Màu áo công sở đầu năm

07:47, 31/01/2012

Trong ngày đầu năm đi làm ai cũng mong ước sự thuận lợi và may mắn đến với mình để cả năm được suôn sẻ. Vì vậy tác phong và cách thể hiện, cách ăn mặc, ... trong dịp này rất được chị em chú ý lựa chọn.


Những màu sắc tươi trẻ được phái đẹp công sở đánh giá rất cao trong năm "rồng vàng" này. Đặc biệt là trong dịp đầu năm ra mắt công ty thì quần áo càng "sặc sỡ" càng mang lại khí thế và sức sống mới.

Dù là áo hay váy thì công sở đầu năm 2012 vẫn mang một sự biến động về màu sắc và kiểu dáng. Màu đỏ vốn được xem là biểu trưng của sự may mắn là lựa chọn số một của chị em. Vận dụng mọi chất liệu và khai thác đủ mọi thang màu của sắc đỏ, công sở đầu năm vẫn còn mang một dáng dấp "đón xuân".

Váy đỏ ôm sát thân dưới nghiêm túc nhưng không kém phần trẻ trung để chị em xuất hiện trong dịp đầu năm.

Những chiếc váy liền quần thoải mái và đa dạng về kiểu dáng luôn là lựa chọn hàng đầu của chị em công sở. Và dường như kiểu váy này cũng như gam màu đỏ sẽ "đốt nóng" thời trang công sở 2012.


Những màu sắc tươi sáng như màu cam tươi, màu hồng phớt, hồng cánh sen, ... xuất hiện khá nhiều nơi công sở đầu năm.


tapchilamdep.com

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Vòng 23 Premier League: Thành Manchester quyết tử
Ngoài việc cạnh tranh quyết liệt cho ngôi vô địch, cả MU lẫn Man City còn 1 điểm chung khác đó là đều bị Liverpool loại ở FA Cup và Carling Cup. Bởi vậy, nhiệm vụ của hai đội bóng thành Manchester là phải quên nỗi buồn Anfield bằng mọi cách.
31/01/2012
Đến công sở phong cách mỗi ngày
Bạn có thể biến hóa mình thành cô gái có nhiều phong cách từ chiếc áo sơ mi kiểu phối cùng quần, váy và phụ kiện... để đến công sở mỗi ngày với sự mới mẻ, duyên dáng và năng động hiện đại hơn...
30/01/2012
Rượt đuổi nghẹt thở, SLNA vào bán kết cúp QG
Super League sang tháng mới tiếp tục loạt trận thứ 4. Nên ngay sau Tết, món ăn tinh thần của người hâm mộ Việt Nam chính là vòng tứ kết cúp Quốc gia.
30/01/2012
Liverpool tiễn M.U rời khỏi FA Cup
Liverpool tỏ ra xứng đáng với biệt danh vua đấu cúp khi chỉ vài ngày sau khi loại Man City để lọt vào chung kết Carling Cup, họ đã knock out thêm một đại diện khác của thành phố Manchester là Manchester United tại vòng 4 FA Cup bằng bàn thắng muộn của cầu thủ người Hà Lan Dirt Kuyt.
29/01/2012