Quần âu tháng ba nơi công sở

08:14, 15/03/2012

Quần âu là người bạn đầu tiên và mãi mãi của các cô gái văn phòng. Và dưới bàn tay tài hoa của các nhà thiết kế, các cô gái sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán với cái tên 'quần âu'.


Trên thị trường năm nay có nhiều mẫu quần âu như: quần ống côn, ống vảy, quần suông hay quần ống đứng… và thiết kế cũng trở nên đa dạng hơn với các kiểu cạp trễ, cạp cao, ly xếp, túi hậu, túi hông…, đặc biệt là kiểu dáng quần âu phong cách quân đội - một nét mới cho bạn gái yêu thích cá tính khỏe khoắn, mạnh mẽ.

Quần âu rất tiện dụng, đặc biệt là nơi công sở hay trong những buổi họp quan trọng. Chúng thường được mix với áo sơ mi (đủ loại) và áo thun (ngắn tay, ống tay cách điệu) trong mùa hè hay áo len, áo thun tay dài vào mùa thu ... Ngoài ra, đừng quên mix với áo vest, khoác blazer, cardigan (tùy vào khí hậu và thời điểm, sự kiện) ....

Bạn gái có dáng người nhỏ nhắn nên chọn quần màu sáng, ống quần hơi côn và có phần trên không bó sát để vòng ba trông căng đầy hơn. Đặc biệt, nếu đôi chân không được dài, bạn có thể chọn quần có chiều dài qua gót chân và kết hợp với giày - dép cao gót, đây là bí quyết giúp bạn "ăn gian" chiều cao.


tapchilamdep.com

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chelsea lật ngược thế cờ ở Champions League
Chiến thắng 4-1 sau 120 phút tối qua giúp đội chủ sân Stamford Bridge sửa chữa mọi sai lầm ở lượt đi, và giành vé vào tứ kết với chiến thắng tổng 5-4.
15/03/2012
Sơ mi công sở giản dị dưới nắng tháng Ba
Tháng Ba đẹp nhưng cũng thật kiêu kì và đỏng đảnh, vẫn còn một chút lạnh trên đất trời xứ Bắc, một chút nắng gắt gỏng báo hiệu mùa hè nắng cháy phương Nam - khí hậu khác biệt khiến chị em băn khoăn khi lựa chọn cho mình những món đồ phù hợp.
14/03/2012
Inter thắng nghẹt thở, nhưng vô nghĩa
Ghi hai bàn thắng, nhưng bàn thua vì một khoảnh khắc mất tập trung ở phút 92 khiến thắng lợi 2-1 của Inter thành vô nghĩa. Hòa 2-2, Marseille đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách.
14/03/2012
Hai đội bóng của Hà Giang thi đấu xuất sắc tại Hội khỏe Phù đổng lần thứ VIII, khu vực I - 2012
HGĐT- Tích cực chuẩn bị cho Hội khỏe phù đổng toàn quốc lần thứ VIII khu vực I đang diễn ra tại Phú Thọ, vừa qua hai đội bóng đá của tỉnh ta gồm đội nhi đồng và đội U15 đã thi đấu xuất sắc tại đây. Xuất sắc nhất là đội bóng đá nhi đồng.
13/03/2012