Bế mạc và trao giải bóng đá mini Cúp Vietinbank Hà Giang 2014

16:49, 26/05/2014

HGĐT- Sau 5 ngày thi đấu sôi nổi, ngày 25.5, tại sân cỏ nhân tạo Cao nguyên đá (TPHG), Ban tổ chức Giải bóng đá mi ni Cúp Vietinbank 2014 tổ chức Lễ bế mạc và trao giải.


Giải bóng đá mi ni Cúp Vietinbank năm 2014 có 7 đội bóng đá tham gia đến từ các đơn vị trong tỉnh: Sở Y tế Hà Giang; Sở Nông nghiệp - PTNT Hà Giang, Công ty Điện lực Hà Giang, Vietinbank Hà Giang, Viettel Hà Giang, Thủy điện Nho Quế, Thủy điện Sông Miện. Giải đấu đã thu hút được đông đảo cán bộ, viên chức và người lao động trong tỉnh tham gia, nhằm nâng cao đời sống văn hóa tinh thần lành mạnh, rèn luyện thể lực, trí lực; tạo cơ hội cho người lao động học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong học tập, công tác, thắt chặt tình đoàn kết gắn bó giữa các đơn vị là khách hàng truyền thống, khách hàng tiềm năng của Vietinbank Hà Giang.

 


Ban tổ chức trao giải vô địch cho đội Công ty Điện lực Hà Giang.


Kết quả Ban tổ chức đã trao giải vô địch cho đội Công ty Điện lực Hà Giang; giải Nhì thuộc về đội Sở Y tế, giải Ba đội Viettel Hà Giang, giải Khuyến khích Vietinbank Hà Giang và nhiều giải phục khác.


VĂN NGHỊ

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thắng Australia 1-0, Nhật Bản đăng quang Asian Cup nữ 2014
Nhà ĐKVĐ thế giới - Nhật Bản đã tiếp tục có màn đăng quang ở cấp châu lục sau trận chung kết Asian Cup nữ 2014 trên sân Thống Nhất vào tối qua. Nhờ lối chơi quả cảm, Nhật Bản đã khiến Australia phải nhường lại cho mình ngôi vô địch của bóng đá nữ châu Á.
26/05/2014
Người đẹp Cần Thơ đăng quang Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014
Vượt qua 28 thí sinh còn lại ở vòng chung kết, người đẹp Đặng Thu Thảo đến từ Cần Thơ đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014 trong đêm chung kết diễn ra vào tối 25.5 tại thành phố Phan Thiết (Bình Thuận).
26/05/2014
Quý cô văn phòng duyên dáng ngày nắng hạ
Nắng hạ là bộ sưu tập mà Rosy Belle đã ấp ủ từ rất lâu với cảm hứng về mùa hè của xứ sở nhiệt đới gió mùa. Từ những chiếc lá và cánh hoa vươn mình trong ánh nắng.
26/05/2014
Atletico và Diego Simeone: Kẻ chiến bại vĩ đại
Không thể lên ngôi vô địch Champions League nhưng đoàn quân HLV Simeone có thể ngẩng cao đầu với những gì họ thể hiện tại Da Luz (Lisbon). Với người hâm mộ bóng đá thế giới, Atletico thực sự là kẻ chiến bại vĩ đại.
26/05/2014