Tinh tế với jean trắng nơi công sở

16:20, 14/05/2012

Trong khi những chiếc quần màu sắc sặc sỡ đang làm mưa làm gió trong lãnh địa thời trang thì quần jean trắng vẫn giữ được chỗ đứng cho mình.


Mặc dù những chiếc quần jean màu sắc sặc sỡ như xanh, đỏ, vàng, pastel đang bùng nổ trong mùa hè năm nay nhưng jean trắng vẫn giữ được chỗ đứng trong trái tim của các tín đồ thời trang bởi vẻ đẹp tinh khiết. Đây cũng là trang phục không xa lạ gì đối với chị em phụ nữ đặc biệt là các chị em phụ nữ văn phòng.

Nếu jean màu đem lại sự năng động, trẻ trung thì quần jean trắng lại là sự lựa chọn của những cô nàng yêu vẻ thanh lịch và thanh khiết. Jean trắng cũng đặc biệt rất dễ kết hợp với nhiều kiểu áo mang màu sắc khác nhau từ trung tính đến sắc neon táo bạo. Đây quả thực là một trang phục rất tuyệt vời cho dân công sở trong những ngày nắng nóng bởi sắc trắng tạo một cảm giác rất thanh khiết và mát mẻ khi hè sang.

Dưới đây là một số hình ảnh mà chúng tôi mới tổng hợp từ các bộ thời trang Hè 2012 để các chị em tham khảo, tìm kiếm cảm hứng mix đồ mùa thời trang 2012.


tapchilamdep.com

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Man City lần đầu tiên vô địch Ngoại hạng Anh
Bị QPR dẫn trước 1-2 và hy vọng có lúc tưởng chừng đã tắt, nhưng đúng vào những phút bù giờ Edin Dzeko rồi Sergio Aguero liên tiếp ghi bàn để ấn định chiến thắng 3-2 nghẹt thở cho Man City tối chủ nhật.
14/05/2012
Sân Cao Lãnh, Hải Phòng rượt trọng tài
Bị nhận quả phạt đền, các cầu thủ Hải Phòng "rượt" trọng tài Võ Minh Trí trên sân Cao Lãnh chiều 13/5. Họ nhận liền hai thẻ đỏ và thất bại 0-3.
14/05/2012
Barca suýt trắng tay trong trận Pep chia tay Liga
Bàn gỡ 2-2 ở phút bù giờ đã giúp đội bóng xứ Catalan tránh được thất bại trong gang tấc khi làm khách trên sân Benito Villamarin của Betis.
13/05/2012
Dân muốn vào đi bộ trong Sân vận động C10 phải nộp... tiền
HGĐT- Thời gian gần đây, nhất là trong những ngày cuối tháng 4.2012, bà con nhân dân sinh sống quanh khu vực Sân vận động C10 (T.p Hà Giang) và những tập thể, cá nhân yêu thích thể thao đang bàn tán rất sôi nổi, tạo nên nhiều thông tin trái chiều nhau về vấn đề phải nộp 40.000 đồng/người/tháng để được vào Sân vận động C10... đi bộ.
11/05/2012