Tổng kết công tác thi đua khen thưởng Khối Nội chính năm 2012

15:10, 21/12/2012

HGĐT- Sáng 20.12, tại Cục Thi hành án Dân sự, Khối Nội chính và LLVT tỉnh đã tổ chức Tổng kết công tác thi đua, bình xét khen thưởng năm 2012, triển khai phương hướng, nhiệm vụ các phong trào thi đua, công tác khen thưởng và ký giao ước thi đua năm 2013. Tới dự có lãnh đạo các đơn vị thuộc Khối Nội chính; lực lượng vũ trang và các đồng chí phụ trách công tác thi đua khen thưởng của các đơn vị trrong khối.


Năm 2012, công tác thi đua, khen thưởng của Khối Nội chính đã được triển khai đúng hướng, bám sát nhiệm vụ chính trị của từng ngành và có nhiều khởi sắc, khích lệ, động viên cán bộ, chiến sỹ nâng cao trách nhiệm, ý thức tổ chức kỷ luật; góp phần phát triển kinh tế xã hội, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh, tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ công tác năm 2012.

       
Hội nghị cũng đề ra phương hướng nhiệm vụ công tác thi đua khen thưởng năm 2013 của Khối là: Tiếp tục triển khai thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước do Trung ương, ngành, địa phương phát động, gắn với “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; thường xuyên làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng phấn đấu 100% cán bộ, chiến sỹ Khối Nội chính có bản lĩnh chính trị vững vàng, ý thức tổ chức kỷ luật cao, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao; tiếp tục nâng cao tinh thần, trách nhiệm trong công tác giữ vững an ninh – chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh; tăng cường chỉ đạo công tác chuyên môn đối với cấp huyện, thành phố trong tỉnh, thực hiện công tác kiểm tra, kiểm soát trên mọi lĩnh vực và kịp thời xử lý các vụ việc còn tồn đọng kéo dài, không để xảy ra tình trạng đơn thư khiếu nại vượt cấp; xây dựng tổ chức Đảng, các tổ chức đoàn thể, quần chúng trong sạch vững mạnh; duy trì và thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ quan, đơn vị; thực hiện tốt công tác đào tạo, bồi dưỡng, quy hoạch và quản lý cán bộ đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao; đẩy mạnh công tác cải cách hành chính trong giải quyết công việc chuyên môn.


Hội nghị, các đơn vị đã tiến hành bình xét khen thưởng, giới thiệu suy tôn những đơn vị có thành tích cao trong hoạt động của Khối cũng như hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao. Các đơn vị đã tiến hành ký kết nội dung giao ước thi đua năm 2013.


Hữu Lanh - Bộ đội Biên phòng tỉnh

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đoàn công tác của Văn phòng Trung ương Đảng làm việc tại tỉnh ta
HGĐT- Trong hai ngày 18-19.12, Đoàn công tác của Văn phòng Trung ương Đảng do đồng chí Nguyễn Hữu Từ, Phó Chánh văn phòng Trung ương Đảng làm trưởng đoàn đã có chuyến khảo sát và làm việc với tỉnh, nhằm nắm tình hình phát triển các khu kinh tế cửa khẩu và mậu dịch biên giới trên địa bàn tỉnh ta.
20/12/2012
Hội nghị biểu dương đại biểu lao động giỏi trong cán bộ, CNVCLĐ tỉnh Hà Giang lần thứ V (giai đoạn 2008 – 2012)
HGĐT- Sáng 18.12, tại Hội trường lớn UBND tỉnh đã trang trọng diễn ra Hội nghị biểu dương đại biểu lao động giỏi trong cán bộ, CNVCLĐ tỉnh Hà Giang lần thứ V (giai đoạn 2008 – 2012). Đến dự có đồng chí Vương Mí Vàng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đàm Văn Bông, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy, lãnh đạo các sở, ban
19/12/2012
Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh kiểm tra tiến độ xây dựng, lắp đặt một số công trình trọng điểm tại huyện Vị Xuyên
HGĐT- Ngày 18.12, đồng chí Triệu Tài Vinh, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đi kiểm tra tiến độ thực hiện thi công các dự án đầu tư tại KCN Bình Vàng; thăm cơ sở sản xuất vật liệu xây dựng không nung và Nhà máy thủy điện sông Miện 5 trên địa bàn huyện Vị Xuyên. Cùng đi còn có các đồng chí lãnh đạo Sở Công thương, huyện Vị Xuyên và BQL KCN Bình Vàng…
19/12/2012
Họp báo thông báo kết quả kỳ họp thứ 6, HĐND tỉnh khóa XVI
HGĐT- Ngày 18.12, Thường trực HĐND tỉnh tổ chức họp báo để thông báo kết quả Kỳ họp thứ 6 HĐND tỉnh Hà Giang khóa XVI. Tham dự có đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Ủy ban MTTQ tỉnh; Hội Nhà báo và các cơ quan báo chí; lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang trong tỉnh.
19/12/2012