Nguyễn Gia Linh giành 3 Huy chương Vàng tại Hội khỏe Phù Đổng khu vực I

19:23, 16/05/2024

BHG - Tại Hội Khỏe Phù Đổng toàn quốc khu vực I năm 2024 đang diễn ra tại tỉnh Phú Thọ, đoàn Hà Giang có một vận động viên nhí thi đấu rất xuất sắc. Đó là em Nguyễn Gia Linh, vận động viên môn cầu lông. Cho đến thời điểm này, đoàn Hà Giang đã giành được 3 Huy chương Vàng, cả 3 tấm huy chương này đều có sự tham gia của em Linh.

Đôi nữ vận động viên Hà Giang, trong đó có Gia Linh nhận Huy chương Vàng môn cầu lông. Ảnh CTV
Đôi nữ vận động viên Hà Giang, trong đó có Gia Linh nhận Huy chương Vàng môn cầu lông. Ảnh CTV

Theo cập nhật của Ban Tổ chức, vận động viên Nguyễn Gia Linh của Hà Giang trong 2 ngày 14 và 15.5 đã liên tiếp giành các Huy chương Vàng lứa tuổi lớp 6 – 7 ở các nội dung: Đồng đội nữ, đôi nữ và đặc biệt, sáng 15.5, Linh xuất sắc giành Huy chương Vàng đơn nữ.

Được biết, Nguyễn Gia Linh hiện đang là học sinh lớp 6A1, Trường THCS Lý Tự Trọng, huyện Vị Xuyên. Không chỉ xuất sắc trong thể thao, Linh còn là một học sinh có thành tích học tập tốt.  

Minh Khai


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đội bóng đá Tiểu học Hà Giang xuất sắc giành suất dự Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc
BHG - Tại Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc khu vực I đang diễn ra tại tỉnh Phú Thọ, một trong những nội dung thi đấu thành công nhất của đoàn Hà Giang là bóng đá. Hà Giang tham dự 2 nội dung gồm bóng đá Tiểu học và bóng đá bậc THCS.
15/05/2024
Ông Hứa Hiền Vinh được bổ nhiệm để dẫn dắt U19 Việt Nam
Nằm trong kế hoạch hoạt động của các đội tuyển trẻ quốc gia, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã bổ nhiệm ông Hứa Hiền Vinh làm huấn luyện viên trưởng đội tuyển U19 Việt Nam tham dự giải vô địch U19 Đông Nam Á 2024 và Vòng loại U20 châu Á 2025.
15/05/2024
Đoàn Hà Giang đã có Huy chương Vàng tại Hội khỏe Phù Đổng khu vực I
BHG - Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc khu vực I diễn ra từ ngày 10 – 17.5 tại tỉnh Phú Thọ với sự tham gia của 13 Sở GD&ĐT bao gồm: Bắc Giang, Cao Bằng, Phú Thọ, Hòa Bình, Hà Giang, Điện Biên, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Bắc Kạn, Lai Châu, Lào Cai, Sơn La, Yên Bái.
14/05/2024
Văn Quyến làm trợ lý HLV ĐT Việt Nam?
Một số tin đồn cho rằng cựu danh thủ Phạm Văn Quyến có thể làm trợ lý cho HLV Kim Sang Sik tại ĐT Việt Nam thời gian tới.
14/05/2024