TOP 4 Laptop Gaming 30 Triệu CHÁY nhất 2024

11:28, 29/08/2024

Việc mua một chiếc laptop 30 triệu được coi là một sự đầu tư cao cấp. Đối với những người có nhu cầu ở phân khúc này, yêu cầu về cấu hình mạnh mẽ và màn hình xuất sắc là điều không thể thiếu. Cùng No1 Computer điểm qua Top 4 Laptop Gaming có giá thành 30 triệu chất lượng, cháy nhất 2024 nhé.

Những tiêu chí khi chọn mua laptop gaming dưới 30 triệu

Khi chọn mua một chiếc laptop dưới 30 triệu 2024, người dùng cần cân nhắc và xem xét các tiêu chí sau:

- Cấu hình phù hợp với nhu cầu sử dụng

+ CPU: Tùy thuộc vào nhu cầu để có thể lựa chọn CPU, thường đối với 2024 với tầm giá 30 Triệu chúng ta lên lựa chọn các mẫu chíp hiệu năng cao: i7 13700HX, Ryzen 7 7840H, i7 14650H,... là những mẫu chíp có hiệu năng cao vượt trội trong phân khúc 30 triệu các bạn đang tìm kiếm.

+ CPU: VGA rời cũng là một yếu tố cực kì quan trong đối với Laptop gaming. Trong đó RTX 4060 8GB là mẫu laptop tốt nhất phân khúc.Hoặc cố lên mẫu RTX 4070 nếu có thể.

+ RAM: RAM là tiêu chí giúp game thủ có thể thực hiện đa nhiệm, giúp bạn vừa chơi game vừa chạy ngầm các phần mềm, ứng dụng. RAM 16GB là một sự lựa chọn tuyệt vời cho game thủ. 

- Màn hình: Màn hình các loại laptop gaming phải từ 15,6 inch trở lên, và có độ phân giải full HD. Hoặc 2K càng tốt

- Ổ cứng: Ổ cứng giúp game thủ có không gian lưu trữ rộng lớn thoải mái, tải được các game ưa thích. Ổ cứng SSD 512GB trở lên

No1 Computer là địa chỉ uy tín để bạn có thể tham khảo mua những chiếc laptop gaming chất lượng nhất. Đừng bỏ qua Top 4 Laptop Gaming có giá thành 30 triệu cháy nhất 2024 dành cho bạn dưới đây nhé.

Top 4 Laptop Gaming 30 Triệu CHÁY nhất 2024

Acer Predator Helios 16 2023 

 

 

Acer Predator Helios 16 2023 với thiết kế táo bạo, cá tính cùng cấu hình mạnh mẽ xứng danh game thủ. Khung máy được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, màu đen bóng sang trọng. Với dung lượng RAM 16GB siêu nhanh và ổ cứng SSD 1TB có thể xử lý mọi tác vụ một cách trơn tru nhất. 

Màn hình của chiếc laptop này có 16inch độ phân giải FHD+ sắc nét, đem đến cho bạn những trải nghiệm chơi game mượt mà nhất. Dung lượng pin lên tới 90Wh, với dung lượng này, bạn có thể sử dụng laptop liên tục trong nhiều giờ đồng hồ mà không lo hết pin. 

Hệ thống làm mát tiên tiến, hệ thống tản nhiệt với 2 quạt làm mát sử dụng công nghệ cánh quạt kim loại AeroBladeTM. Đây là thiết kế tản nhiệt hoàn hảo đảm bảo luôn mát mẻ ngay cả khi chạy hết công suất. 

Lenovo Legion 5i 2024

 

Lenovo Legion 5 2024 là một chiếc laptop gaming đầy đủ những công nghệ tiên tiến nhất của thời đại. Với thiết kế mỏng nhẹ và mạnh mẽ, là sự kết hợp hài hòa giữa thẩm mỹ và hiệu năng. 

Lenovo Legion 5 2024 có CPU xử lý đa nhiệm, được trang bị bộ nhớ RAM lên đến 16 GB, dung lượng SSD 1TB giúp bạn thoải mái lưu trữ mọi game, hay tài liệu quan trọng. 

Màn hình với độ phân giải WQXGA rõ nét và sắc sảo, tạo cho bạn những trải nghiệm xem hình ảnh, video và nội dung đa phương tiện một cách sống động và chi tiết nhất. 

Hệ thống làm mát có kiến trúc tản nhiệt, loại bỏ các cửa khí thoát ở cả hai bên và thay vào đó là tối ưu hóa cái cửa khí bên trong lớn hơn. Không chỉ tập trung vào làm mát, mà còn tối ưu hóa nhiệt độ bề mặt, giảm tiếng ồn. Thời lượng pin dùng lâu dài, có dung lượng là 84Wh, giúp bạn đi công tác hay mang theo ra ngoài vô cùng thuận tiện.

