Sir Alex “Henry ư? Có thể lắm chứ”

08:01, 13/08/2008

Cho dù đã có được danh hiệu vô địch Community Shield 2008, nhưng Sir Alex vẫn đang nỗ lực để có được một trung phong đẳng cấp ngay trước khi mùa giải mới khai mạc, nhằm cải thiện đáng kể khâu dứt điểm của đội ĐKVĐ nước Anh này.


 
Ferguson muốn mang Henry về MU.
Và đó cũng là lý do để HLV Ferguson tính chuyện đưa Thierry Henry về với CLB chủ sân Old Trafford ngay cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.    

Thành công trong việc thuyết phục Cristiano Ronaldo ở lại trước sự ve vãn của Real Madrid, giờ mới là lúc HLV trưởng Manchester United dồn sức vào việc đưa về sân Old Trafford một trung phong đẳng cấp. Bởi kể từ sau sự ra đi của Rudd Van Nistelrooy,  đội bóng của Sir Alex hoàn toàn thiếu vắng một mẫu trung phong cắm đích thực. Trong khi những thương vụ mang tên Jan Klaas Huntelar, Dimitar Bebatov... gặp phải những khó khăn nhất định do không thống nhất được về giá cả, Sir Alex chuyển hướng sang cựu tiền đạo của Arsenal Thierry Henry, đang chơi cho CLB xứ Catalan Barcelona.

Chuyển sang chơi cho đội bóng của Tây Ban Nha hồi mùa giải năm ngoái, nhưng Henry vẫn chưa tìm lại được phong độ vốn có của mình. Và đó cũng là nguyên nhân khiến cho những nguồn tin về một khả năng tiền đạo người Pháp có thể sẽ quay trở lại Premier League có cơ sở ngày một gia tăng, nhất là sau lời phát biểu của HLV kì cựu này: “Hiện tại tôi chưa thể nói trước được điều gì về trường hợp của Henry nhưng rất có thể chúng tôi sẽ kí một bản hợp đồng mới trong tuần tới. Chúng tôi đã cố gắng đẩy nhanh công việc và mong rằng mọi chuyện sẽ được quyết định nhanh chóng.”

Chứng kiến hàng công của Quỷ đỏ không thực sự xuất sắc trong thời gian vừa qua, hơn bao giờ hết Sir Alex vẫn muốn có thêm một tiền đạo mà đặc biệt là một trung phong cắm thực thụ. Hơn nữa, việc sẽ phải thi đấu trên khá nhiều các mặt trận khác nhau khiến cho Manchester United phải tính đến một khả năng dài hơi khi những Rooney, Ronaldo... không có được một phong độ cao nhất. Và cựu tiền đạo của Arsenal đang là mục tiêu hàng đầu của CLB ĐKVĐ nước Anh ngay trước thềm mùa giải mới khai mạc.

Việc thường xuyên không được xếp chơi ở vị trí sở trưởng đã khiến cho Henry không thực sự còn là chính mình. Khi Barcelona thực hiện những cuộc thay đổi một cách toàn diện dưới sự dẫn dắn của tân HLV Pep Guardiola, Samuel Eto'o lại toả sáng một cách cực kỳ thuyết phục khiến cho một vị trí trong đội hình xuất phát của Henry có phần lung lay hơn cả. Hơn nữa, việc cầu thủ người Cameroon tính chuyện ở lại CLB xứ Catalan là một "động lực" để Henry quyết định tương lai của mình khi mùa giải mới đang cận kề. 


VTV.VN

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Ngôi sao của Smallville với cuộc cách mạng “tóc ngắn”
Sau hơn 7 năm gắn bó với Thị trấn Smallville, cô bé Lana xinh đẹp (diễn viên Kristen Kreuk) muốn đánh dấu “chặng đường mới” bằng một mái tóc ngắn. Và, có lẽ đã gắn bó với mái tóc dài quá lâu, cô đã tâm sự về mái tóc ngắn của mình trên blog như thể là một cuộc cách mạng lớn vậy…
31/07/2008
Các ngôi sao bày tỏ ngưỡng mộ Bernie Mac
Tài tử Hollywood George Clooney tỏ lòng ngưỡng mộ diễn viên hài kịch Mỹ nổi tiếng Bernie Mac, người vừa qua đời trong bệnh viện hôm 9/8 ở tuổi 50.
12/08/2008
Johnny Depp chi 500.000 USD vì môi trường
Số tiền tương ứng với hệ thống pin năng lượng mặt trời được lắp đặt trên hòn đảo của anh ở Bahamas. Hệ thống giúp chuyển năng lượng mặt trời thành điện.
11/08/2008
Tổng kết đoàn bóng đá nhi đồng tham dự vòng chung kết cúp YAMAHA toàn quốc
(HGĐT)- Chiều 8.8, Trung tâm TDTT tỉnh tổ chức tổng kết đoàn bóng đá Nhi đồng tham dự vòng Chung kết cúp YAMAHA toàn quốc.
11/08/2008