Váy liền ngắn tay duyên dáng Xuân - Hè

08:05, 20/02/2012

Váy liền luôn là lựa chọn được đa phần nữ công sở lựa chọn vì độ thanh lịch, quyến rũ và lịch sự. Mùa Xuân - Hè 2012, bạn đã update vào tủ đồ của mình bao nhiêu xu hướng váy liền công sở mới nhất rồi, đã có kiểu váy liền ngắn tay duyên dáng đầy nữ tính chưa ?


Các nhà thiết kế thời trang công sở luôn gắn liền với phái đẹp, giúp họ trẻ trung, xinh tươi và tràn đầy tự tin mỗi khi tới nơi làm việc, trong các buổi họp quan trọng hay gặp gỡ đối tác.

Để biến những tủ đồ trở nên đa dạng, nhiều màu sắc, nhiều phong cách hơn, các nhà thiết kế đã miệt mài sáng tạo không biết bao nhiêu mẫu mốt từ các kiểu quần, kiểu áo, phụ kiện, phụ trang đến những kiểu váy, đặc biệt là những chiếc váy liền bởi váy liền gần như là trang phục được yêu thích hàng đầu của phụ nữ ở mọi lứa tuổi.  

Mùa Xuân - Hè, thời tiết cần những bộ trang phục thoải mái, mát mẻ, chất liệu vải dễ chịu - đó chính là lý do những mẫu váy liền ngắn tay ra đời. Những mẫu đầm nhẹ nhàng, tay ngắn hoặc không tay ấy rất phù hợp với môi trường công sở, khiến bạn gái tự tin và xinh đẹp hơn.

Không quá cầu kì về chi tiết, váy liền ngắn tay công sở của mùa Xuân - Hè 2012 “bắt nhịp” xu hướng cổ điển đang lan tỏa khắp thế giới. Những họa tiết như in hoa, chấm bi bi rất được ưa thích và trở thành “must – have – item” (món đồ không thể không có) của các tín đồ thời trang.

Bạn có thể mix với cardigan mỏng hay vest lửng, bạn sẽ có ngay một phong cách hoàn toàn mới với váy thân liền!

Và dưới đây là những mẫu đầm ngắn tay mà chúng tôi vừa update, xin mời các bạn cùng tham khảo và tìm kiếm cảm hứng nhé!


tapchilamdep.com

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

'Em' thắng 'anh', bầu Hiển tươi như hoa
SHB Đà Nẵng thắng Hà Nội T&T ở trận cầu "người trong nhà" và được bầu Hiển thưởng 700 triệu, còn thầy trò Phan Thanh Hùng vui vì vẫn ở ngôi đầu bảng.
20/02/2012
Mặc áo len thật đẹp ngày trở lạnh
Nếu bạn cảm thấy "bí" không biết mix trang phục cùng chiếc áo len yêu thích của mình như thế nào thì hãy thử áp dụng một vài "chiêu" sau đây xem sao nhé!
17/02/2012
Ajax 0-2 MU: 'Quỷ đỏ' dạo chơi tại vùng đất thấp
Với chiến thắng nhẹ nhàng nhưng thuyết phục tại Amsterdam, MU đã cho thấy sự nghiêm túc với mục tiêu lên ngôi vô địch tại Europa League mùa này.
17/02/2012
Các HLV nội xung phong dẫn dắt tuyển Việt Nam
Không chỉ ông Mai Đức Chung, mà cả HLV Phan Thanh Hùng của Hà Nội T&T, Lê Thụy Hải của Hải Phòng đều muốn ngồi chiếc “ghế nóng” do Falko Goetz để lại.
16/02/2012