M.U đạt thỏa thuận với Kroos, sắp đón thêm Robben

10:41, 22/05/2014

Sau khi bổ nhiệm Louis van Gaal vào ghế HLV trưởng, Man United hứa hẹn sẽ có nhiều thay đổi về mặt nhân sự trong mùa Hè này.


Kroos và Robben có thể sẽ gia nhập M.U vào hè này 
Kroos và Robben có thể sẽ gia nhập M.U vào hè này

Theo giới truyền thông Anh, M.U đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Toni Kroos của Bayern Munich từ khi HLV David Moyes vẫn chưa
bị sa thải . Để có được ngôi sao 24 tuổi người Đức, BLĐ Quỷ đỏ phải trả đội bóng xứ Bavaria 20 triệu bảng. 

Toni Kroos vốn không lạ gì Louis van Gaal, bởi trước đây anh từng là học trò cưng của cựu HLV Barca khi ông còn làm việc cho Hùm xám. Ngoài Toni Kroos, một thành viên quan trọng khác của Bayern là tiền vệ Arjen Robben cũng đang nằm trong “tầm ngắm” của M.U. Còn nhớ khi HLV Van Gaal mới tiếp quản Bayern vào năm 2009, một trong những cầu thủ đầu tiên được ông đưa về Allianz Arena chính là Robben.

Toni Kroos mới giúp Bayern bảo vệ thành công ngôi vô địch Bundesliga

Dù mới gia hạn hợp đồng với Bayern thêm 3 năm, nhiều khả năng Robben sẽ không từ chối lời đề nghị được gửi tới từ M.U, bởi nếu đầu quân cho Quỷ đỏ anh sẽ lại có cơ hội được làm việc thường xuyên với HLV Van Gaal. Lúc này, cả hai đang cùng ĐT Hà Lan tập trung chuẩn bị cho World Cup 2014.

Ở một diễn biến khác, M.U được cho là đã đồng ý mua hậu vệ cánh trái Luke Shaw của Southampton với giá 27 triệu bảng. Tuy đang hướng về World Cup 2014, song HLV Van Gaal cũng không lơ là nhiệm vụ ở M.U. Theo tiết lộ, HLV Van Gaal đã gửi một văn bản trong đó có ghi chi tiết những công việc mà M.U phải làm trong thời gian ông cùng ĐT Hà Lan tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Trong đó, đáng chú ý có bản danh sách những cầu thủ mà ông muốn mang về Old Trafford với những cái tên khá nổi như Arjen Robben, Toni Kroos (Bayern), Kevin Strootman (Rome) hay Mats Hummels (Dortmund). 

baobongda.com.vn

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thua Thái Lan, đội tuyển nữ Việt Nam tan mộng World Cup
Trước đối thủ bản lĩnh và kinh nghiệm hơn, đội tuyển nữ Việt Nam đã thất bại 1-2 dưới tay Thái Lan ở trận đấu tranh vé vớt. Giấc mơ giành quyền dự VCK World Cup 2015 của thầy trò HLV Trần Vân Phát đã chính thức tan vỡ.
22/05/2014
Nữ công sở khoe dáng ngày hè với váy đầm đẹp.
BST “Công sở sắc hoa mùa hè” giúp các nàng xua tan cơn nắng nóng của mùa hè.
22/05/2014
Phụ kiện thời trang thanh lịch cho phái đẹp công sở
Những món phụ kiện xinh xắn không chỉ giúp bộ trang phục của nữ công sở có thêm điểm nhấn mà còn tôn thêm nét sang, nét thanh lịch cho người sở hữu nó.
21/05/2014
17h15 ngày 21/5, ĐT Việt Nam vs ĐT Thái Lan: Vé dự World Cup đã rất gần
Sau biết bao nỗ lực chuẩn bị, thi đấu và cả may mắn, ĐT nữ Việt Nam ở gần tấm vé tới VCK World Cup 2015 hơn bao giờ hết. Và dù đối thủ ở trận play-off là một Thái Lan rất đáng gờm, nhiều duyên nợ, thì hàng triệu NHM vẫn hy vọng, các nữ tuyển thủ sẽ đem về suất tham dự VCK World Cup đầu tiên trong lịch sử bóng đá nước nhà.
21/05/2014