Lampard chính thức ở lại Chelsea

07:19, 15/08/2008

Câu chuyện đi hay ở của Frank Lampard, vốn đã ầm ĩ trong suốt mùa hè vừa qua, đã đi đến hồi kết, khi tiền vệ người Anh đặt bút ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với CLB màu xanh thành London, Chelsea FC.


 
 Frank Lampard và cái bắt tay có thời hạn 5 năm cùng giám đốc điều hành Peter Kenyon.
Tiền vệ 30 tuổi người Anh này đã chính thức chấm dứt mọi cuộc đàm phán cũng như tin đồn về tương lai của anh ở Chelsea, khi đồng ý gia hạn bản hợp đồng, vốn sẽ hết hạn vào cuối mùa giải tới. Theo đó, rất có thể anh sẽ trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất trong lịch sử của bóng đá Anh.

Phát biểu trên kênh TH của CLB, tiền vệ người Anh cho biết “Tôi đã có một mùa giải tuyệt vời ở nơi đây và giờ đây tôi hoàn toàn có thể hướng tới nhiều hơn những mùa giải như thế. Giờ cũng là lúc gạt bỏ một mùa hè khó khăn với những lý do khác nhau sang một bên. Tất cả những gì chúng ta làm lúc này là tập trung cao độ cho một mùa bóng mới”.

Cũng nhân sự kiện này, Frank Lampard bày tỏ sự biết ơn của anh đối với CLB thành London đã giúp đỡ anh rất nhiều trong lễ tang của mẹ anh. “CLB đã có những hành động thật tuyệt vời, khi ở bên tôi trong những lúc khó khăn nhất. Cũng đã phải mất khá nhiều thời gian cho các cuộc đàm phán và thương lượng bởi đây thực sự là một hợp đồng cực kỳ quan trọng. Hiện giờ tôi đã bước vào tuổi 30 và đây cũng là hợp đồng lớn cuối cùng trong sự nghiệp của tôi. Cá nhân tôi rất hài lòng với bản hợp đồng này và hy vọng rằng điều đó sẽ khiến cho các CĐV của Chelsea thêm ấm lòng hơn. Tôi đã có tới 7 mùa giải tuyệt vời với CLB này và giờ đây tôi còn mong nhiều hơn thế nữa”, tiền vệ số 8 của Chelsea cho biết.

Cho dù mức lương của Lampard không được công bố chính thức nhưng theo giới thạo tin, chí ít mức lương của tiền vệ này cũng phải bằng mức 135.000 bảng/tuần mà đội trưởng John Terry đang lĩnh. Bởi trước đó, Lampard đã từng bác bỏ lời đề nghị của Chelsea với một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm và mức lương 140.000 bảng/tuần.

Theo giám đốc điều hành của Chelsea Peter Kenyon, sở dĩ các cuộc thương lượng vừa qua tốn khá nhiều thời gian là phụ thuộc vào quyết định cuối cùng của Lampard. “Đã xuất hiện khá nhiều những vấn đề lớn lao không chỉ đối với CLB, đối với cá nhân Frank mà còn đối với bất cứ cầu thủ nào ở trong tình trạng của Lampard. Tuy nhiên, tôi cho rằng đó là điều hoàn toàn xứng đáng với tất cả những gì đã diễn ra. Điều quan trọng là Frank và CLB có một mối gắn kết lâu dài”, giám đốc điều hành của Chelsea hân hoan cho biết.


VTV.VN

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

HLV ĐTQG Pháp “Các cầu thủ trẻ là một thách thức thú vị”
Theo HLV trưởng ĐTQG Pháp Raymond Domenech, ông đang đối đầu với những thách thức thú vị khi gọi một số các cầu thủ trẻ cho trận giao hữu với ĐTQG Thuỵ Điển tới đây.
14/08/2008
So Ji Sub tái xuất
Thời gian khá dài sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, nam diễn viên đầy ấn tượng của màn ảnh Hàn Quốc So Ji Sub sẽ trở lại với bộ phim điện ảnh mang tên "A movie is a movie" - tạm dịch "Phim là phim".
14/08/2008
Mark Hughes tính chuyện ra đi
Manchester City đang phải đối mặt với việc sẽ phải bắt đầu mùa giải mới mà không có người chỉ đạo, khi mà mối quan hệ giữa HLV Mark Hughes và Chủ tịch Thaksin Shinawata đang tiếp tục có chiều hướng xấu đi...
13/08/2008
Chộp các "sao" ở Olympic
Không thể bỏ qua sự kiện "trăm năm có một" của đất nước, hầu hết các ngôi sao đã có mặt tại Bắc Kinh những ngày này để tham dự lễ khai mạc cũng như cổ vũ cho các vận động viên. Và những hình ảnh rất thú vị của họ cũng không thoát khỏi ống kính của các paparazzi.
13/08/2008