Hòa Bình Group: Điểm Nhấn Trong Lĩnh Vực MICE Tại Việt Nam

19:52, 30/08/2024

 

Khi nói đến MICE tại Việt Nam không thể không nhắc đến Hòa Bình Group. Công ty không chỉ đại diện cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện mà còn dẫn đầu, tiên phong đưa MICE trên thế giới về Việt Nam. 

Hoà Bình Group đơn vị tiên phong MICE tại Việt Nam
Hoà Bình Group đơn vị tiên phong MICE tại Việt Nam

Hòa Bình Group: 16 năm trong ngành tổ chức hội nghị, sự kiện

Hoà Bình Group là doanh nghiệp được thành lập từ năm 2008. Sau 16 năm hoạt động, Hòa Bình Group đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực lữ hành và tổ chức sự kiện trong nước và quốc tế. Tính đến nay, công ty đã có trên 3000 đối tác, hàng ngàn khách hàng thân thiết và gắn bó lâu dài trong đó có các tổ chức lớn như UNDP, Ngân hàng Thế giới, đại sứ quán và doanh nghiệp FDI, các tổ chức chính phủ và phi chính phủ.

Ngoài ra, bằng tầm nhìn chiến lược của CEO Phạm Hoàng Lan, Hòa Bình Group luôn tiên phong trong MICE (loại hình tổ chức hội nghị, sự kiện kết hợp với du lịch, lữ hành). Hoà Bình Group định hướng đưa MICE trở nên phổ biến tại Việt Nam và tiến quân ra trường quốc tế, trở thành đối thủ cạnh tranh với các nước như Thái Lan, Singapore.

Hòa Bình Group có bề dày kinh nghiệm tổ chức hội nghị, sự kiện, du lịch tầm cỡ quốc tế
Hòa Bình Group có bề dày kinh nghiệm tổ chức hội nghị, sự kiện, du lịch tầm cỡ quốc tế

Hòa Bình Group sở hữu hệ sinh thái đa dạng

Hòa Bình Group không chỉ dừng lại ở việc cung cấp dịch vụ tổ chức hội nghị và sự kiện. Tại đây, các đơn vị và doanh nghiệp có thể tìm thấy mọi dịch vụ như:

* Hòa Bình Events – Cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện, hội nghị và cung cấp thiết bị sự kiện trọn gói 

* Hòa Bình Tourist – Cung cấp dịch vụ tour du lịch trong nước, quốc tế, tour M.I.C.E 

* Hòa Bình Booking - Cung cấp dịch vụ book phòng khách sạn, resort nghỉ dưỡng… giá cả cạnh tranh, chất lượng và phong phú

* Hòa Bình Ariline - Cung cấp dịch vụ book vé máy bay với mức giá ưu đãi của các hãng hàng không trong nước và quốc tế

* Hòa Bình Bus – Cung cấp dịch vụ cho thuê xe 4 – 45 chỗ đáp ứng đa dạng nhu cầu (làm việc, du lịch, đón tiễn sân bay…) 

* Cho thuê thiết bị AV - Cung cấp trang thiết bị, nhân sự sự kiện cho các đơn vị đối tác với tiêu chuẩn cao và chuyên nghiệp.

Hệ sinh thái của Hoà Bình Group
Hệ sinh thái của Hoà Bình Group

Khi đồng hành cùng Hoà Bình Group, khách hàng sẽ có được giải pháp trọn gói từ việc đặt xe, đặt phòng, đến việc lên tour đơn lẻ… mà không cần phải đi tìm thêm nhà cung cấp nào khác. Với sự đa dạng của hệ sinh thái này, Hòa Bình Group tự tin đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, tiện lợi nhất và giá cả cạnh tranh nhất.

Mục tiêu giai đoạn 2023-2035

MICE là thuật ngữ đã quá quen với thế giới, thế nhưng tại Việt Nam, MICE vẫn còn mới lạ và đang ở đoạn đầu phát triển. Việt Nam chính là vùng đất xanh, là cơ hội cho những doanh nghiệp sự kiện biết nắm bắt xu hướng của thị trường. 

Và khi các đối thủ cạnh tranh vẫn còn đang lóng ngóng và tìm hiểu về MICE thì Hoà Bình Group đã hoàn tất quá trình chuẩn bị và đang trong tâm thế sẵn sàng lan tỏa và vươn xa.

Năm 2023, trước những khó khăn và thách thức đến từ nền kinh tế, Hòa Bình Group vẫn đạt được những thành tựu của riêng mình, vươn lên trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành tổ chức hội nghị, sự kiện, đặc biệt là MICE. 

Những năm tiếp theo, Hòa Bình Group nỗ lực phấn đấu duy trì vị thế dẫn đầu tại thị trường Việt Nam và khát vọng vươn tầm quốc tế, lọt top 10 doanh nghiệp MICE tại Đông Nam Á, và top 50 trên toàn Châu Á. 

Hoà Bình Group hân hạnh được đồng hành cùng WCO 2023
Hoà Bình Group hân hạnh được đồng hành cùng WCO 2023

Các Sự Kiện Nổi Bật Trong Năm 2023

Năm 2023 được xem là một năm thành công và thay đổi mạnh mẽ của HBG, với hàng loạt sự kiện ấn tượng được tổ chức. Có thể kể đến như:

* Thai Binh Homecoming Day: Diễn ra vào ngày 1-2/12, tại thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình. Đây là sự kiện giao lưu văn hóa, kết nối doanh nghiệp Việt Nam – Hàn Quốc do UBND tỉnh Thái Bình phối hợp với Tập đoàn Zenith và Hoabinh Events (thuộc Hòa Bình-Group) tổ chức. 

