Hyun Bin - Song Hye Kyo: "Cặp đôi xuất sắc nhất" Hàn Quốc

15:20, 18/08/2008

Theo tin tức từ HanCinema, Hyun Bin và Song Hye Kyo - cặp đôi mới được hình thành từ "World they live"- đã được lựa chọn là cặp đôi xuất sắc nhất của phim truyền hình Hàn Quốc những ngày cuối năm 2008.


 
 
"World they live" là bộ phim hợp tác chung đầu tiên của Song Hye Kyo và Hyun Bin và theo nghiên cứu từ ngày 5-12/8, "World they live" đã xếp thứ nhất với 69,2% bình chọn. Và cùng với vị trí xếp hạng này đã đưa 2 diễn viên chính đứng đầu bình chọn những cặp đôi xuất sắc nhất của phim truyền hình Hàn Quốc những ngày cuối năm 2008.

Có thể lý giải rất đơn giản về việc Hyun Bin và Song Hye Kyo được bình chọn là cặp đôi xuất sắc, bởi "World they live" chính là bộ phim đánh dấu sự trở lại của cả hai với truyền hình. Với Hyun Bin, sau "Nữ hoàng tuyết" (The snow queen) thì đây là bộ phim truyền hình đầu tiên anh tham gia sau 2 năm hoàn toàn vắng bóng.

Song Hye Kyo cũng vậy, tuy nhiên, thời gian cô vắng mặt tại màn ảnh truyền hình còn dài hơn cả Hyun Bin. Kể từ sau thành công của bộ phim "Full house" cách đây 4 năm, Song đã không tham gia vào bất cứ bộ phim truyền hình nào mà tập trung hoàn toàn vào điện ảnh.

Đứng thứ 2 sau Hyun Bin và Song Hyo Kyo là cặp đôi Song Il Gook - Choi Jeong Won (phim Land of wind), kế đến là cặp Park Shin Yang - Moon Geun Yeong (phim Wind garden), Kim Myeong Min - Lee Ji Ah (phim Beethoven virus), Jang Hyeok - Han Ye Seul (phim Rook) và cuối cùng là cặp Song Seung Heon - Lee Yeon Hee (phim East of Eden).


VTV.VN

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

ĐKVĐ M.U gây thất vọng ngày ra quân
Vắng đến gần nửa đội hình chính vì những lý do khác nhau, "Quỷ đỏ" đã không thể bắt nạt Newcastle như mùa giải trước, đành ngậm ngùi chia điểm 1-1 ngay trên sân nhà Old Trafford.
18/08/2008
Khởi đầu thuận lợi cho "Pháo thủ"
Khi không còn trong tay những cầu thủ lão luyện như Flamini, Hleb hay Gilberto Silva, HLV Arsene Wenger đã trình diễn một Arsenal tràn đầy sức trẻ với những Theo Watcott, Cesc Fabregas hay tân binh Nasri. Và trước một West Brom còn “lạ nước”, dàn cầu thủ trẻ đã mang về một sự khởi đầu thuận lợi cho các Pháo thủ…
17/08/2008
Jessica Simpson vĩnh viễn giã từ nhạc pop
Trong khi con đường với dòng nhạc pop mờ nhạt dần, nữ ca sĩ gợi cảm quyết định rẽ sang hướng khác, dồn lực để trở thành một huyền thoại nhạc đồng quê.
16/08/2008
Khai tiệc Premier League!
Sau 3 tháng nghỉ ngơi, hôm nay (16/8), “bữa tiệc” bóng đá Anh đã trở lại! Premier League - giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh - nơi hội những ngôi sao sáng nhất của làng túc cầu giáo - lại bắt đầu bước vào guồng quay quen thuộc với những ngày cuối tuần không ngủ.
16/08/2008