Thông tin buổi tập kín của ĐT Brazil

Hoàn hảo đến từng chi tiết

07:30, 31/07/2008
Hàng ngàn CĐV có mặt ở phía ngoài SVĐ Mỹ Đình cũng chỉ nhìn được chiếc xe chở ĐT Brazil, trước khi nó mất hút phía trong sân dưới sự giám sát của các nhân viên an ninh. Buổi tập kín cấm cả các phóng viên báo đài khiến không ít người tưng hửng khi cất công đợi cả tiếng đồng hồ.

 
 Chỉ là buổi tập, nhưng các cầu thủ Brazil thực sự gây ấn tượng mạnh.
Do không biết ĐT Brazil đã thay đổi giờ tập, rất đông các CĐV đã tụ tập ở Mỹ Đình từ lúc 3 giờ chiều để đón thần tượng. Hơn 2.000 người hy vọng sẽ có cơ hội mua vé vào trong xem những đôi chân vô giá. Thế nhưng, đúng 17h30, chiếc xe chở Olympic Brazil với sự hộ tống của cảnh sát và lực lượng an ninh đã không cho phép một CĐV nào tiến lại gần. Buổi tập cũng không mở cửa cho khán giả mua vé vào sân khiến hàng ngàn người đành đứng phía ngoài cổng chính nhìn vọng về 4 phía sân đã khép kín cổng.

Trong không khí thoải mái, các cầu thủ Brazil chỉ tập nhẹ để làm quen với mặt sân ở Mỹ Đình. Họ khởi động bằng những bài tâng bóng quen thuộc. Những đôi chân uyển chuyển biến màn tâng bóng như làm xiếc. Ngay sau đó, các cầu thủ áo vàng xanh chia thành từng tốp chuyền bóng một chạm. Đặc sắc nhất chính là những pha biểu diễn cá nhân, những động tác kĩ thuật khiến ai có mặt cũng không khỏi trầm trồ. HLV Dunga chia làm hai đội đá tập nửa sân. Một bên gồm những cầu thủ thiên về tấn công như Ronaldinho, Pato, Jo... phối hợp và tổ chức tấn công về phía nhóm của Alex, Rafinha...

Miếng đánh được HLV Dunga rèn đi rèn lại trong ngày hôm qua là những bài đánh biên. Các cầu thủ phối hợp 1 chạm đưa bóng xuống sát đường biên ngang trước khi chuyền vào phía trong vòng cấm để dứt điểm. Có cảm tưởng, những đường xuống biên đơn giản nhưng lại luôn tiềm ẩn sự nguy hiểm đáng sợ bởi mỗi pha chạm bóng, hay ngoặt bóng của các cầu thủ Brazil luôn khiến đối phương phải bất ngờ. Cuối buổi tập, các cầu thủ thay nhau tập sút cầu môn. Cầu thủ dứt điểm đỡ bóng, xử lý một nhịp lừa hậu vệ trước mặt sau đó sút căng về phía khung thành. Nhìn những pha xử lý ngoài đời thực mới thấy hết uy lực và sức mạnh của những cầu thủ đẳng cấp thế giới.

Dù chỉ là một buổi tập mang tính khởi động, nhưng số ít người có mặt trong sân đều không khỏi ngỡ ngàng trước mỗi pha bóng. Tất cả đều hoàn hảo đến mức kinh ngạc, đậm chất kĩ thuật. Chắc chắn, ở trận đấu tới đây, chẳng cần tung ra đội hình mạnh nhất Olympic Brazil cũng có thể làm mãn nhãn người xem. Bởi mỗi một cầu thủ của họ dù là dự bị hay đá chính đều là một ngôi sao lớn.


baobongda.com.vn

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Matt Damon tiết lộ đời tư trên USA today
Sau khi buộc phải tăng 13,5 kg để vào vai điệp viên FBI giả danh giám đốc kinh doanh trong phim The Informant, Matt Damon tự nhận mình là người đàn ông béo lùn hấp dẫn nhất thế giới.
30/07/2008
Olympic Brazil: "Chào Việt Nam, chúng tôi đã đến!"
Đúng 18h20' chiều 29/7, ĐT Olympic Brazil đặt chân xuống sân bay Nội Bài trong sự đón tiếp nồng nhiệt và có phần... quá khích của đông đảo người hâm mộ Việt Nam. Những siêu cầu thủ xứ samba chỉ xuất hiện trong khoảng 15 phút tại sân bay nhưng cũng kịp để lại những ánh mắt và nụ cười thân thiện...
30/07/2008
Đóa hoa công sở
Phong cách lãng mạn đặc biệt phát huy được sức mạnh nơi công sở, nơi mà vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính được tôn vinh hơn bao giờ hết.
29/07/2008
Tuyển Việt Nam sẵn sàng đón Olympic Brazil
Kết thúc vòng 22, các tuyển thủ tức tốc hội tụ về khách sạn Sheraton chiều nay để hướng tới trận đấu “lịch sử” với Olympic Brazil. Không có ai dính chấn thương, tinh thần các tuyển thủ đều tốt, ĐTVN đã sẵn sàng nghênh đón đội bóng áo vàng xanh.
29/07/2008