* Hội nghị và triển lãm Công nghệ WCO 2023 với chủ đề: “Đón đầu kỷ nguyên số: Ứng dụng công nghệ, Thúc đẩy đổi mới và Nuôi dưỡng thế hệ Hải quan kế cận chuyên nghiệp”. Đây là sự kiện quan trọng mang tầm quốc gia tại Việt Nam, diễn ra từ 10-12/10 với sự tham gia của khoảng 1.200 đại biểu, 95 cơ quan Hải quan, tổ chức, doanh nghiệp, đoàn quốc tế và 93 diễn giả. Hòa Bình Group tự hào đã đóng góp một phần sức lực tạo nên sự thành công của sự kiện.

* Hội nghị AMRI 16 diễn ra vào tháng 9 tại TP Đà Nẵng với chủ đề “Truyền thông: Từ Thông tin đến Tri thức vì một ASEAN Tự cường và Thích ứng” cũng là một trong những thành công lớn của Hoà Bình Group trong năm 2023. 

* VNNIC Internet Conference 2023 với chủ đề “Quản trị Internet trong kỷ nguyên thông minh” cũng là sự kiện lớn mang dấu ấn của Hòa Bình Group. Sự kiện diễn ra trong ba ngày từ 28 đến 30/6/2023, với sự tham gia trực tiếp của hơn 300 đại biểu là lãnh đạo, cán bộ các cơ quan nhà nước, các chuyên gia tại các tổ chức, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Viễn thông, Internet, các giảng viên, sinh viên – thế hệ tương lai của Internet Việt Nam và đặc biệt là các chuyên gia quốc tế hàng đầu về Internet. 

* Tiếp đó là Lễ khánh thành nhà máy bán dẫn lớn nhất Việt Nam trị giá 1,6 tỷ USD của Tập đoàn Amkor… cùng hàng trăm sự kiện khác ghi dấu Hòa Bình Group.

Hòa Bình Group vinh hạnh đồng hành cùng hội nghị các hiệp hội doanh nghiệp và giới doanh nhân Việt Nam 2023
Hòa Bình Group vinh hạnh đồng hành cùng hội nghị các hiệp hội doanh nghiệp và giới doanh nhân Việt Nam 2023

Bằng những thành công vang dội, HBG đã khẳng định vị thế dẫn đầu của mình về MICE tại Việt Nam và vươn mình ra trường quốc tế. Hòa Bình Group vẫn luôn nỗ lực, phấn đấu quên mình để hiện thực hóa mục tiêu đã đặt ra trong giai đoạn tới. “Chất lượng làm nên danh tiếng” mãi mãi là tôn chỉ hàng đầu của Hoà Bình Group trong mọi bước đường phát triển của mình.

Chi tiết liên hệ: 

HOÀ BÌNH GROUP - CHẤT LƯỢNG LÀM NÊN DANH TIẾNG

* Hotline/zalo/viber/whatsapp: 0939.311.911 - 0913.311.911

* Địa chỉ trụ sở chính: 27 - 29 Đoàn Thị Điểm, Quận Đống Đa, Thủ Đô Hà Nội

Các chi nhánh:

Đà Nẵng: 217 Trần Phú, Quận Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng

Hồ Chí Minh: 5 Hoa Cau, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Các chi nhánh khác: Hoà Bình, Thái Lan, Singapore

* Website: hoabinh-group.com


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Cách Tải Video TikTok Không Có Logo
Mỗi video trên TikTok đều kèm theo logo của ứng dụng và tên người tạo ra nội dung. Tuy nhiên khi tải video xuống thiết bị sẽ kèm theo logo, điều này khiến cho người tải không thể chia sẻ video lên các nền tảng khác hoặc sử dụng cho các dự án cá nhân, hay như lưu trữ để xem offline. Vì vậy bài viết này sẽ giới thiệu bạn các cách tải video TikTok không có logo.
30/08/2024
Thiên Mộc Hương - Khẳng định thương hiệu vượt trội với chứng nhận ISO 9001:2015
​​​​​​​Hành trình phát triển của Thiên Mộc Hương đã ghi nhận nhiều thành tựu đáng tự hào. Trong năm 2024 Thiên Mộc Hương khẳng định thương hiệu vượt trội với chứng nhận ISO 9001:2015. Cùng theo dõi thông tin dưới đây để hiểu rõ hơn. 
30/08/2024
In Ấn Trần Gia - Thương hiệu chuyên cung cấp dịch vụ in ấn hàng đầu
​​​​​​​Bạn đang tìm kiếm một đơn vị in ấn ấn phẩm chuyên nghiệp trên thị trường? In Ấn Trần Gia - Thương hiệu chuyên cung cấp dịch vụ in ấn hàng đầu là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây.
29/08/2024
Dịch vụ thành lập công ty có vốn đầu tư nước ngoài uy tín - Thuế Quang Huy
Việt Nam hiện đang thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư quốc tế nhờ vào nền kinh tế ổn định và các chính sách ưu đãi đối với doanh nghiệp mới. Do đó, việc thành lập doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài được xem là một cơ hội để các doanh nghiệp mở rộng và phát triển thị trường kinh doanh.
29/08/2024