Phường Trần Phú (TPHG): Tổ chức giải bóng đá Thanh niên chào mừng ngày thành lập Đoàn 26.3

15:02, 21/03/2012

HGĐT- Chào mừng kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 - 2012), phường Trần Phú tổ chức Giải bóng đá Thanh niên các tổ dân phố năm 2012. Giải được khai mạc sáng 21.2 tại sân vận động trường Quân sự tỉnh.


 

 Một pha bóng trong trận đấu khai mạc giải.


Giải bóng đá phường Trần Phú được tổ chức theo thể thức thi đấu sân mi - ni 7 người với sự góp mặt của 11 đội bóng tuyển chọn các đoàn viên, thanh niên ở 17 tổ dân phố của phường và đội văn phòng UBND phường. Qua đó, các đội chia thành 4 bảng thi đấu để chọn các đội nhất, nhì mỗi bảng vào vòng tứ kết, bán kết và trận chung kết. Với sự chuẩn bị chu đáo, giải xây dựng được thể lệ thi đấu rất chặt chẽ, có đội ngũ trọng tài, y tế đảm bảo. Ngoài các giải nhất, nhì, ba, Ban Tổ chức giải sẽ trao nhiều giải như: Giải phong cách, giải cầu thủ xuất sắc nhất, giải vua phá lưới và giải giành cho cầu thủ cao tuổi nhất. Giải sẽ diễn ra đến hết ngày 26.3 là một dịp để tăng cường giao lưu, đoàn kết cho đoàn viên, thanh niên trong phường, đồng thời thúc đẩy phong trào thể thao quần chúng trên địa phương phát triển.


Huy Toán

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Cả tuần mặc đẹp với chân váy bút chì
Váy bút chì sẽ giúp bạn thể hiện sự chuyên nghiệp chốn văn phòng và khẳng định sự tự tin cũng như quyến rũ tại những buổi họp mặt quan trọng.
21/03/2012
Thuê trọng tài ngoại: Kinh nghiệm từ các QG châu Á
Sau những sai sót nghiêm trọng và liên tục của các trọng tài VN trong thời gian qua, thuê trọng tài ngoại để điều khiển các trận đấu ở V-League đang là ý tưởng được lãnh đạo VPF nhắc tới nhằm giảm thiểu những tiếng kêu ca, phàn nàn của các đội bóng.
21/03/2012
Sao Việt trẻ trung cùng áo kẻ ca rô
Họa tiết kẻ ca rô luôn khiến các nghệ sỹ Việt trẻ trung, năng động lạ kỳ.
20/03/2012
Khi áp lực biến “vua” thành đao phủ
V.Ninh Bình gặp Sài Gòn FC, một trận đấu không hề có nhiều pha bóng bạo lực song số thẻ phạt được trọng tài chính Ngô Quốc Hưng rút ra vẫn lên tới con số 11. Có điều gì bất thường không?
20/03/2012