Lễ phát động tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện theo gương Bác Hồ vĩ đại” giai đoạn 2012 - 2020

11:37, 28/03/2012

HGĐT- Sáng ngày 27.03, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Lễ phát động tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” giai đoạn 2012-2020; Kỷ niệm 66 năm ngày Thể thao Việt Nam (27.03) và khai mạc năm huấn luyện Thể dục thể thao (TDTT) năm 2012.


 

 Các vận động viên biểu diễn một số môn thi đấu tại buổi lễ.


Về dự có các đồng chí: Vương Mí Vàng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Sèn Chỉn Ly, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Hoàng Trung Luyến, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh, thành phố; 1200 đại biểu đến từ 4 phường: Nguyễn Trãi, Quang Trung, Minh Khai, Trần Phú; các huấn luyện viên, vận động viên cùng đông đảo người dân.


Buổi Lễ đã ôn lại 66 năm ngày Thể thao Việt Nam . Trong đó khẳng định, công tác TDTT tỉnh ta không ngừng đổi mới, lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng, có vai trò, vị trí tích cực trong đời sống xã hội của các dân tộc trên địa bàn tỉnh. Cán bộ và nhân dân thường xuyên tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe; các vận động viên tham gia nhiều môn thi đấu và đạt được giải cao trong các cuộc thi khu vực và Trung ương.


Phát động tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” giai đoạn 2012-2020, đồng chí Sèn Chỉn Ly, Phó chủ tịch UBND tỉnh đã kêu gọi và đề nghị toàn thể cán bộ, chiến sỹ, nhân dân các dân tộc, các em học sinh, sinh viên trong tỉnh tích cực tham gia tập luyện TDTT để có được sức khỏe, đóng góp vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, xây dựng tỉnh ta ngày càng giàu đẹp, văn minh.


Sau khi lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch khai mạc huấn luyện TDTT năm 2012, các vận động viên đã mang đến cho khán giả những màn biểu diễn đặc sắc của một số môn thi đấu như: Ka-ra-te-do, vo-vi-nam, môn vật…


KIM TIẾN

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Nổi bật chốn công sở với gam màu nóng
Bạn có thể mạnh dạn bổ sung những màu sắc rực rỡ hơn cho trang phục đến công sở mùa hè này?
28/03/2012
Chelsea rộng cửa vào bán kết
Vắng một loạt trụ cột, nhưng Chelsea vẫn giành lợi thế lớn để nuôi hy vọng tiến sâu hơn nữa tại Champions League mùa này, khi đánh bại chủ nhà Benfica trong trận tứ kết lượt đi rạng sáng nay.
28/03/2012
Quần tây áo sơ mi_ Bộ đôi hoàn hảo
Quần tây áo sơ mi luôn là đề tài rất sôi nổi của tất cả các chị em khi diện tới văn phòng. Sự giản dị, tinh tế và luôn trẻ trung khiến bộ đôi này không hề lỗi mốt theo thời gian.
27/03/2012
Rooney đưa Man Utd trở lại đỉnh bảng
Chỉ một bàn thắng của Wayne Rooney, trong trận đấu muộn vòng 30 giải Ngoại hạng Anh gặp Fulham tối qua, cũng đủ giúp Man Utd tái chiếm ngôi đầu và tạo ra cách biệt ba điểm so với Man City.
27/03/2012