Chung kết Champions League: Cahill và Luiz tập trở lại

08:51, 16/05/2012

72 giờ trước trận chung kết Champions League với Bayern Munich, Chelsea đón chào sự trở lại của hai trung vệ David Luiz và Gary Cahill sau chấn thương.


Đây thực sự là tin đáng mừng cho đội bóng thành London khi chỉ còn ba ngày nữa họ sẽ bước vào trận chung kết Champions League với Bayern Munich. Trong vài trận đấu gần đây, Chelsea chỉ thi đấu với 1 trung vệ thực sự là đội trưởng John Terry. Người đá cặp với tuyển thủ Anh thường là hậu vệ phải Ivanovic và dĩ nhiên sự vá víu này không mang lại sự chắc chắn vốn có cho hàng thủ.


Không chỉ có thế, cả Terry và Ivanovic đều sẽ vắng mặt ở trận đấu với Bayern vì bị treo giò. Chỉ cách đây vài tiếng, HLV Roberto di Matteo còn lo không biết sẽ bố trí nhân sự thế nào cho trận chiến ở Allianz Arena sắp tới. Tuy nhiên điều đó đã được giải quyết khi David Luiz và Gary Cahill đã bình phục hoàn toàn chấn thương và sẵn sàng thi đấu trở lại.

David Luiz đã không thể thi đấu kể từ ngày 15/4 vì chấn thương dây chằng. Gary Cahill cũng phải nghỉ thi đấu từ sau trận gặp Barcelona vì lý do tương tự. Lúc đó, cả hai cầu thủ này đều được chẩn đoán sẽ khó kịp bình phục cho trận đấu với Bayern Munich.

Tuy nhiên cả hai đều đã hoàn toàn bình phục và đã tham gia tập luyện trở lại cùng toàn đội Chelsea ngày hôm nay (15/5). Không chỉ có thế, cả Cahill và Luiz đã thực hiện trọn vẹn giáo án tập luyện. Có sự trở lại của cặp đôi này, chắc chắn nỗi lo về nhân sự của HLV di Matteo đã giảm đi rất nhiều.


bongda

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Họa tiết chấm bi ‘hot trend’ mùa hè
Thời trang chấm bi vừa mang phong cách dễ thương vừa đáng yêu và lạ mắt. Nếu khéo léo mix đồ, bạn sẽ vẫn tha hồ diện chấm bi mà không sợ nhàm chán.
16/05/2012
Nguyên nhân thất bại của M.U: Vì Rooney quá... xuất sắc?
Có một nghịch lý ở Old Trafford: sự thăng hoa của Rooney tỷ lệ nghịch với thành công của M.U. Mùa giải 2009-10, anh bùng nổ với 26 bàn, nhưng chức vô địch là của Chelsea. Mùa này, 27 bàn của anh không đủ để giúp M.U giữ vững ngôi vương. Tất cả nói lên một sự thật: Hàng công M.U đang có vấn đề khi quá phụ thuộc vào khả năng làm bàn của Rooney.
15/05/2012
Man City lần đầu tiên vô địch Ngoại hạng Anh
Bị QPR dẫn trước 1-2 và hy vọng có lúc tưởng chừng đã tắt, nhưng đúng vào những phút bù giờ Edin Dzeko rồi Sergio Aguero liên tiếp ghi bàn để ấn định chiến thắng 3-2 nghẹt thở cho Man City tối chủ nhật.
14/05/2012
Tinh tế với jean trắng nơi công sở
Trong khi những chiếc quần màu sắc sặc sỡ đang làm mưa làm gió trong lãnh địa thời trang thì quần jean trắng vẫn giữ được chỗ đứng cho mình.
14/05/2012