Huyện Quang Bình khai mạc Giải bóng bàn chào mừng Sinh nhật Bác 19.5

08:59, 17/05/2012

HGĐT - Sáng 16.5, UBND huyện Quang Bình tổ chức Lễ khai mạc Giải bóng bàn toàn huyện lần thứ II, năm 2012, chào mừng 122 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và kỷ niệm 71 năm Ngày thành lập Mặt trận Việt minh.


HGĐT- Tham dự giải có 37 vận động viên nam, nữ đến từ 8 đoàn thuộc các cơ quan đơn vị, lực lượng vũ trang; các xã, thị trấn trong huyện. Trong thời gian 2 ngày thi đấu, các vận động viên sẽ tham gia 5 nội dung: đơn nam, đơn nữ; đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ phối hợp. Ngay sau lễ khai mạc, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những trận bóng hay, đầy kịch tính, thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ

 

Giải đấu không chỉ giúp rèn luyện, duy trì sức khoẻ, thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” mà còn tạo cơ hội tăng cường tình đoàn kết gắn bó, hiểu biết lẫn nhau giữa cổ động viên, cán bộ, đoàn viên, thanh niên giữa các cơ quan, đơn vị và các xã, thị trấn. Qua giải đấu, huyện sẽ tuyển chọn các vận động viên hạt nhân tham gia các giải đấu lớn của tỉnh.


THU HƯƠNG (Đài TT - TH Quang Bình)

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chelsea vs. Bayern: Như nước, như lửa
Chelsea và Bayern là hai đại diện xuất sắc nhất tại Champions League 2011/12. Tuy nhiên, hành trình họ tiến vào trận đấu cuối cùng lại không hề giống nhau.
17/05/2012
Chung kết Champions League: Cahill và Luiz tập trở lại
72 giờ trước trận chung kết Champions League với Bayern Munich, Chelsea đón chào sự trở lại của hai trung vệ David Luiz và Gary Cahill sau chấn thương.
16/05/2012
Họa tiết chấm bi ‘hot trend’ mùa hè
Thời trang chấm bi vừa mang phong cách dễ thương vừa đáng yêu và lạ mắt. Nếu khéo léo mix đồ, bạn sẽ vẫn tha hồ diện chấm bi mà không sợ nhàm chán.
16/05/2012
Nguyên nhân thất bại của M.U: Vì Rooney quá... xuất sắc?
Có một nghịch lý ở Old Trafford: sự thăng hoa của Rooney tỷ lệ nghịch với thành công của M.U. Mùa giải 2009-10, anh bùng nổ với 26 bàn, nhưng chức vô địch là của Chelsea. Mùa này, 27 bàn của anh không đủ để giúp M.U giữ vững ngôi vương. Tất cả nói lên một sự thật: Hàng công M.U đang có vấn đề khi quá phụ thuộc vào khả năng làm bàn của Rooney.
15/05/2012