Thời trang với Boyfriend Blazer nơi công sở

07:52, 24/02/2012

Boyfriend Blazer là kiểu áo thường có phần cổ bẻ đơn giản, áo dáng suông, túi nắp, hàng khuy to và thường dài quá vòng 3 đang được các cô gái trẻ cực kỳ yêu thích.


Trào lưu Boyfriend Blazer

Boyfriend Blazer là kiểu áo thường có phần cổ bẻ đơn giản, áo dáng suông, túi nắp, hàng khuy to và thường dài quá vòng 3 đang được các cô gái trẻ cực kỳ yêu thích.

Không chỉ hợp với chị em có vóc dáng cao ráo mà ngay cả với vóc dáng thấp bé, bạn vẫn có thể tự tin khoác Boyfriend Blazer, chỉ cần mix đồ sao cho khéo là được. 

Nhẹ nhàng, đơn giản và lịch sự, Boyfriend Blazer thích hợp với mọi hoạt động trong ngày của bất kỳ cô gái nào. Tới công sở, đi chơi, đi dự tiệc hoặc đi học...

Sau đây là một vài bật mí nhỏ để giúp bạn gái tự tin diện Boyfriend Blazer. Chúng tôi hi vọng đây là những thông tin hữu ích với độc giả của mình. Chúc các bạn luôn là một Style Icon trong mắt người đối diện.

Tự đặt may

Dẫu biết hàng may tiềm ẩn nhiều ‘rủi ro’ nhưng đây là một lời khuyên hết sức chân thành. Bởi nếu cố gắng mặc Boyfriend Blazer không đúng số đo thì hậu quả thật khó đoán. Vừa dài, vừa rộng, bùng nhùng, mất hết vóc dáng, đường cong và bạn gái càng thêm thấp bé.

Để chiếc áo có thể mặc cả mùa xuân, hạ, thu bạn nên chọn các chất liệu mềm, mỏng, thấm hút tốt và đặc biệt là không nhăn nhúm, co.

'Thắt đáy lưng o­ng' với thắt lưng

Đây được xem là phương án tối ưu nhất. Chiếc áo vẫn giữ nguyên được nét thanh lịch, nhẹ nhàng, hiện đại nhưng lại càng tôn lên vẻ duyên dáng, nữ tính và mềm mại của bạn... nhờ thắt lưng.

Áo vets kèm thắt lưng đang là mốt mà từ Đệ nhất phu nhân Mỹ, Đệ nhất phu nhân Pháp đến những mỹ nữ lừng danh thế giới yêu thích. Khi mang thắt lưng, không nên thít quá chặt để làm hỏng dáng áo mà lại gây khó chịu trong việc di chuyển, lao động.

Quyến rũ cùng đầm liền

Đầm liền thân ôm gọn cơ thể sẽ tạo điểm nhấn và làm cho các đường cong thêm nổi bật trong Boyfriend Blazer. Để đẹp hơn, có thể mang thêm thắt lưng vào eo váy hoặc dùng những chuỗi vòng cổ.

Ngoài ra, để Boyfriend Blazer thêm mềm mại, bạn có thể dùng hoa cài áo – công cụ đắc lực trong việc tạo ấn tượng và cá tính cho tổng thể trang phục.

Hiện đại với chân váy hoặc quần tây

Khoác ngoài chiếc sơ mi hay áo thun + chân váy và đôi giày cao gót = Bạn sẽ có ngay một bộ đồ công sở vô cùng thanh lịch và hiện đại. Bộ đồ sẽ giúp bạn thêm tự tin khi tham dự những cuộc họp, cuộc gặp mặt quan trọng.

Sexy cùng shorts

Bạn sẽ là 'cơn gió sexy' khi sải bước trên đường phố, khu mua sắm hay quán cà phê với bộ đồ cách điệu này. Boyfriend Blazer khoác ngoài áo sơ mi sơ vin trong quần sooc, quần lỡ gập gấu, là ly. Đảm bảo ai cũng phải trầm trồ khen ngợi vì vẻ đẹp mới lạ và hấp dẫn mà bạn vừa tự ban cho mình.

Bụi bặm với jeans đường phố

Cuối tuần, Mix jeans bụi với khoác Boyfriend Blazer để dạo phố, tìm bạn bè 'tán gẫu' nơi quán cà phê, hay khu mua sắm, hoặc làm một chuyến dã ngoại về miền quê. Bộ đồ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu, lại không sợ nắng hay gió.

Đa dạng sắc màu Boyfriend Blazer 

Màu sắc của dòng áo này hiện nay khá đa dạng. Nó không còn đơn điệu là màu đen, xám, ghi như mùa đông nữa. Những chiếc áo vest nam với các gam ngọt ngào như hồng đào, be, kem, vàng, xanh ngọc, tím nhạt đang rất được thiếu nữ châu Á yêu thích vì nó trẻ trung, duyên dáng và dễ phối hợp trang phục  hơn.

Notes:

Nếu bạn quá gầy hoặc ngực quá nhỏ thì nên lưu tâm nhiều hơn đến việc chọn màu sắc. Nếu bạn quá thấp thì chớ có mặc áo quá dài. Và giả dụ như cổ không được cao thì đừng chọn áo có phần vai bồng, xếp nếp.


tapchilamdep.com

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Inter bại trận vì bàn thua vào phút chót
Niềm vui chiến thắng của bóng đá Italy ở lượt đi vòng 16 đội Champions League trở nên không trọn vẹn khi đại diện cuối cùng là Inter gục ngã trên sân Marseille sáng nay.
23/02/2012
Dịu dàng sơ mi tay lỡ đến công sở
Cùng làm phong phú cho tủ quần áo của mình bằng những mẫu áo sơ mi tay lỡ với nhiều phong cách dưới đây nhé:
23/02/2012
Đa dạng khoác Xuân - Hè 2012
Áo khoác từ lâu đã trở thành một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của mọi người, mọi mùa và đặc biệt là phái đẹp
22/02/2012
Real đánh mất chiến thắng ở phút bù giờ
Sớm dẫn trước nhờ công Cristiano Ronaldo, nhưng một thoáng sai lầm ở phút bù giờ đã khiến Real Madrid phải rời Moscow với kết quả hòa 1-1 sau trận lượt đi vòng 16 đội Champions League.
22/02/2012