Update tiếp style váy liền công sở không tay

07:39, 26/03/2012

Trong phần thời trang công sở xuân - hè 2012 của mình, chúng tôi đã update rất nhiều bộ đầm liền thân không tay dành cho mùa hè, bài viết này là những mẫu tiếp theo để các bạn tham khảo.


Váy, đặc biệt là váy liền luôn là trang phục tạo nên nét gợi cảm, duyên dáng của phái đẹp công sở. Khi bạn diện váy liền thân, đồng nghiệp và đối tác đã ngay lập tức cảm nhận được sự chuyên nghiệp, lịch sự và tinh tế của bạn.

Đối với thời tiết nóng bức của mùa hè, váy liền thân không tay là một trong những món đồ không thể thiếu của các quý cô "formal" chốn công sở.

Trên trang web của mình, chúng tôi luôn mong muốn update thật nhiều các mẫu mốt mới nhất, hợp thời trang nhất để các bạn tham khảo. Xem đó như là "tư liệu" giúp bạn làm giàu khả năng sáng tạo và làm mới bản thân.

Nếu thường xuyên theo dõi các xu hướng thời trang, các bạn sẽ biết thiết kế thời trang nói chung, và thiết kế những chiếc váy liền thân nói riêng, ngày nay đã được cách điệu rất nhiều và liên tục. Hình ảnh của bạn ngày một đẹp và duyên dáng hơn. Kiểu dáng, chất liệu, màu sắc ngày càng đa dạng hơn. Bạn sẽ có rất nhiều cơ hội lựa chọn.

Thêm các họa tiết như những đường ly, bèo, nhún hay chẻ cổ sâu… trên nền chất liệu mát mẻ và mềm mại rất phù hợp với bạn gái công sở ngày hè. Những chiếc váy này mang tính ứng dụng cao, dễ dàng đi lại, phù hợp với nhiều hoàn cảnh, bạn sẽ tự tin nơi công sở, formal tại các cuộc họp quan trọng, trẻ trung khi đi chơi và quý phái nơi dự tiệc…

Nếu không có cơ hội tìm mua được bộ đầm tương tự như ảnh mẫu, bạn có thể nhờ thợ may mà bạn quen biết giúp bạn sở hữu chiếc váy tương tự. Chúc các bạn luôn thành công trong cuộc sống.


tapchilamdep.com

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Man City suýt thua Stoke City
Tránh được thất bại nhờ bàn gỡ của Yaya Toure, nhưng kết quả hòa 1-1 ở vòng 30 giải Ngoại hạng Anh tối qua hẳn không thể khiến Man City hài lòng.
25/03/2012
Xu hướng sắc màu sơ mi hè 2012
Độc đáo và mới lạ là 2 tiêu chí mà bộ sưu tập sơ mi Chic-Land hè 2012 muốn gửi tới cho những tín đồ thời trang.
23/03/2012
HA.GL: Khi ông Choi đang Việt hóa...
Sau 6 vòng đấu đầu, học trò đá dưới sức và HA.GL thua đến 3 trận. Người ta thấy HLV Choi Yoom Gyum đã mềm mỏng hơn trong cách làm việc. Chuyện nhập gia tùy tục chỉ là một phần vấn đề tại HA.GL. Khi ông thầy xứ Hàn đánh mất cá tính, sẽ rất dễ phá sản kế hoạch xây dựng HA.GL theo bản sắc của riêng mình.
23/03/2012
Man City kéo Chelsea trở lại mặt đất
Cuộc đại chiến vòng 29 giải Ngoại hạng Anh tối qua kết thúc với chiến thắng 2-1 xứng đáng nghiêng về đội chủ nhà Man City.
22/03/2012