Vogue và Olympic - sự kết hợp hoàn hảo

07:52, 19/08/2008
Để chào đón Olympic Bắc Kinh - sự kiện thể thao được mong đợi nhất trong năm, tạp chí thời trang hàng đầu thế giới Vogue đã có sự sáng tạo tuyệt vời khi kết hợp giữa thời trang và thể thao. Và nhân vật thể hiện ý tưởng này là những ngôi sao của sàn catwalk cùng những siêu sao hàng đầu của các môn thể thao.

Một sự kết hợp ấn tượng trên Vogue: siêu mẫu Raquel Zimmermann bên cạnh ngôi sao ném đĩa số 1 của nước Mỹ Jared Rome (Ảnh: Vogue)

Người thực hiện những bức ảnh tuyệt vời trong bộ sưu tập này là nhà nhiếp ảnh nổi tiếng Annie Leibovitz. Hình ảnh quyến rũ của những ngôi sao catwalk hàng đầu như Gisele Bundchen, Caroline Trentini, Doutzen Kroes và Raquel Zimmermann bên cạnh những vận động viên đỉnh cao như LeBron James, Michael Phelps, Apolo Anton Ohno, Jared Rome đã tạo nên những tác phẩm hết sức ấn tượng.

Đây có thể nói là sự kết hợp của hai số 1. Thiên thần của Victoria Scecret Gisele Bundchen - ngôi sao số 1 của sàn catwalk duyên dáng bên cạnh siêu sao bóng rổ LeBron James.

Kình ngư số 1 thế giới Michael Phelps đã có những khoảnh khắc hết sức đáng nhớ bên cạnh người đẹp Caroline Trentini. "Dị nhân" với 8 HCV không chỉ chứng tỏ sức mạnh trên đường đua xanh mà còn thể hiện được khả năng làm người mẫu của mình.

Nhà vô địch môn trượt băng nghệ thuật Apolo Anton Ohno, người cũng được biết đến với vai trò MC của chương trình reality Dancing with the Stars xuất hiện bên cạnh người mẫu Doutzen Kroes.

Một sự kết hợp ấn tượng khác: siêu mẫu Raquel Zimmermann bên cạnh ngôi sao ném đĩa số 1 của nước Mỹ Jared Rome.


VTV.VN

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hyun Bin - Song Hye Kyo: "Cặp đôi xuất sắc nhất" Hàn Quốc
Theo tin tức từ HanCinema, Hyun Bin và Song Hye Kyo - cặp đôi mới được hình thành từ "World they live"- đã được lựa chọn là cặp đôi xuất sắc nhất của phim truyền hình Hàn Quốc những ngày cuối năm 2008.
18/08/2008
ĐKVĐ M.U gây thất vọng ngày ra quân
Vắng đến gần nửa đội hình chính vì những lý do khác nhau, "Quỷ đỏ" đã không thể bắt nạt Newcastle như mùa giải trước, đành ngậm ngùi chia điểm 1-1 ngay trên sân nhà Old Trafford.
18/08/2008
Khởi đầu thuận lợi cho "Pháo thủ"
Khi không còn trong tay những cầu thủ lão luyện như Flamini, Hleb hay Gilberto Silva, HLV Arsene Wenger đã trình diễn một Arsenal tràn đầy sức trẻ với những Theo Watcott, Cesc Fabregas hay tân binh Nasri. Và trước một West Brom còn “lạ nước”, dàn cầu thủ trẻ đã mang về một sự khởi đầu thuận lợi cho các Pháo thủ…
17/08/2008
Jessica Simpson vĩnh viễn giã từ nhạc pop
Trong khi con đường với dòng nhạc pop mờ nhạt dần, nữ ca sĩ gợi cảm quyết định rẽ sang hướng khác, dồn lực để trở thành một huyền thoại nhạc đồng quê.
16/08/2008