Đa sắc màu vest hiện đại xuân - hè 2012

07:45, 09/02/2012

Bây giờ, không ai còn có thể nói Vest là điển hình của khuôn khổ và cứng nhắc và sẽ không còn quan niệm Vest chỉ phù hợp với đấng mày râu.


Bây giờ, không ai còn có thể nói Vest là điển hình của khuôn khổ và cứng nhắc và sẽ không còn quan niệm Vest chỉ phù hợp với đấng mày râu. Với những cách tân vô cùng hiện đại, Vest đã trở thành một loại trang phục vô cùng linh hoạt trong cách mix đồ và thật đáng yêu khi diện.

Các bạn gái văn phòng yêu thích sự nữ tính, dịu dàng và duyên dáng, có thể mix Vest với chân váy cách điệu + chiếc áo voan tay ngắn mỏng manh cho mùa xuân - hè thêm dễ chịu và tươi vui.

Nếu bạn yêu style của cô nàng mạnh mẽ, khỏe khoắn, có thể mix Vest cùng quân tây hoặc jeans + áo sơ mi, tùy thích.

Nếu bạn thích sự thanh lịch, quý phái, có thể khoác Vest bên ngoài một chiếc váy liền thân sang trọng.

Bạn yêu sự trẻ trung, có thể mix Vest tay ngắn với shorts tung tăng dạo phố, shopping, hẹn hò cùng bạn bè ngày cuối tuần.

Bản thân chất liệu, màu sắc và họa tiết trên Vest, style Vest cộc tay hay dài tay cũng đã thể hiện đầy đủ tính cách, sở thích và cá tính của người diện Nó.

Hãy cùng chiêm ngưỡng sự đa dạng về style, cách mix đồ và màu sắc của Vest qua những hình ảnh minh họa bên dưới để cùng chúng tôi khẳng định rằng Vest có thể phù hợp với mọi người, mọi dáng hình và mọi độ tuổi.

Vest sẽ đồng hành cùng bạn khắp mọi nơi, từ những cuộc meeting quan trọng và trang trọng đến những ngày cuối tuần êm ái bên quán cà phê ưa ngồi hay những buổi dã ngoại cùng bạn bè.

Nếu bạn chưa từng thử diện Vest, Xuân - Hè 2012 là dịp để bạn Test xem - Vest có phải là trang phục cần có trong tủ đồ thời trang của mình hay không.

Chúc các bạn luôn đep!

 


tapchilamdep.com

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Màu áo công sở đầu năm
Trong ngày đầu năm đi làm ai cũng mong ước sự thuận lợi và may mắn đến với mình để cả năm được suôn sẻ. Vì vậy tác phong và cách thể hiện, cách ăn mặc, ... trong dịp này rất được chị em chú ý lựa chọn.
31/01/2012
Vòng 23 Premier League: Thành Manchester quyết tử
Ngoài việc cạnh tranh quyết liệt cho ngôi vô địch, cả MU lẫn Man City còn 1 điểm chung khác đó là đều bị Liverpool loại ở FA Cup và Carling Cup. Bởi vậy, nhiệm vụ của hai đội bóng thành Manchester là phải quên nỗi buồn Anfield bằng mọi cách.
31/01/2012
Rượt đuổi nghẹt thở, SLNA vào bán kết cúp QG
Super League sang tháng mới tiếp tục loạt trận thứ 4. Nên ngay sau Tết, món ăn tinh thần của người hâm mộ Việt Nam chính là vòng tứ kết cúp Quốc gia.
30/01/2012
Đến công sở phong cách mỗi ngày
Bạn có thể biến hóa mình thành cô gái có nhiều phong cách từ chiếc áo sơ mi kiểu phối cùng quần, váy và phụ kiện... để đến công sở mỗi ngày với sự mới mẻ, duyên dáng và năng động hiện đại hơn...
30/01/2012