Song ca cùng huyền thoại quá cố Elvis Presley

08:15, 10/08/2008

Những ca sĩ nhạc đồng quê như Carrie Underwood, Martina McBride và LeAnn Rimes phải nói lời cảm ơn công nghệ ghi âm hiện đại ngày nay, bởi vì nó mà họ có cơ hội được song ca cùng ông vua nhạc rock 'n' roll Elvis Presley.


 

 Elvis Presley

Trong album nhạc Giáng sinh Elvis Presley Christmas Duets sắp phát hành ngày 14.10, còn có sự góp mặt của các ca sĩ Gretchen Wilson, Wynonna Judd, Sara Evans, Amy Grant và Anne Murray. Theo đó, nhạc phẩm Blue Christmas sẽ được Elvis song ca cùng McBride, Here Comes Santa Claus với Rimes, Merry Christmas Baby với Wilson, White Christmas với Grant và I'll Be Home for Christmas với Underwood.

Chủ tịch Sony BMG, hãng sản xuất dự án này cho rằng đây là một thử nghiệm thú vị về sự cách tân trong âm nhạc. Người nghe sẽ cảm nhận được giọng ca tuyệt vời của Elvis như vừa mới thu âm ngày hôm qua.

Elvis Presley chỉ thu âm 20 ca khúc Giáng sinh nhưng album nhạc Giáng sinh của ông đã bán ra 25 triệu bản chỉ tính riêng tại Mỹ. Album Elvis' Christmas Album phát hành năm 1957 được bình chọn là album nhạc Giáng sinh bán chạy nhất mọi thời đại với 9 triệu bản.

Priscilla Presley, vợ cũ của vua nhạc rock 'n' roll, phát biểu rằng bà hài lòng về những nghệ sĩ cộng tác với Elvis lần này. "Tôi chắc rằng Elvis sẽ tự hào vì được làm việc cùng với họ", bà nói. Tuy nhiên, một số fan của Elvis lại không nghĩ như vậy. Họ nghi ngờ về khả năng thành công của album cũng như ý đồ nghệ thuật của nhà sản xuất. "Tất cả những bản thu âm của Elvis đều rất tuyệt. Những việc làm này chỉ nhằm vào lợi nhuận mà thôi", một fan nói.


Thanh niên

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Ngôi sao của Smallville với cuộc cách mạng “tóc ngắn”
Sau hơn 7 năm gắn bó với Thị trấn Smallville, cô bé Lana xinh đẹp (diễn viên Kristen Kreuk) muốn đánh dấu “chặng đường mới” bằng một mái tóc ngắn. Và, có lẽ đã gắn bó với mái tóc dài quá lâu, cô đã tâm sự về mái tóc ngắn của mình trên blog như thể là một cuộc cách mạng lớn vậy…
31/07/2008
Hoàn hảo đến từng chi tiết
Hàng ngàn CĐV có mặt ở phía ngoài SVĐ Mỹ Đình cũng chỉ nhìn được chiếc xe chở ĐT Brazil, trước khi nó mất hút phía trong sân dưới sự giám sát của các nhân viên an ninh. Buổi tập kín cấm cả các phóng viên báo đài khiến không ít người tưng hửng khi cất công đợi cả tiếng đồng hồ.
31/07/2008
Olympic Brazil: "Chào Việt Nam, chúng tôi đã đến!"
Đúng 18h20' chiều 29/7, ĐT Olympic Brazil đặt chân xuống sân bay Nội Bài trong sự đón tiếp nồng nhiệt và có phần... quá khích của đông đảo người hâm mộ Việt Nam. Những siêu cầu thủ xứ samba chỉ xuất hiện trong khoảng 15 phút tại sân bay nhưng cũng kịp để lại những ánh mắt và nụ cười thân thiện...
30/07/2008
Matt Damon tiết lộ đời tư trên USA today
Sau khi buộc phải tăng 13,5 kg để vào vai điệp viên FBI giả danh giám đốc kinh doanh trong phim The Informant, Matt Damon tự nhận mình là người đàn ông béo lùn hấp dẫn nhất thế giới.
30/07/2008