Jose Mourinho "hẹn" Chelsea ở chung kết Champions League

14:02, 15/03/2012

Trả lời phỏng vấn sau khi đánh bại CSKA Moscow, Jose Mourinho tuyên bố muốn chạm trán Chelsea ở CK Champions League.


Ở lượt về vòng 1/8 đêm qua, Real Madrid đã đè bẹp CSKA Moscow. Kền kền trắng đã giành quyền lọt vào tứ kết Champions League mùa này với tổng tỉ số 5-2. Trong khi đó ở xứ Sương mù, Chelsea đã làm nên 1 cuộc lật đổ ngoạn mục khi đánh bại Napoli 4-1, giành quyền vào vòng tứ kết với tổng tỉ số 5-4.

Vào 6h chiều mai (theo giờ Việt Nam), lễ bốc thăm vòng tứ kết và bán kết Champions League sẽ diễn ra. Tiền vệ Xabi Alonso của Real Madrid thổ lộ muốn chạm trán Chelsea, trở lại nước Anh, nơi anh từng khoác áo Liverpool. Tương tự, HLV Jose Mourinho cũng muốn trở lại nước Anh, chạm trán đội bóng mà ông từng giúp họ giành 2 chức VĐ Premier League, 1 chức VĐ FA Cup và 2 ngôi quán quân League Cup, Chelsea.


“Các bạn không biết tôi yêu Inter và Chelsea thế nào đâu. Tôi luôn chúc họ những điều tốt đẹp nhất.

Tôi biết, chúng tôi có thể gặp họ (Chelsea) ở tứ kết, hoặc bán kết, hoặc chung kết. Tôi rất hạnh phúc vì các chàng trai (cầu thủ Chelsea) vì họ đã thể hiện bản lĩnh và tinh thần thi đấu tuyệt vời (ở trận thắng Napoli). Họ đã trải qua những thời khắc cực kì khó khăn nhưng giờ thì hạnh phúc đã đến”
, Mourinho mở đầu cuộc trả lời phỏng vấn sau trận thắng CSKA Moscow.

Trả lời câu hỏi liệu ông có muốn gặp Chelsea ở CK Champions League hay không, Jose Mourinho nói: “Dĩ nhiên, tôi mong điều đó xảy ra”.

Còn Alonso, cựu tiền vệ Liverpool cũng mong chạm trán Chelsea: “Tôi đang háo hức xem điều gì xảy ra trong lễ bốc thăm. Sẽ là rất tuyệt vời nếu gặp họ và thật vui khi trở lại Anh.

Có 1 HLV cá tính, Chelsea đã gặt hái được những kết quả khả quan nhưng chặng đường phía trước còn khá dài”
.


bongda.com.vn

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Quần âu tháng ba nơi công sở
Quần âu là người bạn đầu tiên và mãi mãi của các cô gái văn phòng. Và dưới bàn tay tài hoa của các nhà thiết kế, các cô gái sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán với cái tên 'quần âu'.
15/03/2012
Chelsea lật ngược thế cờ ở Champions League
Chiến thắng 4-1 sau 120 phút tối qua giúp đội chủ sân Stamford Bridge sửa chữa mọi sai lầm ở lượt đi, và giành vé vào tứ kết với chiến thắng tổng 5-4.
15/03/2012
Sơ mi công sở giản dị dưới nắng tháng Ba
Tháng Ba đẹp nhưng cũng thật kiêu kì và đỏng đảnh, vẫn còn một chút lạnh trên đất trời xứ Bắc, một chút nắng gắt gỏng báo hiệu mùa hè nắng cháy phương Nam - khí hậu khác biệt khiến chị em băn khoăn khi lựa chọn cho mình những món đồ phù hợp.
14/03/2012
Inter thắng nghẹt thở, nhưng vô nghĩa
Ghi hai bàn thắng, nhưng bàn thua vì một khoảnh khắc mất tập trung ở phút 92 khiến thắng lợi 2-1 của Inter thành vô nghĩa. Hòa 2-2, Marseille đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách.
14/03/2012