Mark Hughes tính chuyện ra đi

09:27, 13/08/2008

Manchester City đang phải đối mặt với việc sẽ phải bắt đầu mùa giải mới mà không có người chỉ đạo, khi mà mối quan hệ giữa HLV Mark Hughes và Chủ tịch Thaksin Shinawata đang tiếp tục có chiều hướng xấu đi...


 

 Mark Hughes đang muốn ra đi.

Trước khi trở thành HLV Manchester City, Mark Hughes đã nói rõ rằng ông sẽ không bao giờ chịu nhún nhường hay phải tuân lệnh bất cứ người nào trong BLĐ CLB, kể cả chủ tịch người Thái Thaksin trong việc sắp xếp bố trí đội hình cũng như nhân sự của đội bóng. Đó chính là những cam kết cơ bản để ông chấp nhận trở thành tân HLV của Manchester City hồi đầu mùa hè vừa qua.

Tuy nhiên, những việc làm của BLĐ đội bóng thành Manchester trong thời gian vừa qua đã thực sự khiến chiến lược gia người xứ Wales phải một phen sôi máu. Manchester City đang lên kế hoạch bán Vedran Corluka và Stephen Ireland cho dù HLV Mark Hughes không hề có ý định để 2 cầu thủ này ra đi. Thậm chí, mọi việc đã vượt ngoài tầm kiểm soát của ông khi hậu vệ người Croatia Corluka đang được kiểm tra y tế trước khi chính thức rời Manchester City để tới Tottenham vào cuối tuần này.

Những việc làm đó của BLĐ Manchester City đã hoàn toàn phá vỡ những cam kết trước đây với HLV Mark Hughes. Chiến lược gia 44 tuổi này cho biết, ông rất thất vọng với cách cư xử của đội bóng và khẳng định ông đang tính chuyện ra đi khi mà mối quan hệ giữa ông với giám đốc điều hành Paul Aldridge hiện đang rất căng thẳng.

Trước đây đã có khá nhiều người dân của Manchester đã phản đối việc cựu thủ tướng Thái Lan Thaksin trở thành Chủ tịch của đội bóng. Chính vì thế, nếu để Mark Hughes ra đi vào thời điểm này, chắc chắn Chủ tịch Thaksin sẽ phải đối mặt với một làn sóng phản đối mới từ những người hâm mộ.

"Đây quả thật không phải là một công việc mơ ước đối với Mark. Đội bóng hiện giờ đang gặp khủng hoảng và không ai biết Thaksin sẽ còn là chủ tịch bao lâu nữa. Những việc mà Mark đang phải chịu đựng tại Manchester City đã lên tới đỉnh điểm và có thể phát nổ bất cứ lúc nào. Vì thế nếu Manchester City vẫn quyết định bán đi những cầu thủ mà Mark không muốn bán, chắc chắn ông ấy sẽ ra đi", một người hâm mộ cho biết.


VTV.VN

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chộp các "sao" ở Olympic
Không thể bỏ qua sự kiện "trăm năm có một" của đất nước, hầu hết các ngôi sao đã có mặt tại Bắc Kinh những ngày này để tham dự lễ khai mạc cũng như cổ vũ cho các vận động viên. Và những hình ảnh rất thú vị của họ cũng không thoát khỏi ống kính của các paparazzi.
13/08/2008
Sir Alex “Henry ư? Có thể lắm chứ”
Cho dù đã có được danh hiệu vô địch Community Shield 2008, nhưng Sir Alex vẫn đang nỗ lực để có được một trung phong đẳng cấp ngay trước khi mùa giải mới khai mạc, nhằm cải thiện đáng kể khâu dứt điểm của đội ĐKVĐ nước Anh này.
13/08/2008
Các ngôi sao bày tỏ ngưỡng mộ Bernie Mac
Tài tử Hollywood George Clooney tỏ lòng ngưỡng mộ diễn viên hài kịch Mỹ nổi tiếng Bernie Mac, người vừa qua đời trong bệnh viện hôm 9/8 ở tuổi 50.
12/08/2008
Kết quả Đoàn VĐV Hà Giang tham dự Hội khỏe Phù đổng toàn quốc lần thứ VII
(HGĐT)- Từ ngày 2 - 9.8, Đoàn VĐV học sinh tỉnh ta tham gia Hội khỏe Phù Đổng khu vực I và tham dự vòng chung kết Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ VII tại đất Tổ Hùng Vương - tỉnh Phú Thọ.
11/08/2008