh Hà Giang năm 2020

BHG -  Căn cứ Kế hoạch số 204/KH-UBND ngày 12.7.2021 của UBND tỉnh về việc tuyển dụng công chức cấp tỉnh, cấp huyện tỉnh Hà Giang năm 2020, ngày 12.7, UBND tỉnh Hà Giang ban hành Thông báo số 122/TB-UBND về việc tuyển dụng công chức (cấp tỉnh, cấp huyện) tỉnh Hà Giang năm 2020.

16/07/2021