Đa dạng cách mix quần tây màu đen

13:14, 10/02/2012

Đã qua rồi cái khái niệm 'chiếc quần tây đen cứng nhắc chỉ có thể mix cùng sơ mi kín cổng màu trắng'. Thế giới quần tây của phái đẹp văn phòng ngày một đa dạng với các style mẫu mốt và màu sắc và ngay cả kiểu quần tây màu đen cũng vậy.


Chỉ với riêng mình chiếc quần tây đen, bạn cũng đã có thể có một tuần làm việc với mỗi ngày một phong cách rồi. Hơn nữa, kiểu mix đồ này còn phá tan đi khái niệm cũ rích rằng Quần tây đen là biểu trưng của sự khô cứng. Bạn sẽ khiến đồng nghiệp và mọi người phải thừa nhận: cô ấy luôn mới, dịu dàng, quyến rũ. Bạn hoàn toàn tự tin bước đi trước những ánh nhìn ngưỡng mộ.

Quần tây màu đen phù hợp với mọi dáng hình. Ngoài ra, nó còn có thể giúp những đôi chân với bắp đùi hơi bự che đi khuyết điểm và + sandal cao gót = bạn sẽ có một đôi chân thon dài như mơ.

Dưới đây là một số hình ảnh minh họa về cách mix đồ đa dạng với quần tây đen, xin mời các bạn tham khảo để tìm kiếm ý tưởng cho cách mix đồ của riêng mình. Chúc các bạn sẽ là Style Icon trong mắt những người xung quanh.

Mix quần tây đen với áo màu nổi

Mix quần tây đen với màu paste

Mix quần tây đen = Cây đen quyến rũ và bí ẩn

Mix quần tây đen với áo họa tiết

Mix quần tây đen với áo màu trắng

Cám ơn các nhà thiết kế đã thiết kế rất nhiều kiểu Top - phần áo để người mặc dễ dàng chọn và mix đồ, để chiếc quần tây đen cứng nhắc này có thể trở nên hấp dẫn, sexy.

Bạn có thể chọn Vest làm áo khoác bên ngoài để làm tăng thêm nét thanh lịch, sang trọng. Nhớ chọn cho mình giày hoặc sandal cao gót để tạo nét uyển chuyển, duyên dáng nhé bạn!


tapchilamdep.com

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Màu áo công sở đầu năm
Trong ngày đầu năm đi làm ai cũng mong ước sự thuận lợi và may mắn đến với mình để cả năm được suôn sẻ. Vì vậy tác phong và cách thể hiện, cách ăn mặc, ... trong dịp này rất được chị em chú ý lựa chọn.
31/01/2012
Vòng 23 Premier League: Thành Manchester quyết tử
Ngoài việc cạnh tranh quyết liệt cho ngôi vô địch, cả MU lẫn Man City còn 1 điểm chung khác đó là đều bị Liverpool loại ở FA Cup và Carling Cup. Bởi vậy, nhiệm vụ của hai đội bóng thành Manchester là phải quên nỗi buồn Anfield bằng mọi cách.
31/01/2012
Rượt đuổi nghẹt thở, SLNA vào bán kết cúp QG
Super League sang tháng mới tiếp tục loạt trận thứ 4. Nên ngay sau Tết, món ăn tinh thần của người hâm mộ Việt Nam chính là vòng tứ kết cúp Quốc gia.
30/01/2012
Đến công sở phong cách mỗi ngày
Bạn có thể biến hóa mình thành cô gái có nhiều phong cách từ chiếc áo sơ mi kiểu phối cùng quần, váy và phụ kiện... để đến công sở mỗi ngày với sự mới mẻ, duyên dáng và năng động hiện đại hơn...
30/01/2012