Đến công sở xinh đẹp như Lee Da Hae

08:27, 14/02/2012

Phái đẹp yêu thích phong cách dịu dàng, nữ tính có thể chọn lựa các kiểu mix trang phục như Lee Da Hee để rạng rỡ trong mùa xuân này.


Những trang phục rực rỡ sức sống trong bộ sưu tập Lee Da Hee thể hiện dưới đây đã phần nào làm tăng sư quyến rũ, dịu dàng của phái đẹp.  

Lee Da Hae - gương mặt quen thuộc với khán giả Việt Nam qua các bộ phim truyền hình như Phía đông vườn địa đàng, Miss Ripley... Lần này người đạp đến từ xứ sở kim chi diện trang phục công sở trong mùa xuân xinh đep và tươi tắn đầy cuốn hút.


tapchilamdep.com

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hé mở nguyên nhân thực sự dẫn đến "lời xin lỗi" của Luis Suarez
Theo tiết lộ của tờ Daily Mail, chính áp lực của một nhà tài trợ đã buộc Liverpool phải đưa ra yêu cầu "bắt" Luis Suarez, thậm chí cả HLV Kenny Dalglish, lên tiếng xin lỗi về những gì cả hai đã gây ra ở trận đại chiến với Man Utd hôm thứ 7.
14/02/2012
Mix với kaki Xuân - Hè 2012
Trong tủ đồ đi làm của bạn, bên cạnh những chiếc quần jeans, chân váy, quần tây... chắc hẳn không thể thiếu những chiếc quần kaki nhiều màu sắc và đa style trẻ trung, thoải mái.
13/02/2012
Thắng dễ Aston Villa, Man City đòi lại ngôi đầu từ tay Man United
Man City đã có chiến thắng nhẹ nhàng trước Aston Villa ngay tại Villa Park để đòi lại ngôi đầu bảng Premier League từ tay đại kình địch Man United.
13/02/2012
Barca: Điều phải đến đã đến
Không một đế chế nào có thể tồn tại vĩnh viễn, không đội bóng nào có thể mãi mãi bất khả chiến bại, Barca cũng không phải là một ngoại lệ.
13/02/2012