Mix với kaki Xuân - Hè 2012

13:25, 13/02/2012

Trong tủ đồ đi làm của bạn, bên cạnh những chiếc quần jeans, chân váy, quần tây... chắc hẳn không thể thiếu những chiếc quần kaki nhiều màu sắc và đa style trẻ trung, thoải mái.


Kaki là chất liệu quen thuộc, có thể thay thế jeans, nếu ai đó không phải fan của những chiếc quần chất liệu denim. Vừa cá tính, khỏe khoắn vừa trẻ trung và năng động - những chiếc quần kaki đã trở nên quen thuộc và không thể thiếu trong tủ đồ hàng ngày của mọi người.

Kaki rất linh hoạt, bạn có thể mix với sơ mi, áo thun + vest hay những chiếc áo cánh điệu đà, ... ngay cả T- shirts nữa chứ. Với những màu sắc ưa thích, bạn sẽ có rất nhiều bộ đồ đi làm khác nhau cùng kaki.

Kaki không kén chọn phụ kiện, bạn có thể chọn sandal, giày thể thao, boot ngắn... tùy vào sở thích, cá tính, thời tiết. Trang sức đi kèm cũng rất đơn giản - Bạn có thể chọn và mix trang sức để tạo cá tính bụi hay thanh lịch giản đơn.

Ngoài ra, với kiểu quần kaki ống lửng, bạn vừa có thể mix với áo sơ mi để mặc đi làm hoặc cũng có thể mix cùng áo ba lỗ, áo cánh tiên điệu đà để mặc đi chơi, dạo phố. Là kiểu quần cực thịnh mùa hè này vì thoáng mát và có khả năng "mix" được với nhiều thứ trong tủ đồ.


tapchilamdep.com

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thắng dễ Aston Villa, Man City đòi lại ngôi đầu từ tay Man United
Man City đã có chiến thắng nhẹ nhàng trước Aston Villa ngay tại Villa Park để đòi lại ngôi đầu bảng Premier League từ tay đại kình địch Man United.
13/02/2012
Barca: Điều phải đến đã đến
Không một đế chế nào có thể tồn tại vĩnh viễn, không đội bóng nào có thể mãi mãi bất khả chiến bại, Barca cũng không phải là một ngoại lệ.
13/02/2012
16h10, HA.GL-Hà Nội (VTV3): Ẩn số Tuấn Mạnh
Những sai lầm ngớ ngẩn mang tính hệ thống của thủ môn U23 QG Tuấn Mạnh đang khiến dư luận lo lắng tài năng của anh sẽ “chột”, như không ít “người gác đền” được coi thần đồng của bóng đá VN nhưng tài năng đứt đoạn.
11/02/2012
Ba chân sút có thành tích dứt điểm tệ nhất Ngoại hạng Anh
Bên cạnh những tiền đạo đang tỏa sáng rực rỡ như Persie, Demba Ba, Rooney,... thì giải Ngoại hạng Anh vẫn còn đó những cái chân sút đang chìm dần vào sự quên lãng, đơn giản chỉ vì họ không thể làm tròn nhiệm vụ của một tiền đạo, đó là ghi bàn và giúp đội nhà chiến thắng.
10/02/2012