Thời trang hè:

Jeans và phông - Sự bất biến về thời gian

09:32, 24/07/2008

Jeans và phông là tượng trưng cho sự trẻ trung, cho sự khoẻ mạnh, cho sự thoải mái, cho sự tự do về cảm giác  và - luôn luôn - là tượng trưng cho sự không bao giờ lỗi thời. Jeans và phông là sự bất biến về thời gian!


(Ảnh: CRI)

Với jeans và phông, bạn có thể xuất hiện ở bất cứ nơi nào bạn muốn mà không cảm thấy thiếu tự tin và thoải mái. Đặc biệt vào những ngày hè, loại trang phục này chính là sự tiện lợi...


VTV.VN

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chelsea đón triều đại mới bằng đại thắng
Trận đầu tiên của Chelsea dưới sự dẫn dắt của HLV Felipe Scolari diễn ra tối qua, kết thúc bằng chiến thắng đậm 4-0, trong đó có công trực tiếp của những cầu thủ mà tương lai tại Stamford Bridge còn bất định như Frank Lampard hay Wright-Phillip.
24/07/2008
Oprah Winfrey - Nữ MC quyền lực của thế giới
Năm 2007, nữ MC nổi tiếng thế giới, Oprah Winfrey đã được đông đảo độc giả tạp chí Forbes bình chọn là nhân vật truyền hình giàu có và nổi tiếng nhất thế giới. Oprah không chỉ được khán giả yêu mến bởi cái duyên truyền hình qua Oprah Winfrey Show đạt kỷ lục về người xem mà còn được cả thế giới biết đến vì tấm lòng nhân đạo cao cả của mình.
23/07/2008
Tottenham mơ sở hữu bộ đôi người Nga
Trước tình cảnh hàng công đang bị các đại gia khác đua nhau "xâu xé", Tottenham đã sẵn sàng có những phương án dự phòng. Theo đó, “đại pháo hai nòng” của tuyển Nga là Pavlyuchenko và Arshavin đã được Spurs đưa vào tầm ngắm.
23/07/2008
Will Ferrell cho Nicole Kidman lời khuyên
Nam diễn viên từng vào vai chồng của siêu sao điện ảnh người Úc trong bộ phim "Bewitched" hồi năm 2005 đã gửi tới Nicole vài lời khuyên khi cô bắt đầu phải bận rộn với vai trò người mẹ.
22/07/2008