Acer Predator Helios Neo 16 2024

 

Acer Predator Helios 16 2023 là loại laptop gaming đỉnh cao với cấu hình mạnh mẽ, màn hình lớn và sắc nét. Laptop có vỏ nhôm nguyên khối, với các đường nét sắc sảo và góc cạnh, tạo nên sự sang trọng và mạnh mẽ. Khe tản nhiệt được thiết kế khá lạ mắt với các đường cắt gọn gàng, tinh tế giúp tổng thể máy trông cực nhẹ nhàng. 

Máy có dung lượng RAM lên đến 16GB DDR5, giúp bạn có thể xử lý nhanh các tác vụ đa nhiệm và nâng cao hiệu suất máy. Màn hình có kích thước 16 inch, độ phân giải 2.5K, hình ảnh mượt mà và không bị nhòe khi chơi game cho bạn những trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời. Hệ thống tản nhiệt hiệu quả, giúp truyền nhiệt nhanh hơn và đều hơn. 

Dell Gaming G15 5530

 

Thiết kế này khi kết hợp với hệ thống tản nhiệt hầm hố ở phía sau, gợi nhớ đến các mẫu laptop Dell Alienware - dòng laptop cao cấp chuyên dành cho game thủ. Với màn hình có kích thước 15.6" Full HD, Dell G15 5530 mang tới hình ảnh sắc nét và chi tiết trong từng khung hình.

Dell G15 5530 được trang bị hệ thống tản nhiệt tiên tiến, sử dụng công nghệ làm mát Alienware, nhằm đảm bảo hiệu suất tối ưu cho máy tính. Giúp giảm thiểu tình trạng nóng máy và đảm bảo rằng laptop hoạt động mượt mà và không gặp trục trặc khi xử lý các tác vụ nặng và chơi game đòi hỏi tải nhiều tài nguyên.

Bộ nhớ cache L3 lớn hơn (24MB) cung cấp tốc độ truy xuất nhanh chóng, tăng cường sự mượt mà và ổn định của máy. Đây chắc chắn là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ sở hữu hiệu năng chơi game đỉnh cao.


Bạn muốn sở hữu một trong 4 chiếc laptop gaming hiện đại với thiết kế đẹp mắt cùng với hiệu năng vô cùng ấn tượng hãy đến ngay với No.1 Computer để có cho mình chiếc laptop ưng ý nhất nhé.

Thông tin liên hệ

Trung Tâm Thương Mại Và Dịch Vụ No.1 Computer

Địa chỉ: Số 21, Ngõ 131 Thái Hà, Đống Đa Hà Nội

Số điện thoại: 0886 288 288

Email: mtk.no1computer@gmail.com

Website: www.no1computer.vn



 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Top 6 nghề nghiệp có triển vọng phát triển bền vững trong tương lai
Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng và nền kinh tế toàn cầu không ngừng thay đổi, việc chọn lựa nghề nghiệp có triển vọng phát triển bền vững là rất quan trọng. Dưới đây VietnamWorks dự đoán 6 ngành nghề sẽ có tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Hãy khám phá ngay!
28/08/2024
Cuộc Sống Đô Thị hiện đại tại Sun Urban City
Sun Urban City là một dự án phát triển đô thị quy mô lớn tại tỉnh Hà Nam, hứa hẹn mang đến một không gian sống hiện đại và đẳng cấp cho cư dân. Với vị trí chiến lược và hệ thống tiện ích đa dạng, dự án này đang thu hút sự quan tâm của nhiều người mua nhà và nhà đầu tư.
28/08/2024
Mẫu tủ tài liệu sắt 4 ngăn có khóa an toàn nhất hiện nay
​​​​​​​Tủ tài liệu sắt 4 ngăn luôn là sản phẩm được nhiều khách hàng yêu thích bởi có thiết kế đẹp, độ bền cao và giá thành phải chăng. Để lựa chọn được mẫu tủ tài liệu sắt tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng, mời các bạn hãy cùng Trường Mai Sài Gòn tham khảo ngay các mẫu tủ tài liệu sắt 4 ngăn có khóa đang được ưa chuộng qua bài chia sẻ dưới đây nhé.
28/08/2024
Đột nhập cửa hàng bán mắt kính chính hãng - Kính Hải Triều
Định vị là nhà bán lẻ mắt kính hàng đầu Việt Nam, đến nay Kính Hải Triều đã hoạt động được hơn hai năm với ba chi nhánh trên toàn quốc.
28/08/2024